Hôm qua, Tvbs News cùng vài trang web Đài Loan đưa tin 4 người đàn ông Việt bị bắt vì cưỡng hiếp một cô gái 20 tuổi xứ Đài sau khi trở về từ quán bar hồi giữa tháng 11.2018. Song, 1 trong 4 người Việt kia cho rằng đây là thông tin sai sự thật và họ bị gài.

Thực hư chuyện 4 người đàn ông Việt bị tố cưỡng hiếp cô gái Đài Loan

Hồng Quân | 10/01/2019, 21:57

Hôm qua, Tvbs News cùng vài trang web Đài Loan đưa tin 4 người đàn ông Việt bị bắt vì cưỡng hiếp một cô gái 20 tuổi xứ Đài sau khi trở về từ quán bar hồi giữa tháng 11.2018. Song, 1 trong 4 người Việt kia cho rằng đây là thông tin sai sự thật và họ bị gài.

Xem thêm:Tài sản gần 20 tỉ bị cháy vì máy xông tinh dầu 2 triệu, cọc tiền biến dạng có đổi được?

Mượn 6.000 USD qua Đài Loan cặp bồ, bỏ con, về VN lấy chồng mới dù chưa ly dị

2 status định mệnh của nữ sinh tử nạn vì xe khách rơi xuống đèo Hải Vân

Thực hư clip sex của Hoa khôi biển Ngô Lan Anh?

Thanh niên tát cô gái sấp mặt ở rạp Mega GS Cao Thắng: Mẫu thuẫn trong 2 lời kể

Theo trang Tvbs News,4 người đàn ông Việt đi quán bar ở gần tòa nhà Taipei 101 thuộc quậnquận Xinyivà làm quen một cô gái Đài Loan do người không quen biết ở bàn bên đến mời rượu giới thiệu. Cô gái đó cùng nhảy và ôm hôn 4 người Việt. Khi ra về, cô gái Đài Loan say mèm, lên taxi cùng 4 người Việt và về nơi ở của mình. Tài xế taxi cho rằng cô gái hét lên: "Đừng chạm vào tôi" trong xe. Sáng dậy, cô gái báo cảnh sát rằng bị 4 người đàn ông Việt giam giữ và cưỡng hiếp tập thể.

Thậm chí, TvbsNewscòn nêu danh tính 4 người đàn ông Việt và cho rằng họ bị bắt vì tội cưỡng đoạt, giam giữ, hiếp dâm.

TvbsNews đưa tin "4 người đàn ông Việt cưỡng hiếp cô gái Đài Loan 20 tuổi".

Thế nhưng, 1 trong 4 người đàn ông Việt khẳng định rằng thông tin trên sai sự thật và cô gái Đài Loan kia thuê phóng viên viết bài này sau khi không thể đòi tiền hòa giải hơn 1 tỉ đồng.

Người đàn ông Việt kể lại toàn bộ sự tình và đưa ra chi tiết đáng nghi vấn trong bài viết của Tvbs:

Hãy thử đặt mình vào sự vật sự việc như vậy. Tôi không muốn im lặng thừa nhận mọi thứ nhiều người không hiểu tường tận sự việc xảy ra thế nào.

Hãy tự đặt câu hỏi cho mình: Sự việc đã xảy ra từ tháng 11.2018 mà hôm qua (1.9.2019) báo mới đưa tin?

Chúng tôi đang bị phía bên kia đòi một khoản tiền lớn để hoà giải và không đồng ý nên phía bên đấy đã thuê một kênh giải trí đưa tin, dùng dư luận để tạo làn sóng ép chúng tôi.

Hôm đấy
, tôi đi quán bar, có quen một cô gái do người Đài Loan bàn bên (không quen biết) thường xuyên mời rượu giới thiệu.

Khi chúng tôi say, người Đài Loan tiến đến giới thiệu cho chúng tôi nhiều cô gái cùng uống rượu và chơi. Cô gái được gọi là bị hại kia đã cùng uống rượu, nhảy và ôm hôn tôi trên quán bar. Tại hiện trường đều có camera ghi lại.

Khi ra về, cô ấy cùng đi với chúng tôi.

Báo viết: "Chúng tôi bế cô gái ấy lên xe. Lúc đó cô không biết gì, say mèm và la hét rất lớn kêu cứu nhưng không được giúp đỡ". Đã say mèm, không biết gì thì sao lại còn la hét được vậy? Nếu có la hét, chắc chắn tôi sẽ bị tài xế taxi chở thẳng đến đồn cảnh sát gần nhất thay vì về nhà. Đó là luật bên này khi gặp nữ giới kêu cứu với người đàn ông nước ngoài đi cùng phải lập tức chở đến đồn cảnh sát. Nếu tài xế taxi không đưa thì cũng là người có tội và phải ngồi tù.

Sáng dậy, cô ấy báo cảnh sát là bị hãm hiếp giam giữ. Tôi còn không hiểu việc gì xảy ra thì cảnh sát đã có mặt. Cô ấy được xem là người bị hại, theo luật là không cần thuê luật sư, chỉ cần kể tường tận vụ việc theo trình báo là được thay vì phải mất tiền thuê hẳn luật sư riêng. Nếu sự thật là bị hãm hiếp hay tấn công tình dục thì sự việc sẽ cực nguy hiểm và tôi cũng bị giam, không thể ngồi đây viết cái này được.

Sau đó, phía bên được cho bị hại đưa ra mức giá hơn 1 tỉ đồng để dàn xếp, hoà giải. Chúng tôi không đồng ý vì mức tiền quá lớn và mình không làm gì sai vì cô ấy hoàn toàn tự nguyện.

Sau hơn 1 tháng làm việc không được, bên đó đã thuê người viết báo để ép chúng tôi bằng dư luận như hiện tại để nhanh chóng hoà giải với bên họ.

Bên cảnh sát nếu đã có kết quả như báo viết và mọi thứ chắc chắn đến vậy thì lại càng không để chúng tôi nhởn nhơ bên ngoài. Các bạn biết luật pháp nước ngoài thế nào rồi mà.

Giống như báo viết, đã tạm giam 4 đối tượng. Vậy đối tượng bị tạm giam như tôi sao vẫn được dùng điện thoại và mạng Internet trong tù mà viết bài à? Sướng vậy, được ăn cơm không mất tiền, không phải làm gì thì tôi cũng muốn đi tù!

Tôi sai là đi quán bar, uống rượu và ngủ với người con gái lạ khi đã có vợ. Người tôi cảm thấy có lỗi là vợ của mình. Khi sự việc vừa xảy ra, ngay hôm sau đó, tôi đã kể hết với vợ, không chút giấu diếm và nhận được sự tha lỗi từ cô ấy.

Tôi xin nhắc lại, vợ tôi người duy nhất tôi cảm thấy có lỗi trong vụ việc này và thực sự thành khẩn xin lỗi cô ấy. Tôi nhận đã nhận được sự tha thứ cao thượng từ cô ấy.

Tôi không phủ nhận lỗi lầm của mình. Có làm, có ăn, có chơi, làm được, ăn được, chơi được và sẵn sàng chịu trách nhiệm trước lỗi lầm của mình. Tôi không có gì mà phải trốn tránh hay chối bỏ điều đó. Tôi ngu, bị bẫy và tôi phải chịu trách nhiệm cho sự ngu xuẩn đó. Đây là bài học bản thân tôi.

Còn tôi chẳng làm gì xấu mặt người Việt cả, chỉ có những người đưa tin bôi nhọ người Việt để lấy tiếng, tạo sự chia rẽ người Việt ngày càng ghen ghét nhau nhiều mà thôi.

Tôi có ngu, mất tiền hay ngồi tù thì cũng là bài học vì rượu và đàn bà. Những vụ lừa đảo người nước ngoài để kiếm tiền như này rất nhiều và đây là bài học của tôi.

Tôi sẽ không muốn động đến cá nhân ai vì tôi không thích tranh luận
, nhưng mong mọi người cũng đừng động chạm đến tôi. Qua những việc như thế này mới biết đâu là bạn và đâu là không. Xin cám ơn!

Người đàn ông Việt khẳng định không cưỡng hiếp cô gái Đài Loan mà hai bên ngủ với nhau hoàn toàn tự nguyện.

Nhiều dân mạng Việt tin vào lời trần tìnhcủa người đàn ông này và cho rằng họ đã bị gài để tống tiền. Dù sao, đây cũng là bài học đắt giá cho những người Việt xa xứ.

Admin một fanpage du lịch Đài Loan khẳng định 4 người đàn ông Việt đã bị đưa vào tròng: “Ngày hôm qua, báo Đài Loan đồng loạt đưa tin có sự điều hướng dư luận. Chúng ta hãy là những người Việt thông minh, hãy chung tay cùng 4 bạn ấy chống lại sự việc lừa đảo này.

Thông tin chính thức là 4 bạn người Việt vẫn tại ngoại trong quá trình điều tra.4 bạn ấy không đủ tỉnh tảo để bị dàn xếp, mắc bẫy, đưa vào tròng, ngay cả người lái taxi cũng được cài vào hành động này.

Cảnh sát Đài Loan khôngphải gà, có hiếp dâm thật thì 4 bạn ấy còn tại ngoại được không? Hãy nhớ lại vụ người Việt đi làm về đưa tay sờ mông một cô gái Đài Loan tập thể dục thì ngày hôm sau cảnh sát đến bắt, tạm giam, phạt tiền và trục suất về nước”.

Các thiếu niên bắt nữ sinhở Lai Châu làm vợ bất thành:

Các cô gái ở Lai Châu chưa đến tuổi lấy chồng nhưng vẫn bị nhóm thiếu niên “bắt vợ”. Dù vậy, ý đồ của nhóm thiếu niên bất thành trước sự kháng cự từ các nữ sinh cấp hai cùngbạn bè.

Xem thêm:Tốc váy trước mặt khách, nữ nhân viên Hyundai ở TP.HCM bị nói bán dâm

Trái ngọt của mỹ nữ 19 tuổi bỏ học lấy chồng 34 tuổi có hai con riêng

Từ Hà Nội ra Hải Phòng mừng sinh nhật, chờ đến 0 giờ thấy bạn gái hôn anh nuôi

Đừng trách Văn Lâm, Ali Adnan từng lập siêu phẩm đá phạt hạ thủ môn Juventus

Hà Đức Chinh bị công kích vì đá 3 giải chỉ ghi 1 bàn, fan bênh vực

Công Phượng không thích hòa: 'Đồng đội rất tốt nhưng tôi rất tiếc'

Phóng mô tô vượt đèn đỏ, người mẫu 19 tuổi xinh xắn bị ô tô tông chết

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
3 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thực hư chuyện 4 người đàn ông Việt bị tố cưỡng hiếp cô gái Đài Loan