Ca sĩ Thanh Hà trở lại Việt Nam để gặp gỡ khán giả trong đêm nhạc cover tại TP.HCM vào tối 14.7 tới đây.

Thanh Hà trở lại sau những bận bịu chuyện gia đình

Sơn Phạm | 10/07/2018, 19:48

Ca sĩ Thanh Hà trở lại Việt Nam để gặp gỡ khán giả trong đêm nhạc cover tại TP.HCM vào tối 14.7 tới đây.

Ca sĩ cho biết thời gian qua chị khá im ắng trong âm nhạc vì bận bịu chuyện gia đình cũng như dự án mới. Nhiều fan hâm mộ nhắn tin bày tỏ mong muốn chị thực hiện đêm nhạc riêng vì yêu thích những bài hát chị ngẫu hứng cover trên trang cá nhân.

Chiều lòng fan, Thanh Hà biên tập hẳn một đêm nhạc hát lại những ca khúc được giới trẻ yêu thích hiện nay. Chị tiết lộ tên một ca khúc sẽ được chị biểu diễn trong đêm nhạc-Em ngày xưa khác rồi. Những ca khúc còn lại ca sĩ xin phép giấu tên để tạo bất ngờ cho người nghe.

Ca sĩ Thanh Hà

“Hiện tôi ngày đêm học thuộc lời các ca khúc mới để biểu diễn cho người hâm mộ. Trước giờ khán giả quen nghe những bài hát hit của Thanh Hà. Bây giờ mọi người thử hương vị mới lạkhi nghe Thanh Hà hát ca khúc tạo tên tuổi của người khác”, ca sĩ nói.

Thanh Hà luôn giữ hình ảnh chỉn chu mỗi khi lên sân khấu hay nỗ lực mài giũa giọng hát theo thời gian. Chị cho rằng chỉ với khi chị làm tốt cương vị ca sĩ, chị mới tiếp tục nhận được tình yêu thương từ khán giả, những người xung quanh.

Đằng sau hình ảnh một nữ ca sĩ nóng bỏng, ít ai biết chị đã phải trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống. Những vấp ngã, trải nghiệm khiến giọng hát của chị ngày càng sâu lắng hơn.

Thanh Hà cover ca khúc Anh cứ đi đi:

Sơn Phạm - Ảnh NVCC
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ
12 phút trước Theo dòng thời sự
Quốc hội đã bỏ phiếu kín, thông qua nghị quyết miễn nhiệm chức vụ Chủ tịch Quốc hội với ông Vương Đình Huệ tại kỳ họp bất thường thứ 7 Quốc hội khóa 1 chiều 2.5.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thanh Hà trở lại sau những bận bịu chuyện gia đình