Nhiều người đang “than vãn” và đặt ra nhiều câu hỏi khi mạng FPT đồng loạt bị “rớt” đột ngột vào tối 15.9.

Người dân đồng loạt kêu trời khi mạng FPT ‘rớt’ đột ngột

Thu Anh | 15/09/2017, 22:14

Nhiều người đang “than vãn” và đặt ra nhiều câu hỏi khi mạng FPT đồng loạt bị “rớt” đột ngột vào tối 15.9.

Khoảng 20 giờ 30 ngày 15.9, nhiều người dân liên tục thắc mắc xoay quanh việc không truy cập được vào Internet khi sử dụngmạng FPT. Theo chị Nguyễn Như Quỳnh (quận Hoàng Mai, Hà Nội), nhà chị dùng mạng FPT nhưng khoảng hơn20 giờthì không truy cập được, mất tín hiệu gây cản trở công việc.

Chị Quỳnh cũng chia sẻ: “Việc mạng FPT đột nhiên bị ngắt khiến tôi cảm thấy rất khó hiểu, gây khó khăn trong công việc. Tháng trước, mạng FPT cũng đã bị mất đếncả tuần do phải bảo trì, lần này mất mạng có thể do đứt cáp”.

Ảnh chụp màn hình

Không chỉ ở quận Hoàng Mai, khu vực quận Cầu Giấy (Hà Nội) cũng rơi vào tình trạng tương tự. Chị Vũ Thúy Hà khá bức xúc: “Mất mạng vào thời gian buổi tối, không được báo trước hay tư vấn gì khiến tôi cảm thấy khó chịu, công việc đang làm bị gián đoạn…”.

Để tìm hiểu rõ nguyên nhân mạng FPT “rớt” đột ngột, nhiều người dân cho biết đã chủ động gọi điện lên tổng đài nhưng máy đều bận. Tuy nhiên, trên trạng Facebook của TGĐ FPT Telecom - ông Nguyễn VănKhoa cho biết do ảnh hưởng của cơn bão số 10 đổ bộ vào khu vực miền Trung làm tuyến trục Bắc Nam củaFPT Telecom bị sự cố. Ông Khoa cũng khẳng định: "Chúng tôi đang nỗ lực hết sức để khắc phục và sẽ khôi phục lại tín hiệu trong thời gian ngắn nhất. Kính mong nhận được sự cảm thông của Quý khách hàng về sự cố bất khả kháng này".

Ảnh chụp màn hình

Thu Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Người dân đồng loạt kêu trời khi mạng FPT ‘rớt’ đột ngột