Sau khi nói lời chia tay, chị D. từ chối đi ăn tối cùng bạn trai cũ nên bị chính kẻ này dùng dao đâm suýt chết.

Bị người yêu cũ đâm gần chết vì không chịu cùng ăn tối

Hồ Đông | 25/05/2016, 14:52

Sau khi nói lời chia tay, chị D. từ chối đi ăn tối cùng bạn trai cũ nên bị chính kẻ này dùng dao đâm suýt chết.

Ngày 25.5, TAND TP.HCM mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Thạch Mỹ (SN 1985, ngụ quận Bình Tân, TP.HCM) 14 năm tù về tội “Giết người”.

Theo bản cáo trạng, bị cáo và chị T.T.H.D có mối quan hệ tình cảm với nhau nhưng sau đó,do không còn tình cảm, nên chị D. đã nói lời chia tay với Mỹ. Tối 29.9.2015, Mỹ mời chị D. đi ăn tối nhưng bị từ chối vì muốn chấm dứt sự qua lại giữa hai người.

Sáng hôm sau Mỹ đi tìm gặp người yêu cũ vớihyvọng níu kéo mối tình này. Nhưng từ sự bực tức trước đó,Mỹ đã lấy một con dao bỏ vào túi quần rồi mới đi. Khi gặp người yêu cũ tạiđường Lò Siêu, phường 16, quận 11,Mỹhỏi vì sao không đi ăn tối cùng, chị D. chỉ đáp rằng muốn chấm dứt mọi chuyện nên không muốn đi chungnữa.

Lúc này Mỹ lấy dao từ trong người ra và đâm nhiều nhát vào ngực, bụng và lưng khiến chị D. gục tại chỗ. May mắnngười dân khu vực này đã đưađi cấp cứu kịp nên D.được cứu sống, nhưng bị thương tật đến 66%.

Sau khi gây án, Mỹ đến công an đầuthú và khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình. Tại phiên sơ thẩm, ngoài án phạt 14 năm tù do HĐXX tuyên,Mỹ còn phải bồi thường số tiền gần 130 triệu đồng cho nạn nhân.

Hồ Đông

Chú thích ảnh: Bị cáo Mỹ tại tòa.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tạo động lực tăng trưởng mới cho hợp tác giữa Việt Nam và Trung Quốc
35 phút trước Theo dòng thời sự
Thủ tướng Phạm Minh Chính khẳng định Đảng, Nhà nước Việt Nam coi phát triển quan hệ hữu nghị với Trung Quốc là lựa chọn chiến lược, ưu tiên hàng đầu trong tổng thể đường lối đối ngoại của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị người yêu cũ đâm gần chết vì không chịu cùng ăn tối