Là tác phẩm nhận được nhiều ý kiến trái chiều khi lên sóng, lẽ dĩ nhiên cũng có nhiều người bày tỏ cảm xúc khác nhau khi "Quỳnh búp bê" bị nhà đài tuyên bố ngừng phát trên sóng truyền hình.

Bị tạm ngưng phát sóng, đoàn làm phim trong 'Quỳnh búp bê' hẫng hụt

Hải Yến | 11/07/2018, 12:05

Là tác phẩm nhận được nhiều ý kiến trái chiều khi lên sóng, lẽ dĩ nhiên cũng có nhiều người bày tỏ cảm xúc khác nhau khi "Quỳnh búp bê" bị nhà đài tuyên bố ngừng phát trên sóng truyền hình.

Với các dàn diễn viên của bộ phim là Minh Tiệp, Thanh Hương - hai diễn viên của "Quỳnh búp bê" không giấu nổi sự hoang mang và buồn bã, ngơ ngác khi biết tin bộ phim bị dừng phát sóng trên VTV. Bởi lẽ, ekip sản xuất bộ phim cũng không hề lên tiếng xác nhận hay đưa ra phản hồi về sự việc.

Trong khi đó, khán giả theo dõi bộ phim càng tiếp tục bàn tán sôi nổi, hầu hết người tỏ ra phẫn nộ, tiếc nuối do mãi mới có một tác phẩm hay nhưng lại bị cắt sóng giữa chừng.

Phương Oanh đảm nhận vai chính của "Quỳnh búp bê", xuyên suốt quá trình thực hiện bộ phim, cô phải trải qua vô số khó khăn. Thậm chí, người đẹp từng chia sẻ bản thân phải uống thuốc giảm đau để thực hiện một số cảnh quay khiến nhiều khán giả không khỏi bất ngờ.

Diễn viên Minh Tiệp cho biết đoàn phim vẫn đang quay khi VTV đã có công văn chính thức dừng phát sóng bộ phim "Quỳnh búp bê"

Đối diện thông tin "Quỳnh búp bê" bị dừng phát sóng trên VTV, Phương Oanh cho biết: "Chúng tôi vẫn miệt mài cống hiến đến giây phút cuối cùng và trọn vẹn với ""Quỳnh búp bê" bằng cả trái tim mình cho dù có thế nào đi chăng nữa! Cảm ơn khán giả của "Quỳnh búp bê"và cảm ơn tất cả báo chí... Tình cảm và sự quan tâm của mọi người là món quà, là nguồn động lực lớn nhất cho chúng tôi".

Liên hệ với Thanh Hương - nữ diễn viên đảm nhận vai Lan trong "Quỳnh búp bê", cô không giấu nối sự buồn bã. Thanh Hương chia sẻ: "Tôi rất sốc. Bản thân tôi đã cố gắng rất nhiều. Lan trong "Quỳnh Búp Bê" cũng là vai diễn mà tôi vô cùng tâm huyết. Giờ phút này, tôi không biết nói sao với người hâm mộ của mình. Kể từ khi phim lên sóng, các bạn đã ủng hộ rất nhiều và nhắn tin cho tôi hỏi về bộ phim".

"Trong đoàn cũng chỉ có một số người nghe phong thanh về việc bị dừng phát sóng chứ dàn diễn viên chưa hề nhận được văn bản chính thức" - Minh Tiệp hoang mang không hiểu lý do gì bộ phim bị dừng phát sóng.Đặc biệt, diễn viên Minh Tiệp còn gửi một số hình ảnh của ê kíp "Quỳnh Búp Bê" trên phim trường trong lúc biết tin thông qua báo chí. Tất cả đều đang vô cùng tất bật và cố gắng hoàn thành những tập còn lại.

Thu Quỳnh - nữ diễn viên vào vai My Sói trong Quỳnh búp bê cho hay, từ sáng tới giờ cô nghe rất nhiều người hỏi về thông tin ngừng chiếu phim, tuy nhiên, cô chưa nhận được bất kỳ thông báo chính thức nào từ phía ê-kíp sản xuất.

Nữ diễn viên tâm sự: "Quỳnh búp bê là bộ phim mà không chỉ diễn viên, đạo diễn mà mọi người trong ê-kíp đều đặt rất nhiều tâm huyết. Chúng tôi hy vọng làm ra một bộ phim hay, vừa lòng khán giả nhưng cũng phản ánh một cách thẳng thắn, trực diện về thế giới mại dâm, về tệ nan buôn bán người. Chính vì thế, nếu bộ phim phải ngừng phát sóng thật, chúng tôi sẽ rất buồn".

Được biết, rating của phim "Quỳnh búp bê" tương đối cao so với các bộ phim khác cùng phát sóng trong khung giờ vàng trên kênh VTV1 và kênh VTV3.

Chia sẻ với phóng viên về việc biết bộ phim "Quỳnh búp bê" dừng phát sóng, một khán giả cho biết: "Chương trình khi lên sóng đã qua khâu kiểm duyệt, không hiểu lý do gì mà dừng phát sóng, có thể đối với một số người việc chiếu về đời sống của những con người có thân phận khác còn khá bỡ ngỡ nhưng với khán giả đó là phản ánh một góc của đời sống khá hay nên chúng tôi ủng hộ".

Bên cạnh những bình luận phản đối, không hài lòng với cách giải quyết của nhà đài VTV, nhiều khán giả khác vừa tò mò, vừa lo ngại không biết bao giờ mới được thưởng thức các tập tiếp theo của "Quỳnh búp bê". Nếu bị cấm chiếu ở VTV, bộ phim bắt buộc phải lựa chọn chiếu trên các đài truyền hình địa phương/truyền hình cáp khác, hoặc mở chiếu tại các website trực tuyến. Tuy nhiên, nếu lựa chọn bất kỳ phương án nào, ekip sản xuất bộ phim đều sẽ phải chịu một khoản thiệt không hề nhỏ.

Theo như số liệu trên trang web quảng cáo của VTV, giá quảng cáo cho 1 block 30s trong phim "Quỳnh búp bê" là 100 triệu, trong khi phim cùng khung giờ trên VTV1 vào thứ 2, 3, 4 chỉ có 75 triệu. Như vậy, VTV có thể cũng sẽ giảm nguồn thu từ quảng cáo trong khung giờ vàng phim truyện trên VTV1 khi "Quỳnh búp bê"bị thay thế bằng một bộ phim khác.

"Quỳnh búp bê"là bộ phim đề tài tâm lý xã hội, xoay quanh cuộc sống nghiệt ngã của các cô gái trẻ hành nghề mại dâm. Mỗi người một hoàn cảnh, số phận khác nhau, họ phải đương đầu với những khó khăn, nhục nhã, có cả hành hạ, đánh đập từ chủ chứa, khách hàng hay chính những “người bạn” cùng mang tên gọi gái làng chơi. Trước khi bị tạm ngừng chiếu, tác phẩm được phát sóng vào khung giờ vàng 20 giờ 45 thứ 5,6 hàng tuần trên kênh VTV1.

Dạ Thảo (Tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL: Nhiều kênh rạch cạn kiệt nước, giao thông thủy gặp khó khăn
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Vào cuối năm 2023, Viện Quy hoạch thủy lợi miền Nam đã dự báo mực nước sông Cửu Long xuống thấp do mưa mùa kết thúc sớm và mùa mưa năm 2024 đến muộn hơn. ĐBSCL không chỉ bị hạn mặn, nắng nóng, thiếu nước canh tác nông nghiệp… mà giao thông đường thủy gặp nhiều khó khăn do mực nước kênh rạch xuống rất thấp.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị tạm ngưng phát sóng, đoàn làm phim trong 'Quỳnh búp bê' hẫng hụt