Không có phương cách nào níu chân người đàn ông tốt hơn cách tạo cho chàng những bữa tiệc yêu tuyệt vời. Vậy chị em hãy biết cách tăng hưng phấn cho chàng để tình cảm vợ chồng có những phút giây thăng hoa và thêm phần gắn kết, yêu thương.

Bí quyết làm tăng 'hưng phấn' cho chàng

Thùy Vân | 08/07/2017, 15:17

Không có phương cách nào níu chân người đàn ông tốt hơn cách tạo cho chàng những bữa tiệc yêu tuyệt vời. Vậy chị em hãy biết cách tăng hưng phấn cho chàng để tình cảm vợ chồng có những phút giây thăng hoa và thêm phần gắn kết, yêu thương.

Không gian riêng tươi mới và ấm áp

Không gian sống của vợ chồng quan trọng lắm nhé, nó sẽ tạo nên nhiều hưng phấn. Những gì đã quá cũ kỹ thường tạo nên sự nhàm chán. Bạn hãy sắp xếp thời gian dọn dẹp lại phòng ngủ sạch sẽ thoáng mát, có thể bố trí lại các vật dụng, thay mới ga giường, sử dụng các loại sáp thơm, hương nước hoa có mùi nhẹ để căn phòng trở nên thơm tho, mới mẻ hơn. Hãy dùng âm thanh nhẹ nhàng trong phòng ngủ. Đó là liều thuốc tinh thần tốt để xua tan mệt mỏi, giúp vợ chồng có thêm nhiều niềm hứng khởi hơn trong chuyện chăn gối. Bữa tiệc yêu khi ấy sẽ thật tuyệt vời.

Những câu nói gợi cảm

Rất nhiều phụ nữ muốn đưa ra lời nói ngọt ngào để kích thích bạn tình nhưng lại không biết nói gì. Thực ra đàn ông rất thích nịnh, vì vậy để động viên chàng thì tốt hơn cả là hãy khen chàng để chàng thêm hứng thú.

Những câu nói tinh nghịch, hơi thở ấm áp là cần thiết khi yêu. Hãy nói những gì bạn muốn, cả hai sẽ điều chỉnh cơ thể, vị trí “lâm trận” để mang những khoái cảm cho nhau. Thì thầm khi yêu đóng một vai trò vô cùng quan trọng giúp cho cuộc yêu thăng hoa. Trong màn dạo đầu, hãy nói cho chàng biết bạn muốn được chàng yêu như thế nào, đó là cách chỉ dẫn tốt nhất để hai người có một cuộc yêu hoàn hảo.

Vì vậy, bạn đừng quên thể hiện cảm xúc của mình, hãy biết cách rên, thì thầm vào tai người tình những câu nói khen ngợi khả năng ân ái, kĩ năng giường chiếu hay đơn giản chỉ là những lời khen về thân hình nam tính, quyến rũ của chàng. Anh ấy sẽ hạnh phúc và tăng hưng phấn tình dục khi nghe những câu như vậy.

Sức mạnh của âm nhạc

Đàn ông thường không bộc lộ sự lãng mạn nhưng không ít người thích “yêu” trong không gian của ánh sáng dịu nhẹ với những màu sắc chan hoà, bản nhạc êm ái, giọng nói du dương… Từ lâu, âm nhạc được xem là một trong những yếu tố kích dục mạnh nhất. Sức mạnh của âm thanh tác động toàn bộ trên vỏ não và đưa đến sự hưng phấn cao độ.

Âm nhạc mang lại một cảm giác gợi tình như là nhịp đập vội vã của trái tim, hình ảnh phản chiếu toàn vẹn của những lần ân ái. Hãy để tâm hồn mình được tự nhiên dẫn dắt theo từng tiết điệu của âm nhạc, hãy trải lòng mình bay bổng với những âm thanh kỳ diệu trong ký ức. Để cho lòng mình hòa cùng những âm thanh phát ra nhẹ nhàng thánh thót từ cây vĩ cầm, hay những êm ái của những bản hoà tấu… Khi đó, không gian riêng của lứa đôi sẽ thật chìm đắm.

Tẩm bổ cho chàng những thực phẩm làm tăng hưng phấn

Có những thực phẩm không chỉ cung cấp dưỡng chất mà còn có tác dụng giúp chàng thêm phần sung sức trong chuyện ấy, chính vì vậy, để truyền thêmhứng khởicho chàng, bạn cần bổ sung vào thực đơn ăn uống hàng ngày những thực phẩm tốt cho chuyện ấy như: thịt gà, hàu, gừng, ớt, thịt bò, thịt cừu, cua, đậu phộng, sô cô la đen,…..

Cám dỗ chàng bằng sự tinh tế

"Khi người ta quen thuộc với nhau quá rồi, họ sẽ không thấy người kia còn quyến rũ", Robert W. Birch, Tiến sĩ, nhà trị liệu tình dục học cho biết. Thay vào đó, úp mở một chút để chàng luôn khao khát muốn chiếm hữu cơ thể quyến rũ của bạn là điều bạn cần làm.

Hãy để chiếc áo sơ mi rơi hờ hững trên vai, tháo vài nút để làn da cơ thể bạn lúc ẩn lúc hiện, hoặc chọn cho mình một chiếc áo choàng với lớp áo ngực ren bên trong. "Anh ấy sẽ nhìn trộm bạn cả đêm đấy", Birch thêm.

Xem phim tươi mát cùng chàng

Theo nghiên cứu tại Đại học Brigham Young, 87% đàn ông truy cập vào những trang mạng có hình khiêu dâm trong suốt năm qua và 1/5 những người này đã truy cập mỗi ngày.

Đó cũng không phải điều đáng kinh ngạc hay gây sốc nhưng nó đáng báo động do phần lớn đàn ông bắt đầu cần một “ngắm” hình ảnh gợi cảm nhiều hơn để đáp ứng một phần ham muốn của mình. Các loại hormone kích thích có thể khiến họ bị nghiện hinh hay clip sex và khi đã nghiện, họ khó có thể dứt ra được.

Đừng để chàng phải giấu giếm bạn để xem những hình ảnh hay những thước phim tươi mát một mình. Việc giấu ấy cũng khiến chàng chẳng thoải mái gì mà còn tăng thêm áp lực tâm lý.

Cách tốt nhất mà các chuyên gia khuyên bạn chính là cùng xem phim và hình ảnh ấy với chàng. Bạn có thể chọn những loại phim có cốt truyện và những mô tuýp phim lãng mạn để giúp cả hai cùng thấy thoải mái và tự nhiên hơn.

Sáng tạo tư thế mới

Những cái mới lạ bao giờ cũng luôn hấp dẫn và mang lại sức sống mới cho quan hệ ái ân. Những điều đã cũ, đã nhàm chán thường để lại một tâm lý không tích cực ngay từ đầu. Trong chuyện chăn gối cũng vậy, bạn và chàng đã quá quen thuộc với khúc dạo đầu cũ rích, đã quá nhàm chán với những tư thế quan hệ lối mòn, vậy tại sao bạn không chủ động cùng chàng thử một vài tư thế mới lạ để tạo cảm giác tò mò, sự phấn khích và hứng khởi hơn trong chuyện ấy?

An Hoa (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
12 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí quyết làm tăng 'hưng phấn' cho chàng