41 tuổi vẫn đơn chiếc lẻ bóng khiến BTV Quang Minh của VTV bị nghi là trai cong? Song mới đây, nhà văn Linh Lê bất ngờ đăng ảnh cưới có sự xuất hiện của Quang Minh khiến dân mạng xôn xao.

Bị nghi trai cong, BTV Quang Minh sắp cưới nhà văn Linh Lê xinh như hoa

Hồng Quân | 16/09/2017, 13:49

41 tuổi vẫn đơn chiếc lẻ bóng khiến BTV Quang Minh của VTV bị nghi là trai cong? Song mới đây, nhà văn Linh Lê bất ngờ đăng ảnh cưới có sự xuất hiện của Quang Minh khiến dân mạng xôn xao.

Xem thêm: Quỵt tiền nhà nghỉ vì không có máy điều hoà, hot girl Bella bị bắt lên công an huyện

Bị nghi trai cong, BTV Quang Minh sắp cưới nhà văn Linh Lê xinh như hoa

Cái kết của mỹ nữ siêu vòng 1 vào nhà nghỉ chơi game cùng trai lạ

Kèm theo ảnh mặc váy cưới ngồi nhìn BTV Lê Quang Minh mỉm cưới,nhà văn Linh Lê đăng status về nhân vật Brian và Arielle trong bộ phim 5 to 7: “Vẫn có nhiều cách nhìn khác về cuộc sống. Có thể có những người đến với nhau chỉ để kết hôn, còn có người sinh ra để dành tình yêu cho nhau...

Cũng có những người như tôi, như anh. Chúng ta sinh ra để dành tình yêu cho nhau và để kết hôn với nhau".

Linh Lê úp mở chuyện cưới Quang Minh?

Nhiều bạn bè hỏi thăm về đám cưới và chúc mừng Linh Lê -Quang Minh, song nhà văn chỉlike chứ không xác nhận haybình luận gì.

Cách đây chưa lâu, Linh Lê từng đăng tảiảnh mặc váy cưới một mình mà không có Quang Minh bên cạnh.

Theo nguồn tin riêng, Quang Minh và Linh Lê sẽ tổ chức đám cưới ở Phú Quốc ngày 27.9 tới.

Linh Lê đẹp hút hồn trong trang phục cô dâu.
Nhiều người mong chờ đám cưới Linh Lê và Quang Minh.
Lần hiếm hoi Quang Minh cùng Linh Lê xuất hiện trước công chúng.
Linh Lê tên thật Nguyễn Huyền Linh, sinh năm 1986 ở Đà Nẵng trong một gia đình có truyền thống về văn chương.
Xem ảnh trên Facebook cá nhân, một số người cho rằng nhà văn này có lối sống phóng khoáng...
... vì nhiều lần côđăng ảnh hút thuốc.
Linh Lê từng nhận nhiều thưởng về thơ ca và văn học. Trong đó,Không khóc ở Kuala Lumpur (2010),Mùa mưa ở Singapore (2011),Người tình Sài Gòn(2013) là ba trong số các tiểu thuyết mà cô từng xuất bản.
Là hội viên Hội Nhà văn Hà Nội nhưngcông việc chính của Linh Lê liên quan đến lĩnh vực tài chính, ngân hàng.
Cô có sở thích đi du lịch...
... và yêu cún.
Thân thiết với ca sĩ Đồng Lan, học trò Đàm Vĩnh Hưng ở Giọng hát Việt 2014.
Thời còn để tóc dài.
Nhan sắc 10 năm trước của Linh Lê.
Sinh năm 1976 và xuất thân từ Học viện Ngoại giao Việt Nam,Quang Minh là gương mặt nam hiếm hoi từng được lên bản tin thời sự 19 giờ, gây ấn tượng bởi vẻ điển trai, giọng đọc trầm ấm, bề dày kinh nghiệm và phong thái riêng.Có một số thông tin cho rằng Quang Minh đã lập gia đình và vợ là đồng nghiệp, hoạt động trong ngành truyền thông, xinh đẹp, sắc sảo. Song đó chỉ thông tin một chiều và anh chưa bao giờ lên tiếng xác nhận. Vì thế, rộ tin Quang Minh là trai cong vì mãi chưa thấy cưới vợ.
Rất kín tiếng về chuyện đời tư, Quang Minh từng nhận danh hiệu Người dẫn chương trình truyền hình được yêu thích nhất năm 2008.Một năm sau, anh có giải Người dẫn chương trình Thời sự, chính luận được bạn đọc Tạp chí truyền hình yêu thích.
Từ năm 2016, Quang Minh bắt đầu vắng bóng trong bản tin thời sự để nhường chỗ cho những gương mặt mới.Sự rút lui của Quang Minh khiến không ít khán giả xem truyền hình tiếc nuối.Sau khi rời bản tin Thời sự VTV 19 giờ, anh chuyển sang phụ trách mụcVấn đề hôm nayphát sóng trên VTV1. Tháng 4.2017, Quang Minh chính thức được bổ nhiệm vào vị trí Giám đốc Trung tâm tin tức VTV24, thay thế vị trí của nhà báo Lê Bình.

Sốc với số lượng gái trong một nơi ăn chơi ở Đồ Sơn:

Trong 46 giây có hơn 20 cô gái đi lại trong một nơi ăn chơi ở Đồ Sơn với đủ chiều cao, cân nặng, hình thể.

Trang Trần phản pháo, tố vợ Xuân Bắc 'ngậm máu phun người':

Câu chuyện Nguyễn Hồng Nhung - vợ Xuân Bắc tố bị chèn ép đang lùm xùm trong vài ngày qua bởi sự lên tiếng của người trong và ngoài cuộc. Hôm qua, cựu người mẫu Trang Trần - sinh viên cũ của trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội lên bảo vệ NSND Anh Tú và chê vợ Xuân Bắc là hồ đồ.

Trang Trần gửi đến vợ Xuân Bắc tâm thư: "Tòa án lương tâm quan trọng lắm! Đừng ngậm máu phun người".

Theo Trang Trần, hồi học năm thứ 1, vợ Xuân Bắc - khi đó là giảng viên trường Cao đẳng Văn hóa nghệ thuật từng định đuổi học cô nhưng không được.

Trước lời tốcủa Trang Trần, Hồng Nhungkhẳng định không có học trò nào như Trang Trần và cảm thấy hối hận vì đã cứu Trang Trần khỏi bị đuổi học sau khi đánh cô giáo cũ:"Em Trang Trần, chưa bao giờ tôi dám nhận em là sinh viên của tôi. Tôi thật đáng trách khi cứu em khỏi bị đuổi học vì việc em chửi và đánh cô giáo Minh Nhu của tôi. Chỉ cần em nói thêm một câu nào nữa, em sẽ biết em nhận kết quả gì".

Không e ngại vợ Xuân Bắc, Trang Trần cho biết không có lý do gì để đánh cô giáo Minh Nhu: "Một cô giáo chạy con Charly xanh lá cũ kỹ viền trắng. Cô Minh Nhu khoảng 60 tuổi và cả đời không nói to, lý do và động cơ nào để tôi làm việc đó?".

Trang Trần khẳng định cả đời đi học chỉ đánh duy nhất một người bạn ở Hải Dương: "vì tội không tập trung học trong giờ tập môn kỹ thuật sân khấu của Thầy Xuân Huyền. Tôi uýnh cho nó trận đó và bị kiểm điểm".

Là thạc sĩ, giảng viên Khoa Sân khấu và Múa của trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Hà Nội,Nguyễn Hồng Nhung vừa tung ra bằng chứng khẳng địnhđã muốn nói chuyện với NSND Anh Tú về những khúc mắc giữa hai người từ hồi tháng 6.2017 nhưng chỉ nhận được sự im lặng.

Cụ thể hơn,chị Hồng Nhung gửi tin nhắn với nội dung "I want to talk with you" (tạm dịch: Em muốn nói chuyện với anh) cho Phó Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam, song NSND Anh Tú không đáp lại.

Ngoài ra, vợ Xuân Bắc đăng ảnh chụp chung với NSND Anh Tú kèm tâm sự: "Em muốn nói chuyện với anh. Nghe nói anh không ưa em? Nhưng có cần làm như vậy không? Anh vuốt tóc vỗ về em làm gì? Anh làm em mất niềm tin, bỏ cả công việc 14 năm em gắn bó thì anh hiểu rằng, anh cần có câu trả lời rõ ràng với em".

Hồng Nhung còn nhắn nhủ: "Đời người trăm năm, vốn không thể hưởng trọn hết thảy vinh hoa của thế gian; ban ơn cho người khác, có thể nhận được càng nhiều tình cảm chân thành của nhân gian. Khi ta mang đến phúc lành cho người khác, trên thực tế là đang trải rộng con đường cho chính bản thân mình! Người mà phúc hậu, con đường nhân sinh khi nào cũng rất rộng rất dài".

Xem thêm: Nữ Phó tổng giám đốc BOT Cần Thơ 25 tuổi lên tiếng việc thăng tiến cực nhanh

Ông Tây giả vờ mất hết đồ xin quyên góp tiền ở Sài Gòn, từ 20 ngàn mới lấy

Sốc với số lượng gái trong một nơi ăn chơi ở Đồ Sơn

Vợ bắt trả bài 1 đêm 4 lần mới cho 30 triệu mua iPhone X, chồng nào chịu nổi?

Xót xa cô gái vừa khóc vừa bắt xe về quê vì bà bị cây đè chết trong bão số 10

Nhóm trai làng chặn đường xin đểu hiệp sĩ Nguyễn Sin và cái kết đắng

Gần chục xe ôm truyền thống đuổi đánh 3 tài xế GrabBike ở Hà Nội

Hot girl Plei Ku bị chồng đâm chết vì cặp bồ, buông lời thách thức?

Nhân Hoàng -iamanh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị nghi trai cong, BTV Quang Minh sắp cưới nhà văn Linh Lê xinh như hoa