Nhịp sống hối hả, nhiều việc lo toan, lại thêm thời tiết nóng bức, nực nội, khó mà có giấc ngủ đêm ngon lành để cơ thể nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc. Chăn ra gối nệm Cuscino chăm sóc giấc ngủ của bạn bằng những sản phẩm vô cùng sáng tạo.

Bí quyết cho giấc ngủ thêm ngon giữa trời nóng bức

03/06/2015, 17:15

Nhịp sống hối hả, nhiều việc lo toan, lại thêm thời tiết nóng bức, nực nội, khó mà có giấc ngủ đêm ngon lành để cơ thể nghỉ ngơi, tái tạo năng lượng sau một ngày làm việc. Chăn ra gối nệm Cuscino chăm sóc giấc ngủ của bạn bằng những sản phẩm vô cùng sáng tạo.

Với những ai hiểu được tầm quan trọng của giấc ngủ và luôn ưu tiên nó là một trong những yếu tố quan trọng trong sinh hoạt hàng ngày thì việc ngủ ngon hơn, dù điều gì đang xảy ra không phải là điều quá khó!
1. Khi nhà không có máy lạnh
Tiết trời càng lúc càng oi, đầu mùa mưa năm nào cũng thế, nóng nực, bực bội, con nít chán ăn, người lớn chỉ thèm uống nước. Mua máy lạnh cho cả nhà cùng mát, ai cũng muốn nhưng không phải gia đình nào cũng có khả năng tài chính, rồi tiền điện mỗi tháng sẽ phát sinh thêm trong khi chi tiêu trong lúc kinh tế khó khăn này càng phải thắt lưng buộc bụng.
Bạn có thể áp dụng cách này vừa tiết kiệm, vừa cải thiện được sự khó chịu cho cả nhà trong mùa nóng đầu hè này: nếu nhà đã có nệm, có thể chọn mua bộ chăn ra gối mới, có chất liệu cotton thấm hút, giải nhiệt nhanh, mát mẻ dễ chịu thay ngay trong tiết trời này. Sự mát mẻ từ tấm dra mang lại cũng sẽ cải thiện phần nào cảm giác nóng nực, giúp bạn dễ ngủ hơn.
Bi quyet cho giac ngu them ngon giua troi nong buc-hinh-anh-1
2. Chọn nệm mát lưng, bảo vệ cột sống
Nếu gia đình chưa có nệm, có thể chọn nệm bông ép để nằm trong mùa này là thích hợp bởi độ dày của nệm là không quá dày, cùng chất liệu bông ép sẽ làm thoáng lưng, không bị thấm mồ hôi. Độ cứng của loại nệm bông ép này cũng rất lý tưởng để bảo vệ cột sống của người nằm, hạn chế đau lưng, đau cột sống.
Bi quyet cho giac ngu them ngon giua troi nong buc-hinh-anh-2
3. Gối kê đầu thích hợp
Chiếc gối kê đầu cũng khá quan trọng khi bạn nằm ngủ bởi độ dày, kích cỡ và bọc gối cũng ảnh hưởng đến giấc ngủ. Gối cao quá, cứng quá cũng dễ làm cong cột sống và đau đầu, gối mềm, mỏng quá cũng không kê được đầu theo đúng tư thế nằm ngủ.
Chọn gối có loại bông tốt bên trong, bọc gối được sản xuất từ vải cotton, để không bị ứ đọng mồ hôi đầu, và tất nhiên còn tùy thuộc vào thói quen nằm ngủ của mỗi người nữa. Thị trường cũng có nhiều loại ruột gối như ruột gối ball dành cho người thích nằm gối có độ đàn hồi tốt; ruột gối siêu mịn dành cho người thích nằm gối có độ mềm hơn.
Màu sắc của bọc gối, đừng quên điều này bạn nhé. Màu dịu êm, mát mẻ thích hợp trong mùa nóng như xanh lá, xanh dương…cho giấc ngủ thêm ngon. Những màu nóng như đỏ, cam, đen… thích hợp hơn khi mùa mưa đến, khí hậu ôn hòa, mùa lạnh vào cuối năm.
Bi quyet cho giac ngu them ngon giua troi nong buc-hinh-anh-3
Để có thể chọn mua nhanh, cấp tốc, mua về dùng ngay mà giá lại vừa túi tiền, thậm chí rẻ hơn khi có đợt nhãn hàng, showroom khuyến mại, giảm giá, bạn có thể tham khảo thông tin từ các website thương hiệu chăn ra gối nệm mà mình ưa thích và cả gia đình đang tin dùng. Cách thứ hai nhanh nữa là tìm trên mạng, gõ công cụ google với các từ khóa chăn ra gối giá rẻ, ưu đãi, nệm bông ép giá tốt, chăn nệm tốt… sẽ có hàng loạt thông tin từ nhà sản xuất, nhà cung cấp cho bạn lựa chọn.
Bạn có thể tham khảo thương hiệu Chăn ra gối nệm Cuscino với giá cả phải chăng phù hợp với thu nhập người tiêu dùng qua website www.cuscino.vn
MTG
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí quyết cho giấc ngủ thêm ngon giữa trời nóng bức