Một cô nàng có khiếu hài hước, nấu ăn ngon, biết cách cư xử khéo léo,… sẽ luôn là những đối tượng mà cánh mày râu rất muốn lấy làm vợ.

Mẫu phụ nữ đàn ông rất muốn lấy làm vợ

Lệ Thu | 25/07/2017, 17:23

Một cô nàng có khiếu hài hước, nấu ăn ngon, biết cách cư xử khéo léo,… sẽ luôn là những đối tượng mà cánh mày râu rất muốn lấy làm vợ.

Nàng quyến rũ nhưng không lả lướt

Có một quan niệm sai lầm rất lớn khi phụ nữ nghĩ rằng mình sẽ trở nên hoàn hảo trong mắt đàn ông khi ăn mặc lả lướt và khêu gợi. Tuy nhiên có một khác biệt trong quan niệm về sự quyến rũ giữa nam giới và phụ nữ mà bạn cần phải biết.

Một người phụ nữ hoàn hảo sẽ biết cách làm thế nào để để trở nên hoàn hảo với phong cách ăn mặc gợi cảm và tự tin bằng cách phối kết hợp những bộ trang phục lịch lãm hơn là mặc những chiếc váy ngắn cũn, hở hang quá mức và thiên về phô da thịt. Người phụ nữ hoàn hảo có thể tán tỉnh các chàng trai bằng ánh mắt, cử chỉ đáng yêu của mình chứ không phải là vẻ lả lướt, đong đưa.

Nàng luôn tự cân bằng được mọi thứ

Đó không chỉ là sự cân bằng giữa tình yêu và sự hấp dẫn, mà còn là sự cân bằng giữa tình yêu cô ấy dành cho người khác và dành cho chính mình. Sự cân bằng ấy giúp cô ấy làm chủ bản thân và không đẩy mọi thứ lên kịch tính quá mức.

Hơn nữa, một người phụ nữ biết yêu trong trạng thái cân bằng vàkhông ngại khám phá những điều mới mẻ trong "chuyện ấy", ngay cả khi cả hai đã tới tuổi 70, thì chắc chắn đàn ông sẽ phải cố giữ lấy.

Nàng có sự nghiệp riêng

Theo một nghiên cứu xã hội học được công bố trên tạp chí American Journal, khi người đàn ông được hỏi yếu tố làm nên điểm hấp dẫn lý tưởng ở người phụ nữ của họ, thì phần lớn tuyên bố rằng có sự nghiệp vững chắc và biết làm ra tiền hơn là một cô nàng “đào mỏ”.

Điều này có nghĩa là cô ấy biết cách tự chăm sóc mình, chú ý đến phong cách riêng của bản thân và dành thời gian cho gia đình, bạn bè. Nàng có thể tự tìm cách du lịch để giảm stress. Nàng tự biết cách tận hưởng cuộc sống. Điều này có nghĩa là, không phải lúc nào cô ấy cũng cần một người đàn ông kè kè để bảo vệ.

Nàng cư xử khôn khéo

Đa số đàn ông đều rất ghét kiểu phụ nữ ngồi lê đôi mách, kiểu phụ nữ này làm họ cảm thấy rất phiền phức. Vì vậy, phụ nữ không cần thiết phải thật xinh đẹp, chỉ cần biết cách cư xử. Một người phụ nữ xinh đẹp nhưng hàng ngày chỉ thích nói chuyện phiếm, bàn luận sau lưng người khác, gia đình sẽ khó có được hạnh phúc. Sắc đẹp cũng sẽ phai dần theo năm tháng, cuối cùng ở lại với người đàn ông chính là phẩm chất đạo đức của cô ấy. Sự hiểu biết, rộng rãi, biết cư xử của cô ấy sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề cho bạn, làm cho cuộc sống của bạn dễ thở hơn rất nhiều.

Nàng biết cách làm cho chàng ghen

Nhiều cô nàng khi quen nhau lâu hoặc đã thành vợ chồng hay có suy nghĩ đã là của nhau thì không cần phải chăm chút bản thân và bắt đầu ăn mặc xuề xòa, chả buồn chăm sóc bản thân. Và dành toàn bộ thời gian ở bên anh ấy, bỏ quên bạn bè và thờ ơ với mọi mối quan hệ khác.

Đây là một sai lầm khủng khiếp, bởi đàn ông thường không biết trân trọng những gì mình có. Vì vậy, hãy là người phụ nữ khiến chàng phải “giữ khư khư”. Hãy biết tự chăm sóc bản thân để luôn lộng lẫy trong mắt chàng. Thỉnh thoảng giả vờ quên mất chàng một lát và dành thời gian cho bạn bè, công việc cùng những sở thích khác. Cứ để cho một vài người đàn ông vây quanh bạn để chàng hiểu bạn quí giá như thế nào.

Nàngcó trái tim nhân hậu

Khi tìm hiểu một cô gái, yếu tố đầu tiên để một người đàn ôngcân nhắc chính làvẻ đẹp tâm hồn, cô ấy có thể không xinh đẹp nhưng nhất định phảilương thiệnvà cótrái tim nhân hậu. Khi tiếp xúc với cô ấy, vẻ đẹp tâm hồn sẽ làm người đàn ông phát hiện ra cô ấy ngày càng đẹp, ở bên cô ấy người đàn ông không cần phải đề phòng, không cần tính toán bon chen, điều này khiến họ có cảm giác cực kỳ thoải mái và hạnh phúc.

Nàng là người phụ nữ tâm lý

Người phụ nữ biết thấu hiểu, biết đặt mình vào vị trícủa người khác để suy nghĩ luôn được cánh đàn ông tán thưởng. Bởi vì đàn ông đều đặt sự nghiệp lên hàng đầu, họ luôn muốn có một người vợtâm lí, hiểu được những khó khăn vất vả củahọ, cho anh ấy những lời khuyên tốt nhất, cô ấy hiểu được công việc của bạn rất bận khó tránh được có lúc thờ ơ với chuyện tình cảm, sẽ bỏ qua những lỗi lầm nhỏ của bạn. Nếu không, chọn một cô gái hay giận dỗi, giữa hai bạn chắc chắn sẽ vì những lí do trời ơi đất hỡi mà cãi nhau không ngớt.

Nàng có khiếu hài hước

Với nam giới thì thông minh là nét đẹp luôn hấp dẫn những ai muốn chinh phục và yêu khám phá. Những phụ nữ hài hước, vui vẻ cũng như thân thiện và dễ gần có một sức hút rất lớn đối với nam giới. Đàn ông muốn có những giây phút vui vẻ và thoải mái sau những giờ làm việc mệt nhọc. Vì vậy, người bạn đời lý tưởng của họ là những phụ nữ có thể đem lại cho họ những điều đó.

Những người phụ nữ này luôn là mẫu hình hoàn hảo bởi họ luôn có khả năng theo kịp các vấn đề mà cánh mày râu đề cập đến cũng như việc cập nhật thông tin đối với họ khá nhạy bén, họ cũng có thể khiến cho đàn ông cảm thấy thú vị với lối nói chuyện hài hước và hóm hỉnh của mình.

Nàng luôn chu đáo

Những cử chỉ quan tâm nho nhỏ từ người phụ nữ thường lại dễ đánh gục đàn ông nhất. Một chiếc khăn để lau mồ hôi, một cốc nước khi khát, sự dịu dàng khi nàng dọn chiếc giường sạch sẽ sau một đêm yêu đương... đều khiến đàn ông trân trọng và muốn ở với người ấy cả đời.

Nàng nấu ăn ngon

Người ta vẫn nói: “Đàn ông xây nhà, đàn bà xây tổ ấm”. Người phụ nữ luôn là người giữ lửa cho căn bếp của mình, không một tổ ấm nào có thể trọn vẹn nếu người vợ không làm tròn bổn phận của mình trong bếp.

Một người phụ nữ biết nấu ăn, khéo léo sắp đặt một bữa ăn ngon lành sẽ khiến các chàng say mê, đây là mẫu phụ nữ khiến các chàng rất tha thiết lấy làm vợ.

Lam Ngọc (th)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Mẫu phụ nữ đàn ông rất muốn lấy làm vợ