Hai bên gọng kính của Vue có nút bấm chạm cảm ứng, loa và micro để nghe nhạc hoặc đàm thoại khi tích hợp với smartphone.

Tai nghe ẩn chứa trong chiếc kính thời trang Vue

Thu Anh | 14/12/2016, 14:01

Hai bên gọng kính của Vue có nút bấm chạm cảm ứng, loa và micro để nghe nhạc hoặc đàm thoại khi tích hợp với smartphone.

Thiết kế khung của Vue có nhiều màu sắc phong phú giúp các tín đồ thể hiện phong cách độc đáo riêng, kèm theo hai bên gọng kínhcó nút bấm chạm cảm ứng, loa và micro để nghe nhạc hoặc đàm thoại khi tích hợp với smartphone. Những tính năng này hoàn toàn có thể thay thế tai nghe, mang lại sự tiện lợi, giúp người dùng thoải mái đểlàm việc khác.

Đặc biệt, người đeo kính có thể điều khiển việc nghe nhạc, lựa chọn bài hát bằng cách vuốt ngón tay dọc theo gọng kính, hoặc thực hiện việc chụp ảnh từ xa trên smartphone chỉ bằng thao tác bấm nhẹ vào gọng kính.

Được biết, các nhà thiết kế đã sử dụng công nghệ truyền âmquaxươngđể truyền sóng âm thanh giúp đôi tai có thể nghe được nhạc, trả lời cuộc gọi hay bất kỳ thông báo nào khi kính kết nối với smartphone mà vẫn có thể nghe được những âm thanh của thế giới xung quanh.

Ảnh: Kickstarter

Chiếc mắt kính thời trang này cũng hoàn toàn khắc phục được nhược điểm của tai nghe thông thường khiến đôi tai hạn chế nghe thấy âm thanh bên ngoài. Vì vậy, Vue có thể mang lại an toàn cho dù người sử dụng đang đi bộ, đạp xe hay lái xe khi người dùng không cần phải nhìn vào điện thoại, dù nghe nhạc hay trò chuyện nhưng vẫn có thể nghe thấy âm thanh giao thông.

Trong khi lái xe, Vue hoàn toàn có thể nhận biết người sử dụng đang nhìn xuống hoặc nhìn ra cửa sổ trong thời gian dài và phát tín hiệu cảnh báo. Những âm thanh hay ánh đèn LED thông báo có thể giúp người dùng tránh gặp rủi ro.

Vue có khả năng làm việc liên tục 7 ngày trước khi sạc lại pin và cũng sẽ tự động bật chế độ tiết kiệm năng lượng khi không sử dụng. Hiện tại, các nhà thiết kế đã và đang tìm hiểu để phát triển thêm những tính năng cho kính thông minh như: gật đầu để trả lời cuộc gọi, nghiêng đầu sang để thay đổi bài hát, lắc đầu để bỏ qua cuộc gọi, phát hiện đứng và ngồi sai tư thế…

Sau khi kêu gọi vốn trên Kickstarter, chiếc kính này sẽ được bán ra với mức giá 159 USD với tròng kính không có độ và 179 USD nếu người dùng có tật khúc xạ.

Thu Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
7 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tai nghe ẩn chứa trong chiếc kính thời trang Vue