Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu hàng mi đen dài, cong vút tự nhiên chỉ sau 1 tuần, nhờ dùng vitamin E và vaseline đúng cách.

Bí quyết để có hàng lông mi đen dài, cong vút

Blogtamsu | 14/12/2016, 15:40

Bạn sẽ nhanh chóng sở hữu hàng mi đen dài, cong vút tự nhiên chỉ sau 1 tuần, nhờ dùng vitamin E và vaseline đúng cách.

Như các bạn đã biết, vitamin E và vaseline được coi là những loại mỹ phẩm đa năng, không những giúp bạn tiết kiệm chi phí cho việc làm đẹp, mà còn có tác dụng hỗ trợ dưỡng da an toàn ngay tại nhà.

Đặc biệt,những chị em không may mắn sở hữu cho mình hàng mi mỏng, ngắn và phải thường xuyên đi nối haysử dụng các loại mi giả,thì cũng đừng quá lo lắng vì chỉ cần dùng vitamin E và vaseline theo công thứcdưới đây, sẽ giúp bạn khắc phục điều đó một cách tốt nhất.

Nguyên liệu cần có:

- 2 thìavaseline

- 3 viên nang vitamin E

- 1 thìa dầu dừa

- Mascara hoặc tăm bông

- Bát và thìa.

Cách thực hiện:

- Trích hết dịch 3 viên nang vitamin E ra một chiếc bát nhỏ.

- Tiếp đó, tiến hành trộn tất cả các loại nguyên liệu bao gồm: dầu dừa, dịch vitamin E và vaseline, dùng thìa khuấy đều tay, ta sẽ thu được một hỗn hợp đồng nhất.

Cách dùng:

Bước 1: Dùng nước ấm hoặc bông tẩy trang vệ sinh mắt sạch sẽ, giúp loại bỏ bụi bẩn và bã nhờn một cách nhanh chóng, rồi dùng khăn mềm thấm khô.

Bước 2: Tiếp đó, bạn dùng tăm bông hoặcmascara nhúng đều vào hỗn hợp vừa chuẩn bị, rồi thoa đều lên mi. Lưu ý: bạn trải nhẹ nhàngtừ chân tới ngọn, giúp các dưỡng chất dễ dàng thẩm thấu vào sâu bên trong.

Bước 3: Lưu lại hỗn hợp qua đêm rồi tiến hành rửa sạch lại vào sáng hôm sau.

Kiên trì thực hiện theo phương pháp làm đẹp này trong khoảng 2 tuần, mỗi ngày 1 lần vào các buổi tối trước khi đi ngủ, sẽ giúp bạn nhanh chóng sở hữu hàng mi đen dài, cong vút tự nhiên.

Lưu ý nho nhỏ:

- Để đạt hiệu quả tốt nhất, các bạn nên áp dụngthường xuyên, tránh tình trạng thực hiện ngắt quãng sẽ không đạt được kết quả như mong muốn.

- Ngoài ra, phần hỗn hợp sau khi sử dụng xong, nếu còn thừa các bạn có thể đậy kín nắp, bảo quản nơi khô ráo thoáng mát, hoặc bỏ vào tủ lạnh để sử dụng dần.

Vũ Hằng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
6 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí quyết để có hàng lông mi đen dài, cong vút