Một cô gái đạt được điểm cộng trong mắt đàn ông đôi khi không nằm ở nhan sắc, chính những yếu tố đơn giản sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng "ghi điểm" trong mắt chàng.

Bí quyết giúp bạn gái đạt điểm cộng trong mắt các chàng

Một Thế Giới | 21/02/2016, 14:57

Một cô gái đạt được điểm cộng trong mắt đàn ông đôi khi không nằm ở nhan sắc, chính những yếu tố đơn giản sau đây sẽ giúp bạn dễ dàng "ghi điểm" trong mắt chàng.

Lạc quan
Dù bạn gặp người phụ nữ duyên dáng và khả ái vào bất kỳ lúc nào, bạn đều cảm thấy có phấn chấn, vui vẻ, và những người xung quanh bất giác cũng lây thái độ lạc quan của cô. Bí quyết thái độ lạc quan của người phụ nữ duyên dáng và khả ái là ở chỗ luôn luôn thấy được mặt tích cực trong mọi tình huống, kể cả những tình huống khó chịu nhất. Bị thôi việc ư? Thì đã sao, càng có cơ hội thử sức ở nơi mới. Bạn trai bỏ rơi ư? Thú thật là thói cẩu thả của anh ta cũng làm mình ngán lắm rồi. Bây giờ mình càng được tự do, càng có điều kiện tận hưởng cuộc sống độc lập, và biết đâu rồi mình sẽ gặp được "người trong mộng" của mình. 
Độc lập
Một người phụ nữ độc lập trong suy nghĩ và tài chính thường được các anh chàng đánh giá cao. Đàn ông có bản năng chinh phục, đồng thời họ cũng có áp lực trước một người phụ nữ chỉ biết phụ thuộc vào họ. Những cô gái có tinh thần độc lập cao sẽ không chỉ cuốn hút đàn ông mà còn khiến họ nể phục. Vốn dĩ, nếu tính chuyện lâu dài, những anh chàng thấu đáo sẽ muốn tìm một cô nàng có thể chia sẻ, song hành với mình trong cuộc sống chứ không phải là một “cây tầm gửi”. Đó là lý do phụ nữ độc lập luôn quyến rũ trong mắt người khác giới.
Quan tâm đến người đối thoại
Thật đáng tiếc là chỉ một số ít người biết cách nghe, đa phần là thích nói, hơn nữa, lại thích nói về bản thân mình. Người phụ nữ duyên dáng và khả ái thì không như vậy. Trước khi kể một chuyện gì đó về bản thân mình, cô chăm chú lắng nghe người đối thoại đã, có thể hỏi thêm một vài chi tiết và nếu cần, thì đưa ra đôi lời khuyên. 
Không lụy tình
bi quyet ghi diem trong mat dan ong
 
 Dù bạn đang say đắm trong tình yêu, nhưng hãy luôn tỉnh táo để không thể hiện tình cảm quá mức với chàng. Bạn hãy trân trọng chính mình và có quyền được kiêu kỳ một chút với chàng. Dù rất yêu anh ấy, nhưng bạn vẫn còn cuộc sống của riêng mình với công việc, gia đình, bạn bè. Hãy cho mối quan hệ có những khoảng trống thời gian cũng như không gian để kiểm chứng tình cảm của chính mình và đối phương.
Chăm sóc bản thân mình
Người phụ nữ duyên dáng và khả ái luôn chăm sóc thân thể của mình một cách thường xuyên, hệ thống, chẳng khác gì người làm vườn muốn cây cối tươi tốt, nở hoa kết quả thì phải cắt tỉa, tưới bón, nhặt cỏ dại thường xuyên và đúng phương pháp. 
bi quyet ghi diem trong mat dan ong
Giọng nói dễ nghe
Không chỉ phụ nữ "yêu bằng tai", mà nam giới còn mẫn cảm với giọng nói hơn thế nữa. Nhưng nếu thiên nhiên không ban cho bạn giọng nói du dương êm dịu thì điều đó không có nghĩa là bạn phải cam chịu sự bất công đó. Bạn hãy ghi giọng nói của mình lên bằng ghi âm, rồi nghe vài lần, nhận xét một số khiếm khuyết mà bạn muốn khắc phục, rồi bắt đầu luyện lại giọng nói và cách nói của bạn. Giọng nói dịu dàng, cộng với nụ cười tươi tắn đôn hậu cuả bạn, là một "công thức" kỳ diệu giúp bạn gây được ấn tượng khó phai mờ ngay cả đối với trái tim khô cứng nhất. 
Anh Thư (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Hà Nội tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân ngày Khoa học công nghệ Việt Nam
3 giờ trước Khoa học - công nghệ
TP.Hà Nội hôm nay đã tổ chức cuộc gặp gỡ, tôn vinh các chuyên gia, nhà khoa học nhân dịp kỷ niệm ngày Khoa học công nghệ Việt Nam (18.5).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí quyết giúp bạn gái đạt điểm cộng trong mắt các chàng