Giữ hơi thở thơm tho suốt cả ngày giúp cho bạn tự tin hơn trong giao tiếp, hãy áp dụng những bí quyết dưới đây!

Bí quyết giữ hơi thở luôn thơm tho

Một Thế Giới | 25/01/2016, 11:28

Giữ hơi thở thơm tho suốt cả ngày giúp cho bạn tự tin hơn trong giao tiếp, hãy áp dụng những bí quyết dưới đây!

Uống trà

Các loại trà vẫn được gọi là thảo dược giúp chống hôi miệng hiệu quả. Các chất chống oxy hóa polyphenol có trong trà xanh và trà đen giúp ngăn chặn sự phát triển và ức chế hoạt động của vi khuẩn gây hôi miệng.

Bi quyet giu hoi tho luon thom tho

Chính vì vậy, uống trà là cách tốt nhất để bạn có thể kiểm soát được mùi hôi miệng khó chịu trong nháy mắt. Không những vậy, uống trà còn rất tốt cho sức khỏe và chống lão da vô cùng hiệu quả. Nên nhâm nhi những tách trà vào buổi sáng và sau mỗi bữa ăn để khử đi mùi hôi miệng một cách nhanh chóng.

Nhai lá bạc hà hoặc ngò tây

Bạn nên có thêm lá bạc hà hoặc ngò tây vào phần thức ăn hằng ngày của bạn. Chúng không chỉ giúp bổ sung các loại thực phẩm xanh cho cơ thể, mà còn giúp đánh bay mùi khó chịu trong miệng, giúp bạn có hơi thở thơm mát tự nhiên như mong muốn.

Súc miệng bằng nước chanh

Đây là một cách đơn giản để khử mùi hôi miệng mà vô cùng hiệu quả. Bạn chỉ cần lấy 1 thìa canh nước cốt chanh tươi cho thêm vào đó 1 chút muối rồi khuấy đều. Dùng hỗn hợp nước cốt chanh muối để súc miệng vào buổi sáng và sau các bữa ăn để trị hôi miệng. Phương pháp này sẽ giúp giải quyết cả vấn đề khô miệng – nguyên nhân chính dẫn tới việc hơi thở không thơm tho.

Bi quyet giu hoi tho luon thom tho

Các thành phần có tính axit trong chanh giúp ngăn chặn sự tăng trưởng của vi khuẩn trong miệng . Thêm vào đó, hương thơm dễ chịu của loại quả này sẽ giúp khử mùi hôi nhanh chóng.

Súc miệng bằng giấm táo

Nhờ vào tác dụng có thể cân bằng độ PH, giấm táo luôn được xem là một liệu pháp tuyệt vời để chữa bệnh hôi miệng. Không những vậy thành phần chủ yếu của giấm táo là axit axetic có giá trị dinh dưỡng cao và công năng tuyệt vời của nó là diệt khuẩn và khử mùi vô cùng hiệu quả.

Bi quyet giu hoi tho luon thom tho

Trị hôi miệng bằng giấm táo vô cùng đơn giản, hòa 1 thìa cà phê giấm táo vào 1 cốc nước nhỏ dùng để súc miệng trong vòng 10p sau đó nhổ bỏ. Nên thực hiện hàng ngày vào mỗi buổi sáng và buổi tối trước khi đi ngủ, sau 10 ngày sẽ thấy hiệu quả bất ngờ.

Uống nhiều nước

Bạn nên uống ít nhất 1,5 lít nước mỗi ngày. Nước giúp thanh lọc cơ thể và đánh bay các loại vi khuẩn gây mùi tích tụ trong miệng của bạn. Các loại thức uống như soda hay nước ngọt chứa rất nhiều axit có thể khiến hơi thở của bạn có mùi. Hãy thay thế các loại nước ngọt bạn vẫn uống hằng ngày bằng nước lọc hoặc nước ép trái cây nhé!
Bi quyet giu hoi tho luon thom tho

Chải lưỡi
Chải lưỡi mỗi ngày. Một số chải lưỡi với bàn chải mềm nhúng trong nước súc miệng (không dùng kem đánh răng). Một cách tốt hơn và dễ dàng hơn là mua dụng cụ cạo lưỡi bằng nhựa đặc biệt tại nhà thuốc.

Kẹo cao su 
 Một số người nhai kẹo cao su không đường sau mỗi bữa ăn. Chưa rõ cơ chế kẹo sao su làm giảm hôi miệng nhưng nhai kẹo cao su làm tăng lưu lượng nước bọt. Nước bọt giúp rửa trôi các bựa thức ăn trong miệng.

Thiên Hương (tổng hợp)



Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
một giờ trước Thị trường và chính sách
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí quyết giữ hơi thở luôn thơm tho