Một cô gái ngoan dành được trái tim của các bà mẹ chồng, nhưng một cô “gái hư” lại dễ dàng chiếm được trái tim của đàn ông. Dưới đây là những bí mật các bà vợ nên học hỏi "gái hư".

Bí mật của 'gái hư' các bà vợ nên học nếu muốn giữ chồng

Thùy Vân | 23/04/2017, 06:41

Một cô gái ngoan dành được trái tim của các bà mẹ chồng, nhưng một cô “gái hư” lại dễ dàng chiếm được trái tim của đàn ông. Dưới đây là những bí mật các bà vợ nên học hỏi "gái hư".

Họ luôn tự tin

Họ luôn biết cách làm đẹp vẻ ngoại hình của mình để trở nên hấp dẫn hơn với người đối diện. Bởi gắn mác gái "hư" thì chứng tỏ cô ấy sẽ trang điểm nhiều và biết rõ điểm yếu của bản thân, biết cách phô bày hết vẻ đẹp của mình.Phụ nữ đẹp nhất là khi họ biết yêu bản thân và tự tin vào chính mình, mà hai điểm này lại là tính cách điển hình của gái “hư”. Bởi thế khôngngười đàn ông nào có thể "cưỡng" lại được sự mê hoặc đó?

Yêu bản thân mình nhiều hơn yêu đàn ông

Các cô "gái ngoan" thường có xu hướng quên đi bản thân khi đã bước vào hôn nhân hoặc có một mối quan hệổn định. Họ không còn chăm chút diện mạo trước người đàn ông của mình, không còn quá coi trọng những đường cong cơ thể. Ngược lại, một cô gái hư luôn biết những bí mật đằng sau nghệ thuật quyến rũ, và luôn coi trọng việc làm đẹp cũng như nâng cao giá trị bản thân.

Cô ấy yêu đàn ông say mê nhưng vừa đủ để luôn đặt bản thân mình lên trên tất thảy. Cô ấy tự tin với chính bản thân mình, với những giá trị mà mình có. Sự tự tin khiến cô ấy yêu bản thân hơn. Và vì thế cô ấy trở nên hấp dẫn hơn.

Luôn biết rõ ràng về thứ mình muốn

Vì là gái "hư" nên họ cũng đã trải qua rất nhiều sự đổ vỡ trong tình cảm cũng như ngoài đời sống. Hơn ai hết họ có sự trải đời và đủ đầy sự va chạm để thấu hiểurõ bản thân mình cần gì và phải làm gì để có được nó. Họ không bị mông lung trong những thứ suy nghĩ viển vông mà thay vào đó, họ sống có mục tiêu rõ ràng và cách cụ thể để thực hiện nó. Tuy nhiên, những mục tiêu này được cho là để đáp ứng những nhu cầu trước mắt nhiều hơn.

Trong khi những bà vợ thườngđắm chìm vào trong những giấc mơ màu hồng do mình tô vẽ mà đôi khi đi xa với thực tại.

Mạnh mẽ khi thể hiện tình yêu

Một cô "gái ngoan" luôn không dám thể hiện bản thân mình. Cô ấy phải giấu mình trong vỏ bọc hiền lành, ngoan ngoãn. Nhưng một cô "gái hư" thì không như vậy. Cô ấy biết mình muốn gì và mạnh mẽ để đạt được điều đó. Trong cuộc sống vợ chồng cũng vậy, nếu các bà vợ vẫn cứ nhạt nhòa trong cách thể hiện tình yêu thương giữa vợ và chồng, đặc biệt khi ở "trên giường", thì sẽ ảnh hưởng tới hạnh phúc chung, đặc biệt ảnh hưởng tới ham muốn tình dục của đàn ông.

Rất nhiều ông chồng tâm sự rằng, họ mất hứng trong chuyện quan hệ tình dục không phải vì phải lòng người đàn bà khác, mà bởi vì sự nhạt nhẽo của vợ. Lần cuối cùng bạn hôn chồng, ôm chồng là khi nào? Đã bao lâu bạn không nói yêu chồng? Nếu như bạn đã lãng quên những điều đó, bạn đang góp phần làm giảm những đam mê tình dục của người chồng.

Gợi cảm

Một cô gái quyến rũ và biết cách phát huy thế mạnh về ngoại hình luôn thu hút được đàn ông. Điều này các bà vợ nên học hỏi.

Bạn sợ dư luận? Bạn sợ dị nghị? Bạn cứ sợ vậy thì mất chồng lúc nào không hay.

Đừng lúc nào cũng bó mình trong những bộ trang phục kín cổng cao tường. “Đẹp đẽ khoe ra”, vậy cớ gì không khoe đôi chân dài trong những chiếc váy ngắn, vòng ngực căng trong chiếc áo sơ mi mở một cúc cổ, hay đơn giản là một chiếc váy bó cho một buổi hẹn hò cùng chồng?

Biết biến hóa nhiều màu sắc

Bản thân gái “hư” luôn thích sự tự do, thoải mái, không thích bị bó buộc. Vì thế, các “tiêu chuẩn” của gái “hư” cho người chồng tương lai cũng thoáng hơn nhiều so với gái “ngoan”. Gái “hư” sống lạc quan, tràn đầy năng lượng và luôn biến hóa nhiều màu sắc. Ở bên họ, đàn ông luôn cảm thấy lôi cuốn vì thoát khỏi guồng quay hàng ngày tẻ nhạt của "người bình thường".

Các bà vợ cũng nên học điểm này ở "gái hư". Có một câu nói rằng "tình yêu như cát, bạn càng nắm chặt tay nó càng rơi khỏi kẽ tay". Hãy ngừng kiểm soát chồng mà thay vào đó hãy khéo léo để các ông chồng luôn cảm thấy thoải mái khi ở bên. Bằng cách đó các bà vợ có thể biết được tất cả góc sâu kín nhất trong tâm hồn các ông chồng.

Yên Hoa (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
9 phút trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí mật của 'gái hư' các bà vợ nên học nếu muốn giữ chồng