Nếu biết chăm sóc đúng cách, bạn luôn sở hữu vòng 1 hoàn hảo.

Bí quyết vàng giúp vòng 1 luôn căng tròn hấp dẫn

La Hường | 18/07/2017, 17:13

Nếu biết chăm sóc đúng cách, bạn luôn sở hữu vòng 1 hoàn hảo.

Một bộ ngực căng tròn hấp dẫn thể hiện vẻ đẹp thanh xuân và sức sống mãnh liệt của người phụ nữ. Vẻ đẹp của vòng 1 không phải ở kích cỡ mà chính là ở sự săn chắc, gọn gàng.

Công việc hàng ngày có ảnh hưởng không nhỏ đến sự phát triển của bộ ngực. Nếu vận động quá mức hoặc kể cả mặc áo ngực lỏng lẻo cũng có thế khiến cho bộ ngực trở nên xấu đi. Vì vậy, để bộ ngực có vẻ đẹp thực sự thì bạn cần phải biết cách chăm sóc.

Dưới đây là một số mẹo nhỏ có thể giúp cho chị em cải thiện vẻ đẹp cho “núi đôi”.

Ngủ đúng cách

Tư thế nằm ngủ cũng có sự ảnh hưởng đáng kể đến sự phát triển của bộ ngực. Để bảo đảm cho bộ ngực phát triển một cách đều đặn và thuận lợi, bạn nên chọn tư thế nằm ngửa và thẳng người. Đây là tư thế giúp cho các mạch máu hoạt động dễ dàng trên các bộ phận của cơ thể.

Mặt khác, sự tràn đều của ngực cũng giúp cho sự phát triển của các cơ ngực diễn ra đều hơn và tạo nên hình dáng của chúng cũng đẹp hơn. Nếu bạn là người có bộ ngực không cân đối, hãy chọn tư thế nằm nghiêng nhiều về bên ngực nhỏ.

Duy trì cân nặng lý tưởng

Nếu bạn là người mỗi ngày đang chiến đấu với cân nặng và nếu tăng hay giảm cân liên tục, không giữ được mức cân nặng tối ưu, đó sẽ là nguy cơ cho vòng 1. Làn da, đặc biệt là quanh ngực sẽ mất đi độ đàn hồi khi bị căng giãn quá mức. Khi giảm cân, bạn có thể giảm mỡ quanh ngực rất nhanh so với những vùng khác trên cơ thể. Việc giãn da liên tục sẽ làm nó dần chảy xệ qua thời gian.

Massega ngực

Massega là một trong những biện pháp được nhiều chị em lựa chọn để chăm sóc cho sự phát triển đều đẹp cho bộ ngực. Nhưng nếu quá lạm dụng và mát xa không đúng cách sẽ khiến cho bộ ngực bị chảy xệ nhanh chóng. Hãy tham khảo một sô mẹo dưới đây.

Cách 1

Sử dụng một chiếc khăn thấm nước ấm để lau cho bầu ngực. Cách làm này giúp cho các mạch máu dưới mô cơ lưu thông được thuận tiện giúp bộ ngực phát triển tốt hơn.

Cách 2

Bạn có thể sử dụng vài viên đá lạnh gói trong khăn mềm rồi mát xa xung quanh bộ ngực khoảng 10 phút mỗi tối. Cách này vừa giúp các mạch máu hoạt động thuận lợi, vừa giúp các cơ ngực săn chắc.

Cách 3

Hãy tận dụng sự kích thích từ những hạt nước nhỏ li ti từ vòi hoa sen. Mỗi khi tắm nên để cho hạt nước từ vòi hoa sen tác động trực tiếp lên bộ ngực, kết hợp với việc thực hiện bài tập mát xa khoảng 10 phút.

Dinh dưỡng và luyện tập

Luôn luôn kết hợp chế độ ăn lành mạnh và luyện tập thể dục vì đây là cách tốt nhất để giảm cân mà vẫn giữ làn da săn chắc. Thiếu hụt dưỡng chất có thể gây ngực xệ vì các chất dinh dưỡng cần cho phát triển ngực. Thiếu protein có thể làm cơ ngực mất đi độ đàn hồi.

Lời khuyên là hãy ăn những loại thực phẩm giàu dinh dưỡng và chứa nhiều protein, vitamin, canxi, khoáng chất và chất béo cần thiết. Một loại thực phẩm bạn cần ăn mỗi ngày bao gồm cà chua, hành, cà rốt, bắp cải, bông cải xanh, bông cải trắng…

Tránh xa những thói quen làm da chảy xệ

Ngoài những công thức trên, một số thói quen khá nguy hiểm bạn cần tránh để ngăn ngừa ngực chảy xệ:

Hút thuốc

Hút thuốc là một vấn đề rất nguy hiểm làm ngực nhão. Ngoài ra lối sống không tốt làm hư tổn collagen da như tiếp xúc với quá nhiều tia UV hoặc chế độ ăn ít dưỡng chất nhiều béo.

Áo ngực sai kích thước làm ngực xệ

Kích thước áo ngực không vừa hoặc chọn áo ngực sai kích thước có thể làm da ngực chảy xệ. Lựa chọn tối ưu là hãy lựa chon áo ngực có tấm đệm ở mặt dưới. Nó giúp ngực cố định và không xệ xuống.

Không mặc áo ngực có tốt không?

Một vài phụ nữ thường không mặc áo ngực giúp ngực luôn ở trong tình trạng thoải mái. Tuy nhiên hãy luôn mặc khi ra khỏi nhà hoặc tập thể dục nhé.

Thu Thủy (TH)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
1 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bí quyết vàng giúp vòng 1 luôn căng tròn hấp dẫn