Nam thanh niên chạy trăm cây số từ Buôn Ma Thuật xuống Gia Nghĩa để tặng quà cho bạn gái theo yêu cầu của cô. Thế nhưng, trên đường đi, anh ta chẳng may gặp tai nạn. Điều đáng buồn hơn là ngay trong tối đó, bạn gái công khai ảnh trên Facebook đi chơi với người khác và sau đó cắt đứt liên lạc với anh.

Bị tai nạn vì chạy trăm km tặng quà cho bạn gái vô tình

Một Thế Giới | 05/01/2015, 10:15

Nam thanh niên chạy trăm cây số từ Buôn Ma Thuật xuống Gia Nghĩa để tặng quà cho bạn gái theo yêu cầu của cô. Thế nhưng, trên đường đi, anh ta chẳng may gặp tai nạn. Điều đáng buồn hơn là ngay trong tối đó, bạn gái công khai ảnh trên Facebook đi chơi với người khác và sau đó cắt đứt liên lạc với anh.

>>Bị bạn gái bỏ vì... đứt cáp quang AAG

>>Bị chê gò má cao, Hoa khôi Áo dài Việt Nam nói gì?

>>Ảnh đời thường Hoa khôi Áo dài Việt Nam

>>Ronaldo muốn Công Phượng về Real, Messi chia buồn với Ronaldo

>>Clip chàng trai Việt bị gái đánh tơi tả giữa phố

>>Trấn Thành đóng Tình người duyên ma phiên bản Việt

>>Lời kêu gọi cứu Táo quân 2015 lan tỏa khắp Facebook

>>Gái xinh 9X trộm ĐTDĐ của người thân DJ Tít và Trang Trần

Nội dung câu chuyện nam thanh niên chạy trăm km tặng quà cho bạn gái vô tình và gặp tai nạn như sau:

Ngày 24.12, chị nũng nịu đòi anh tôi phải tặng quà Noel cho chị. 5 giờ chiều, anh tôi đi làm về nhưng vẫn phải chiều lòng chị, chạy xe hơn trăm cây số từ Buôn Ma Thuật xuống Gia Nghĩa để tặng quà cho chị. Trên đường đi, anh bị tai nạn nghiêm trọng. Chị không thấy anh tôi qua, tối đó chị công khai ảnh trên Facebook đi chơi với người khác. Từ hôm đó, chị không thèm liên lạc với anh tôi.

Ngày 1.1, tôi lấy điện thoại anh tôi hẹn gặp chị. Gặp chị, tôi cho chị 3 phát tát và hỏi “Chị có đau không? Liệu chị có biết nỗi đau mà anh tôi đang trải qua không? Lúc chị công khai đi với người khác là lúc anh tôi đang đau đớn, không biết sống chết thế nào".

Ba mẹ tôi mất, anh là người thân duy nhất của tôi. Nếu anh tôi có mệnh hề gì thì không phải 3 tát nữa mà là 3 nhát… vào người chị.

Gửi chị - chị gái 3 năm IUH.

tang qua cho ban gai

Câu chuyện được một sinh viên Đại học Công Nghiệp TP.HCM (tạm gọi là A) chia sẻ trên fanpage IUH Confessions khiến dân mạng bức xúc với cô gái vô tình này. Song song đó, nhiều người cảm thương và cầu chúc cho anh trai của A mau khỏe, đồng thời cho rằng cô gái đó không xứng đáng để anh ta yêu. Thậm chí có người mong cô nàng sẽ gặp quả báo.

Bạn Giang Nguyễn viết: “Cảm giác đáng sợ và đau lòng. Mong rằng anh bạn mau khỏe!”.

Mong cho anh mau khỏe lại và mình xin gửi lời chào đến bạn sinh viên năm 3 Đại học Công Nghiệp TP.HCM (IUH) kia. Mình không biết bạn là ai trong số những bạn cùng khóa với mình, nhưng mình thật buồn vì có bạn cùng khóa như bạn”, bạn Nguyên nhận xét.

Bạn Vi Thảo cho biết: “Đã yêu nhau thì không nên đòi hỏi quà cáp gì hết. Chỉ cần yêu nhau thật lòng là đủ rồi. Chị đó không đáng để anh yêu đâu. Mong rằng điều may mắn sẽ đến với anh”.

Trong cái rủi có cái may. May vì nhờ vậy mới nhận ra con người thật của người ta. Bỏ đi không tiếc. Rồi 1 ngày cô ấy sẽ gặp quả báo thôi”, bạn Trần ST bức xúc bình luận.

>>Siêu xe máy như phi thuyền ở Hà Nội, ô tô chế từ 2 xe tay ga

>>Những nữ MC khỏa thân 100% trên TV
>>Nữ sinh Việt ngủ trong lớp gây bão Facebook vì quá xinh

>>Phở Đặc Biệt phá sạch của cải, bố mẹ không trách cứ
>>Sư phụ của thánh chụp ảnh Việt Nam lộ diện

>>‘Đại gia’ bo nữ DJ 20.000 đồng để xin số điện thoại!
>>Hoàng Thùy khoe thân, Dương Yến Ngọc khoe hàng con trai
>>Kẻ giả danh Cửu Thiên Huyền Nữ nhận lệnh cấm toàn quốc
>>
Clip 1 mình hạ gục 4 kẻ côn đồ bảo vệ bạn gái
>>Clip kẻ trộm bị bắt ngậm đá và tát hộc máu mồm

>>Clip Sự khác nhau giữa bồ và vợ

Trang Ly
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng Bí thư, Chủ tịch nước lên đường dự khóa họp 79 Đại hội đồng Liên Hợp Quốc và thăm cấp nhà nước tới Cuba
một giờ trước Sự kiện
Sáng 21.9, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm và phu nhân cùng đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam rời Thủ đô Hà Nội lên đường tham dự Hội nghị Thượng đỉnh tương lai, Đại hội đồng Liên Hợp Quốc khóa 79, làm việc tại Hoa Kỳ và sau đó là thăm cấp nhà nước tới Cuba theo lời mời của Bí thư thứ nhất Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Cuba, Chủ tịch nước Cộng hòa Cuba Miguel Diaz Canel Bermudez và phu nhân.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị tai nạn vì chạy trăm km tặng quà cho bạn gái vô tình