Từng mượn người yêu cũ 1 triệu đồng để mừng đám cưới bạn thân song Vũ không trả khi bị đòi nợ với lý do từng mua quà tặng cô gần bằng số tiền đó.

Bị tình cũ đòi 1 triệu dịp Noel, chàng trai Hà Nội không trả vì khấu trừ vào tiền quà

Hồng Quân | 24/12/2018, 11:49

Từng mượn người yêu cũ 1 triệu đồng để mừng đám cưới bạn thân song Vũ không trả khi bị đòi nợ với lý do từng mua quà tặng cô gần bằng số tiền đó.

Xem thêm:Sự thật vụ giang hồ bắt quả tang bạn gái 9x và trai trẻ 2k 'mây mưa' trong phòng

Thực hư clip chồng cầm gạch ném vợ vì đi nhà nghỉ với 2 trai lạ ở Việt Trì?

Chặn đầu ô tô chở người già đi cấp cứu, biker chạy mô tô bị dân mạng truy lùng

Chân dài mặc như không ngồi hớ hênh trước cửa chùa vọc ĐTDĐ

Đăng status kể chuyện bị bạn gái cũ đòi 1 triệu đồngdịp Noel nhưng không trả vì khấu trừ vào tiền quà, chàng trai Hà Nội bị dân mạng dèm pha:

Chả hiểu sao chia tay rồi, mình có người yêu mới rồi mà vẫn đòi nợ. Mình có người yêu cũ học năm 3 bên Kinh tế Quốc dân nhưng chúng mình chia tay được nửa năm rồi. Trong thời gian yêu, mình có vay bạn ấy 1 triệu đồng bỏ phong bì vì hôm đó2 đứađi đám cưới thằng bạn thân mà mình quên mang tiền.

Trong thời gian yêu, bạn ấy cũng chẳng nhắc tới khoản tiền đó và mình có mua quà tặng bạn ấy, tính ra giá trị cũng 900 ngàn đồng chứ không ít.

Thời gian sau,chúng mình chia tay. Thậm chí lúc chia tay, bạn ấy cũng không nhắc tới khoản nợ đó. Cho tới 2 tháng trước, tự dưng bạn ấy hỏi: “Anh còn nợ em 1 triệu đợt đi đám cưới bạn thân anh. Anh có thì gửi giúp em”.

Mình cũng nói thẳng luôn là: “Quà anh mua tặng em cũng 1 triệu rồi. Em còn đòi gì nữa”.

Bạn ấy cứ nằng nặc đòi mình dai dẳng từ 2 tháng trước tới Noel, còn chửi mình nữa?

Mình chẳng hiểu bạn ấy nghĩ gì nữa, chia tay rồi thì thôi. Có gì lúc chia tay nói thẳng, đến khi người ta có bạn gái mới rồi mới bảo là "nhớ ra", mà mình có ăn không của bạn ấy đâu. Mình cũng mua quà tặng lại rồi còn gì.

Giờ có kiểu chia tay đòi tiền nữa à? Với mình 1 triệu không là gì nhưng thái độ của bạn ấy khiến mình không muốn trả chút nào. Có ai trong hoàn cảnh mình không?

Vũ bị mỉa mai vì khấu trừ 1 triệu nợ bạn gái cũ vào tiền quà.

Đọc tâm sự trên, nhiều người cho rằng chuyện nào ra chuyện đó, quà là quà, còn tiền vay thì phải trả, đồng thời dự đoánvì Vũ tính toán quá chi li quá nên bị bạn gái chia tay.

“Với tôi, quà là quà, còn nợ là nợ. Tôi có thể mời bạn bè 1 nồi lẩu 500 – 700 ngàn không tiếc, nhưng thằng nào mượn 100 ngàn thì tao phải đòi bằng được. Tiền bạc phải sòng phẳng”;

"Cái gì ra cái đó. Nếu ngày hôm đó, anh nói xin thì có thể cô ấy đã cho. Còn anh nói mượn thì phải trả chứ. Mượn tiền mà không trả là tạo nghiệp nha anh",

“Tiền quà có 900 ngàn cũng tính thì biết anh sống chi li cỡ nào rồi. Sống vậy thì ở một mình đi, đừng làm khổ con gái người ta”;

“Tiền quà tính luôn vào tiền nợ? Ôi, trên đời có đứa hãm vậy mà cũng có người yêu. Tiền nào ra tiền đó chứ. Quà mua lúc đó có hỏi nó là ‘Anh lấy tiền anh nợ em để mua quà cho em’? Có khi mấy cái thứ quà của cậu, em ấy còn khôngthích ấy chứ lại tỏ vẻ không ăn không, ăn hỏng của ai".

“1 triệu không là gì thì trả cho con người ta đi, còn lên đây lắm lời, kém sang quá!”.

Xem phim Ấn Độ sao mới đúng cách​:

Kiểu quay chậm trong phim Ấn Độ khiến người xem ức chế. Khán giả đi qua đi lại và làm được nhiều việc nhưng một cảnh trong phim vẫn chưa kết thúc.

Xem thêm:David Bond - kẻ gạ tình và quay clip sex các cô gái Việt, Thái, Hàn, Nhật

Thực hư clip sex 8 phút 20 của Á hậu Thư Dung trong khách sạn?

Dân mạng sốc vì Thư Dung ‘đóng cửa mình’, tìm danh tính MC VTC3 trẻ đẹp

4 cô gái chụp bộ ảnh khoe vòng 3 trên đèo cao 3.000m gây phẫn nộ

Hết clip sex 22 phút đến 2 phút: Vì sao các bạn trẻ tự quay lại cảnh ân ái?

Phó nháy tung tin cô gái lộ clip sex 22 phút uống thuốc trừ sâu tự tử

Lời xin đừng phát tán link clip sex 22 phút của cặp đôi Hòa Bình

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Lời giải bài toán thiếu nhân lực số tại Việt Nam
2 giờ trước Khoa học - công nghệ
Số lượng nhân sự về công nghệ số mà các công ty tại Việt Nam còn thiếu hằng năm khoảng 170.000 người. Giải pháp nào để tháo gỡ thực trạng này?
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị tình cũ đòi 1 triệu dịp Noel, chàng trai Hà Nội không trả vì khấu trừ vào tiền quà