Máy tính, điện thoại, internet ra đời khiến cho việc liên lạc của con người dễ dàng bao nhiêu thì nó cũng mang đến rất nhiều rắc rối cho cuộc sống vợ chồng.

Bí kíp giữ chồng thời... internet

Thùy Vân | 19/02/2017, 08:54

Máy tính, điện thoại, internet ra đời khiến cho việc liên lạc của con người dễ dàng bao nhiêu thì nó cũng mang đến rất nhiều rắc rối cho cuộc sống vợ chồng.

Vào năm 2015, trang web ngoại tình Ashley Madison đã bị lộ dữ liệu và tiết lộ bí mật động trời rằng có rất nhiều đàn ông có vợ thông qua trang web này để tìm bạn tình. Vụ hack dữ liệu này đã khiến cho không ít gia đình tan đàn, xẻ nghé. Công nghệ càng phát triển thì những mối nguy ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình ngày càng tăng lên.

Vậy làm cách nào để giữ chồng trong thời buổi 'ngoại tình' chỉ bằng cái cick chuột. Dưới dây là những gợi ý dành cho bạn.

Chăm chút cho bữa ăn gia đình

Đừng bỏ mặc gia đình của bạn. Đó là lỗ hổng lớn nhất để kẻ thứ 3 chen chân vào. Cách nhanh nhất để giữ trái timmột người đàn ông là căn bếp gia đình luôn ấm nóng, vì thế đừng bao giờ coi thường việc bếp núc. Những bữa ăn ngon, đổi món, đẹp mắt sẽ khiến chồng bạn không thể không trở về nhà khi dời công sở.

Mềm mỏng

Đóchính là vũ khí quan trọng nhất của người phụ nữ. Biết cương - nhu đúng lúc có thể khiến chồng cảm thấy mình được tôn trọng. Hoặc khi làm điều gì không phải với bạn, sự mềm dẻo có thể khiến chàng thấy có lỗi thay vì bạn xù lông nhím lên trách móc hay giận dữ, điều này càng dễ khiến chàng muốn chống đối bất mãn với bạn mà thôi.

Hãy chăm sóc chồng một cách chu đáo, nhẹ nhàng, tinh ý và thấu hiểu. Một tách trà ấm nóng đặt trên bàn làm việc giữa khuya hay một cốc nước chanh mật ong ấm đặt đầu giường mỗi sáng sẽ luôn tuyệt vời! Sự dịu dàng của người phụ nữ luôn là nguồn sức mạnh tuyệt vời của mỗi người đàn ông.

Không bê chuyện của vợ chồng lên mạng xã hội

Mỗi lần vợ chồngcãi nhau, hay bất đồng chuyện gì. Hãy biết kiềm chế, im lặng để qua cơn giận, sau khi cả hai bình tĩnh thì sẽ ngồi lại nói chuyện phải trái đúng sai chứ đừng có chuyện gì cũng 'bê' lên mạng xã hội để xả. Mạng xã hội là nơi công cộng, chính điều này sẽ làm tổn thương bạn đời của bạn.

Theo nhà tâm lýOrlando. "Nếu bạn để cho bạn bè trên mạng tham gia vào vấn đề nhạy cảm giữa hai vợ chồng mình, đó không phải là cách giải quyết hay", nhà tâm lý nói.

Có thể bạn đăng các vấn đề này lên chỉ để tìm kiếm sự trợ giúp hay gây tiếng cười nhưng thử nghĩ xem chồng mình cảm thấy thế nào và mối quan hệ của hai người sẽ ra sao nếu vợ luôn đăng những chuyện tiêu cực như vậy.

Hâm nóng tình cảm bằng những chuyến đi chơi xa

Hãy luôn tạo ra những điều bất ngờ và lãng mạn trong cuộc sống của hai người như khi còn hò hẹn. Ví dụ, chàng thường là người đón bạn sau mỗi giờ làm, vậy nếu đổi lại, bạn đón chàng vào một ngày đẹp trời nào đó và hai người cùng đi ăn ngoài để hâm nóng tình cảm, bạn nghĩ sao? Hãytạo bất ngờ cho chồng bằng một chuyến đi chơi xa. Cảnh đẹp và một nơi đến mới sẽ là nguồn cảm xúc mới cho hai bạn.

Đôi khi cần phải bí ẩn

Khi đã là vợ chồng thì luôn phải chia sẻ để hiểu nhau hơn, cảm thông và cùng nhau trải qua khó khăn, cùng nhau tận hưởng niềm vui của cuộc sống. Tuy nhiên, đàn ông là phái mạnh, họ luôn mong muốn được khám phá và trinh phục những điều mới lạ. Vì vậy, người vợ nên tìm tòi, suy nghĩ ra nhiều cách ứng xử mới lạ, luôn có những điều khiến chồng ngạc nhiên thú vị. Chắc chắn chồng bạn sẽ luôn hạnh phúc và cảm thấy bạn luôn bí ẩn và hấp dẫn.

Luôn hâm nóng chuyện sinh hoạt vợ chồng

Đây là một phần quan trọng trong cuộc sống vợ chồng. Nếu bạn luôn biết cách làm mới “chuyện ấy” hoặc hưởng ứng những sáng kiến “đổi mới” của chồng đưa ra thì chồng bạn sẽ luôn cảm thấy hứng thú.

Kiểm soát chồng vừa đủ và biết cách làm chồng ghen

Đừng quá kiểm soát đời sống cá nhân của chồng như kiểm tra điện thoại, kiểm tra tài khoản, hay lúc nào cũng kè kè câu hỏi “anh đi đâu?”, “làm gì?” với chồng, hãy để anh ấy có thế giới của mình và thấy được bạn tin tưởng anh ấy như thế nào. Ghen là dư vị của tình yêu nhưng quá liều sẽ trở thành thuốc độc, ghen vừa đủ không quá nóng cũng đừng quá lãnh cảm, hãy thể hiện rõ ràng quan điểm hay nói bóng gió xa xôi cũng là một cách khiến anh ấy biết bạn đang ghen.
Bạn tôn trọng thế giới riêng của chồng thì cũng hãy cho mình thế giới riêng để xem cách anh ấy ứng xử với điều đó như thế nào. Biết cách làm cho chồng ghen ngược thấy bạn vừa hấp dẫn vừa bí ẩn như hẹn hò, ăn uống, xem phim, hay du lịch mà không có anh ấy. Điều đấy sẽ khiến anh ấy tò mò và quan tâm tới bạn nhiều hơn.

Sau cùng hãy là người phụ nữ luôn xinh đẹp

“Đàn ông yêu bằng mắt”, bạn không thể phủ nhận sự thật này. Dù đã “về chung một nhà” nhưng bạn cũng không được buông thả chính bản thân mình, việc giữ hình ảnh đẹp trong mắt chồng rất quan trọng. Tuy bạn không phải lúc nào cũng có thể đẹp rạng ngời như thuở còn yêu nhưng đừng để chồng thấy bộ dạng lôi thôi khi ra đường của bạn. Hãy nhớ chăm sóc bản thân chu đáo, dưỡng da, tập thể dục đều đặn để giữ vóc dáng và làn da luôn xinh đẹp. Với đàn ông, vợ chính là đồ trang sức của mình.

...Sau tất cả những điều đó, người đàn ông của bạn vẫn chọn cách ngoại tình dù một cái cick chuột hay những cuộc gặp gỡ bên ngoài với đối tác thì tốt nhất bạn cũng đừng nên giữ anh ta. Vì một người đàn ông không trân trọng bạnthì bạn giữ để làm gì?!

Yên Hoa (TH)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Du lịch xanh lên ngôi
11 giờ trước Văn hóa
Xu hướng du lịch xanh trong những năm gần đây ngày càng "lên ngôi", được nhiều du khách trong và ngoài nước quan tâm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí kíp giữ chồng thời... internet