Làm những điều này mỗi ngày, bạn sẽ càng ngày càng xinh đẹp mà không cần son phấn.

Bí mật để có vẻ đẹp 'không son phấn' mà mọi phụ nữ nên biết

Thùy Vân | 28/08/2017, 16:38

Làm những điều này mỗi ngày, bạn sẽ càng ngày càng xinh đẹp mà không cần son phấn.

Tập thể dục 30 phút buổi sáng và nghe nhạc

Bạn có biết mỗi sáng bạn chỉ cần dậy sớm hơn 30 phút, thực hiện tập bàitập thể dục giảm béo đơn giản nhưng điều đó có thể giúp việc đốt cháy chất béo sẽ tăng 3 lần so với thời điểm khác trong ngày.Tập thể dục và nghe bản nhạc bạn yêu thích, sẽ kích thích, thúc đẩy bạn thực hiện bài tập thể dục dài hơn, thực tế những người nghe nhạc khi tập thể dục trong 1 năm, sẽ giảm trọng lượng 2 lần so với người không nghe nhạc.

Sáng - tối hai cốc nước lọc

Việc phái đẹpcần làm là uống một cốc nước lọc vào mỗi buổi sáng và tối. Một cốc nước vào buổi sáng giúp ta làm sạch đường ruột, bổ sung lượng nước hao hụt vào ban đêm. Một cốc nước vào buổi tối để đảm bảo trong đêm máu không có hiện tượng đặc do việc thiếu nước gây ra. Máu đặc có thể gây ra việc não nhanh thiếu ô xy, sắc tố chìm, dẫn tới việc lão hóa sớm.Vậy nên tác dụng của việc uống nước vào buổi tối không thể đánh giá thấp được.

Một quả cà chua

Trong các loại rau củ và trái cây, cà chua thuộc loại có hàm lượng vitamin C cao nhất, vậy nên đảm bảo mỗi ngày dùng ít nhất một quả cà chua, có thể đáp ứng được lượng Vitamin C cần thiết cho một ngày.

Một hũsữa chua

Trên phương diện bổ sung canxi, phụ nữlà nhóm người dễ thiếu canxi nhất. Như chúng ta đều biết, sữa bò có tác dụng bổ sung canxi tốt hơn bất kỳ một loại thực phẩm nào khác, đặc biệt là sữa chua, vì cơ thể dễ hấp thụ nhất. Vậy nên, phụ nữ nên đảm bảo mỗi ngày sử dụng một cốc sữa chua.

Đắp mặt nạ đơn giản

Mỗi tối trước khi đi ngủ, hãy làm một mặt nạ đơn giản. Tác dụng của nó là loại bỏ các chất bẩn bám trên da, coi như làm "một bài tập thể thao căng thẳng" cho da, sau đó bôi lên mặt các sản phẩm dưỡng da. Như vậy da mới có thể nhận được sự chăm sóc khoa học nhất.

Loại bỏ thói quen thức đêm

Thức đêm sẽ không mang lại lợi ích gì cho cân nặng của bạn đâu. Do đó hãy ngủ đúng giờ và đủ giấc để ngày mai có tinh thần tiếp tục chiến đấu với kế hoạch giảm cân mà bạn đã đề ra.

Ngâm chân trước khi ngủ

Trước khi ngủ hãy ngâm chân với nước ấm từ 15 đến 20 phút, sẽ giúp cho bạn có giấc ngủ ngon hơn. Cực kỳ tốt cho giấc ngủ của bạn.

Một giấc ngủ chất lượng

Hãy chú ý rằng, phụ nữ không nên ngủ quá muộn, đừng để quá 11 giờ tối mới ngủ. Vì từ 10 giờ tối hôm trước đến 5 giờ sáng hôm sau, là thời gian tốt nhất để da phục hồi và tái tạo, chỉ khi bạn ngủ mới có hiệu quả.

Nếu quá nửa đêm mới ngủ, dù là ngày hôm sau có dậy muộn, dù giấc ngủ có kéo dài hơn nữa, cũng đã lỡ mất thời gian dưỡng da tốt nhất.

Các cô gái à, hãy kiên trì thực hiện theo các bí quyết này, hãy biến chúng thành thói quen hàng ngày, làm như vậy bạn sẽ đẹp tự nhiên, ngày càng xinh đẹp ngay cả khi không có son phấn.

Lãm Nguyệt (t/h)
Bài liên quan
Cơ sở đăng ký làm đẹp da, massage, khám răng… nhưng tổ chức làm to ‘cậu nhỏ’
Một cơ sở được cấp phép chăm sóc da, khám răng - hàm - mặt; còn một cơ sở đăng ký dịch vụ tắm hơi, massage nhưng cả 2 cơ sở này tổ chức điều trị bệnh nam khoa, đặt biệt làm tăng kích cỡ “cậu nhỏ” cho các đấng mày râu.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí mật để có vẻ đẹp 'không son phấn' mà mọi phụ nữ nên biết