Không đến nỗi thảm họa như Gala Quả bóng vàng Việt Nam 2016 vì hai MC đều không am hiểu bóng đá và thường xuyên nói sai hay nhầm, nhiều khán giả cũng bức xúc khi xem buổi trao giải tối qua trên kênh HTV.

Clip MC hỏi vô duyên còn cười tươi, Anh Đức buồn hiu khi nhận Quả bóng bạc 2018

Hồng Quân | 23/12/2018, 12:54

Không đến nỗi thảm họa như Gala Quả bóng vàng Việt Nam 2016 vì hai MC đều không am hiểu bóng đá và thường xuyên nói sai hay nhầm, nhiều khán giả cũng bức xúc khi xem buổi trao giải tối qua trên kênh HTV.

Xem thêm:Thực hư clip chồng cầm gạch ném vợ vì đi nhà nghỉ với 2 trai lạ ở Việt Trì?

David Bond - kẻ gạ tình và quay clip sex các cô gái Việt, Thái, Hàn, Nhật

Chân dài mặc như không ngồi hớ hênh trước cửa chùa vọc ĐTDĐ

Dân mạng sốc vì Thư Dung ‘đóng cửa mình’, tìm danh tính MC VTC3 trẻ đẹp

Trong thời gian bình chọn hạng mục Quả bóng vàng nam, MC Tường Vy – ThiênVũ hết hỏi hai cựu danh thủ Hồng Sơn – Huỳnh Đức đến Hari Won – Hoa hậu Tiểu Vy rồi tự hỏi nhau dự đoán ai sẽ thắng giải giữa Quang Hải và Anh Đức. Đây là câu hỏi thiếu tế nhị và gây khó xử cho hai cầu thủ xuất sắc nhất Việt Nam 2018.

Quả thật vậy, Quang Hải vô cùng gượng gạo khi được Hồng Sơn – Huỳnh Đức gọi tên. Vô duyên hơn khi được Thiên Vũ mớm lời thì Tường Vy mạnh dạn đoán Quang Hải sẽ đoạt Quả bóng vàng Việt Nam 2018 và còn cười tươi.

Không hiểuchuyện này có gì đáng cười? Nụ cười đó của cô gái trẻ đẹp nhưng kém duyên chắc chắn khiến Anh Đức phải suy nghĩ nhiều.

Làm MC nhưng không nghĩ đến cảm xúc của các ứng viên, hai MC này bị khán giả “ném đá” tơi tả.

Biểu cảm của MC Tường Vy khi đoán Quang Hải giành Quả bóng vàng Việt Nam 2018.
Nụ cười của cô được cho vô duyênvì đụng chạm đến Anh Đức.

Không những thế, BTC còn phát video phỏng vấn HLV Park Hang-seo đoán học trò nào giành Quả bóng vàng Việt Nam 2018 nhưng chiến lược gia Hàn Quốc không đưa ra đáp án.

Chưa dừng lại ở đó, BTCphát tiếp đoạn video vài fan đoán Quang Hải sẽ giành Quả bóng vàng và hai MC "ngứa mồm" cònhỏi người trong khán phòng gọi tên ai.

Chưa đoạt giải đã được thiên vị trong màn trao đổi qua lại giữa MC và khách mời trên sân khấu, Quang Hải tỏ ra kém vui dù có phần xúc động khi được xướng tên, còn Anh Đức buồn ra mặt.

Điều này được thể hiện rõ khi Hoa hậu Tiểu Vy và Hari Won xướng tên Quang Hải đoạt Quả bóng vàng và Anh Đức có Quả bóng bạc. Trước đó, Văn Đức đã lên nhận giải Quả bóng đồng và bị MC ngớ lơ đến hết chương trình.

Gương mặt đáng thương của Anh Đức sau khi biết chỉ được Quả bóng bạc.
Không thể cười nổi có lẽ vì bị hai MC "tra tấn" lỗ tai.

Hầu hết Gala Quả bóng vàng trên thế giới đều không có màn hỏi ai xứng đáng hơn như ở Việt Nam tối qua vì sẽ gây khó xử cho người thắng giải và xoáy đau vào nỗi đau của người về thứ hai hay thứ ba. Do đó, rất nhiều fan túc cầu bất bình với BTC, MC và gọi đó là sự không tôn trọng Anh Đức.

"Tất cả đều xứng đáng với giải thưởng Quả bóng vàng. Sao không trao giải dứt khoát, nhanh gọn luôn đi để họ đỡ khó xử? Anh Đức nhận Quả bóng bạc còn để anh ấy đứng lẻ loi, tới Quang Hải thì xúm vào chụp hình.Công bố Quả bóng vàng màmời 2 cô gái không liên quan. Phỏng vấn 2 người đẹp xong lại mời 2 cựu cầu thủ. Phỏng vấn 2 cựu cầu thủ xong thì bắt cả 4 người họđoán kết quả. Đến cô MC Tường Vy hồn nhiên tự dự đoán tiếp là Quang Hải khiến cậu ấy bối rối thấy rõ. Phát clip người hâm mộ cũng toàn gọi tên Quang Hải. Mấy người làm chương trình có để ý đến cảm xúc của Anh Đức, Văn Đứckhông?";

"Quang Hải xứng đáng nhưng cũng không đến mức lấy các cầu thủ khác làm nền chứ? Chương trình quá thiếu chuyên nghiệp, MC kém tinh tế, chỉ khổ thân các cầu thủ thôi"...

Đó là bình luận của những khán giả bất bình với BTC Gala Quả bóng vàng Việt Nam 2018. Hy vọng năm tới, BTC sẽ không để lặp lạichuyện tương tự.

Xem thêm:Thực hư clip sex 8 phút 20 của Á hậu Thư Dung trong khách sạn?

4 cô gái chụp bộ ảnh khoe vòng 3 trên đèo cao 3.000m gây phẫn nộ

Hết clip sex 22 phút đến 2 phút: Vì sao các bạn trẻ tự quay lại cảnh ân ái?

Phó nháy tung tin cô gái lộ clip sex 22 phút uống thuốc trừ sâu tự tử

Lời xin đừng phát tán link clip sex 22 phút của cặp đôi Hòa Bình

Chủ động hôn bạn trai sau 7 tháng hẹn hò, gái xinh bị nói lẳng lơ và chia tay

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Clip MC hỏi vô duyên còn cười tươi, Anh Đức buồn hiu khi nhận Quả bóng bạc 2018