Làm thế nào để luôn giữ "lửa" trong mỗi lần "ân ái"? Làm thế nào để cuộc "yêu" nào cũng thăng hoa như thuở ban đầu? Dưới đây là một vài lời khuyên để giúp các cặp đôi có đời sống quan hệ tình dục lành mạnh hơn.

Bí kíp giúp vợ chồng lấy nhau càng lâu càng mặn nồng chăn gối

Thùy Vân | 25/07/2017, 19:42

Làm thế nào để luôn giữ "lửa" trong mỗi lần "ân ái"? Làm thế nào để cuộc "yêu" nào cũng thăng hoa như thuở ban đầu? Dưới đây là một vài lời khuyên để giúp các cặp đôi có đời sống quan hệ tình dục lành mạnh hơn.

          

Đừng để tâm trạng ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng

Cuộc sống bộn bề với lịch làm việc mệt mỏi cộng với trách nhiệm phải chăm sóc con cái có thể khiến nhiều cặp đôi cảm thấy mệt mỏi và hết hứng thú với chuyện “yêu”. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, các bạn đừng bao giờ để tâm trạng ảnh hưởng đến cuộc sống vợ chồng.

Nếu người bạn đời đang không có tâm trạng cho chuyện ấy, bạn hãy tìm cách kích thích ham muốn của họ.

Sống lạc quan, vui vẻ và quên đi nỗi lo âu hàng ngày

Để có được cuộc sống chốn phòng the như mong muốn, bạn cần rũ bỏ hoàn toàn những lo âu trong cuộc sống hàng ngày, những mối lo lắng cho công việc, gia đình, hãy thư giãn và từ từ thưởng thức khoái cảm. Cả 2 phải tạm thời quên đi tất cả, có như thế mới đạt được hưng phấn cao nhất.

Hãy tập sống lạc quan, vui vẻ, thư giãn bằng cách chia sẻ với mọi người xung quanh, sắp xếp công việc hợp lý, đi bộ, tập yoga, tắm nước ấm có pha chút tinh dầu mỗi ngày,… bạn sẽ cảm nhận được sự diệu kỳ hiện hữu rất rõ đấy.

Không gian lãng mạn, ấm áp

Phòng ngủ nên ấm áp với ánh đèn vàng nhạt, tiếng nhạc êm ái, hương thơm dịu dàng của chắn gối sạch sẽ và mùi thơm nhẹ của nước hoa thoang thoảng;

Để đạt được trạng thái tâm lý tốt nhất, cả 2 người nên dành cho nhau những gì âu yếm nhất, lãng mạn nhất, đặc biệt nhất như một chiếc váy ngủ mới, mùi nước hoa yêu thích… như thế cảm giác hưng phấn sẽ đến thật nhanh, mê ly và đắm chìm.

Ngoại hình và sức khỏe phải luôn được quan tâm

Chắc chắn ngoại hình sẽ giúp bạn và đối tác duy trì tâm trạng. Nhưng nó không phải chỉ là làm hài lòng con mắt của đối tác. Chăm sóc bản thân khiến bạn cảm thấy tốt cho chính mình. Không chỉ vậy những ham muốn tình dục trong chuyện chăn gối của bạn phụ thuộc vào sức khỏe tổng thể của bạn.

Khi bạn cảm thấy không khỏe mạnh, mệt mỏi, ốm yếu hoặc thiếu năng lượng, bạn không có động lực để tham gia vào các hoạt động tình dục thường xuyên. Vì vậy hãy coi trọng phòng tập thể dục, một số cách trang điểm hoặc ăn mặc ngay cả khi bạn không đi đến bất cứ đâu. Làm bất cứ điều gì làm cho bạn cảm thấy gợi cảm và anh ấy thấy hứng thú.

“Quan hệ” bất ngờ và nhanh chóng

Việc định sẵn thời gian, địa điểm cho các cuộc “yêu” có thể làm giảm hưng phấn cho các cặp đôi. Nhiều người có thể coi đó là một “công việc” đã được lên lịch cụ thể, rõ ràng.

Thay vào đó, những cặp vợ chồng dù đã cưới lâu năm nhưng đời sống quan hệ tình dục của họ vẫn không hề nhàm chán là do họ biết tận dụng những cuộc “yêu” chóng vánh và bất ngờ. Không cần lên thời gian, địa điểm, họ sẽ sẵn sàng “quan hệ” bất cứ khi nào họ muốn miễn ở nơi riêng tư chỉ có 2 người.

Tình dục không cần phải kéo dài 20 phút đến 30 phút, chỉ cần những màn câu dẫn trong vài phút ngắn ngủi cũng đủ khiến họ cảm thấy tuyệt vời.

Quan hệ tình dục là cách để đánh thức lại sự kết nối

Mối quan hệ tình cảm có thể trở nên tồi tệ theo thời gian, do đó việc có một đời sống tình dục thường xuyên và lành mạnh có thể là sợi dây gắn kết lại cảm xúc của hai người.

Nhiều cặp vợ chồng coi tình dục là một cách thức tốt nhất để đánh thức lại sự kết nối. Không phải là một ý kiến hay nếu bạn chỉ đơn giản “cam kết” với nhau việc “yêu” mỗi ngày hoặc 1 lần/tuần. Đừng bao giờ áp đặt một con số cụ thể, hai người hãy gần gũi với nhau khi cả hai đều muốn và xem đó là cách để cải thiện mức độ thân mật.

Luôn thử nghiệm cách mới

Hãy cởi mở với những cách khác nhau để thể hiện bản thân trong tình dục. Cũng như âm nhạc, mọi người có xu hướng kết hợp các thể loại và tạo nên sự bất ngờ. Bạn phải tìm sự cân bằng giữa mạo hiểm và thông thường. Nếu không sự thông thường sẽ rất nhàm chán. Nếu không mạo hiểm bạn có thể vô tình làm mất đi sự thân mật hoặc sự phù hợp. Điều này có ý nghĩa là tất cả mọi thứ từ vị trí, thái độ…sẽ mang đến cho bạn sự thân mật khi “gần gũi”.

Thử nghiệm tình dục – luôn luôn làm việc đó vào một ngày, tại một thời gian nhất định, trong một căn phòng nào đó và có thể kết hợp với sự quen thuộc. Một cái gì đó đơn giản như trên sàn phòng khách hoặc dưới vòi sen có thể thêm một số gia vị rất cần thiết. Hoặc có thể làm “điều ấy” khi ra khỏi ngôi nhà hoàn toàn.

Nhiều cặp vợ chồng cho biết họ có quan hệ tình dục tốt nhất khi không có ở nhà. Người ta gọi đó là hội chứng “nhà trọ tình dục”. Và nó có thể thực hiện khi bạn đang ở trong một kì nghỉ, bạn thuê một người giữ trẻ hoặc gửi chúng cho ông bà trong một khoảng thời gian nhất định để hai bạn có thể đặt phòng dù chỉ là vài giờ đồng hồ.

An Khuê (tổng hợp)

   
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí kíp giúp vợ chồng lấy nhau càng lâu càng mặn nồng chăn gối