Trương Quỳnh Anh tức giận và bức xúc khi bị chỉ trích vì đăng clip đàn hát vào thời điểm này.

Bị tố lo đàn hát không làm từ thiện, Trương Quỳnh Anh đáp trả antifan

Blogtamsu | 20/10/2016, 10:43

Trương Quỳnh Anh tức giận và bức xúc khi bị chỉ trích vì đăng clip đàn hát vào thời điểm này.

Trong thời điểm lũ lụt hoành hành ở miền Trung, cả nước đang hướng về hai tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩnh, vận động "sức người sức của" để cứu trợ cho dân nghèo. Rất nhiều nghệ sĩ từ Nam ra Bắc đã và đang nhiệt tình thực hiện công tác từ thiện nhiều ý nghĩa này.

truong quynh anh blogtamsuvn (2)

truong quynh anh blogtamsuvn (1)

Những hình ảnh xót xa sau cơn bão lũ ở miền Trung.

Đó là lí do khiến vài nghệ sĩ bị 'ném đá' khi không có động thái gì trên Facebook cá nhân từ dân mạng thích soi mói. Mới đây, khi Trương Quỳnh Anh đăng clip đàn hát khá vui vẻ với nhạc sĩ Huy Tuấn, Đức Huy, MC Kỳ Duyên thì một vài người đã vào bình luận chỉ trích. Các nghệ sĩ này bị quy kết là không có tấm lòng với dân miền Trung khi vẫn thoải mái hưởng thụ như vậy.

Dân mạng chỉ trích Trương Quỳnh Anh sướng ca vô loài.

Những dòng bình luận khiếm nhã khiến Trương Quỳnh Anh không khỏi bức xúc và giận dữ. Cô lập tức viết status dài để phản pháo: “Có một lần tôi đã viết về Hội 'Chỉ Thị Người Khác Làm Từ Thiện' (CTNKLTT). Nếu các bạn chưa nghe đến hội này thì xin nhắc lại. Đây là hội những người chuyên nhắc nhở người khác đi làm từ thiện mặc dù chính bản thân mình chưa chắc đã làm được gì. Tôi nghĩ họ không làm từ thiện không phải vì họ không có tâm mà thật ra là không có giờ! Lý do là vì việc làm chính của Hội CTNKLTT là đi vào FB của các nghệ sỹ và người nổi tiếng để canh chừng… Hễ thấy ai vừa manh nha đưa lên status nào có vẻ nhởn nhơ, vui chơi, yêu đời (như livestream mới nhất của tôi, tụ họp ăn uống, ca hát ở nhà với anh Đức Huy) thì nhảy bổ ngay vào đời tư của người không quen biết để lên tiếng răn dạy như Dao Nguyen, hoặc chửi bới như Harry Nguyen. May mà clip của tôi đưa lên chỉ là ca hát chứ nếu có bất cứ hình ảnh nào được Hội CTNKLTT liệt kê là tiêu xài hoang phí như bữa cơm ngon, món đồ mới mua, hay đi nghỉ mát… thì thế nào cũng bị phán cho câu slogan của hội là Tiền nhiều thế không để cho từ thiện!”.

Trương Quỳnh Anh bức xúc vì bị 'ném đá'.

Bên cạnh đó, Trương Quỳnh Anh còn khẳng định thêm một lần nữa: “Em đi làm từ thiện hay có chuyển tiền nhờ các anh chị nghệ sĩ khác đi làm từ thiện cũng chỉ trong im lặng thôi, chỉ khi nào cần đến sự giúp đỡ hoặc vận động mọi người thì mới post status”.

Nguyễn Cao Kỳ Duyên đáp trả bình luận của antifan.

Không riêng Trương Quỳnh Anh, MC Kỳ Duyên cũng trả lời bình luận khiếm nhã của antifan về vấn đề này: “Tại sao Dao biết tụi này không ra miền Trung cứu trợ? Đang vận động bao nhiêu người, bao nhiêu tiền cho miền Trung. Nhưng phải mua đồ rồi tổ chức đi ở đâu, ngày nào… Tối nay chị em vui với nhau một đêm nên đừng lên giọng dậy đời. Bây giờ đang bão ở miền Trung nhưng mỗi ngày, mỗi giờ đều có người đang chết đói, đang đau khổ ở một nơi nào đó trên trái đất này. Vậy theo Dao thì nên cấm tuyệt trên cõi đời này không được ai cười hay thổ lộ một niềm vui nào à? Nếu Dao nghĩ vậy thì làm ơn ra khỏi Facebook của tôi ngay… Không thì tôi cũng 'ban' Dao thôi”.

Quả thực sự tức giận này là có cơ sở. Dân mạng không nên phán xét hồ đồ như thế với bất cứ ai khi mà chưa biết rõ họ đang làm gì. Sự phản pháo thẳng tưng này cũng phần nào khiến antifan nào đang có ý định chọc gậy bánh xe phải dừng bước. Điều quan trọng bây giờ không phải là thắc mắc tại sao người khác không làm từ thiện mà chính họ nên đóng góp vào công tác cứu hộ cho miền Trung.

Xem thêm: Phan Anh lên tiếng khi bị chê từ thiện sai chỗ, Thủy Tiên công khai tiền ủng hộ khủng

Tuấn Hưng đáp trả khi bị chê quyên được tiền ủng hộ kém xa MC Phan Anh

MC Phan Anh nói tiền ủng hộ đã hơn 16 tỉ, đăng ảnh cho cô bé xinh được nổi tiếng

Bất ngờ với số tiền Hari Won ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung

Trấn Thành theo Ngọc Trinh ủng hộ tiền khủng, Hari Won 'chửi um sùm' sau phẫu thuật

Mẹ 40 tuổi ở Hà Nội bị nhầm là bạn gái của con trai vì quá trẻ đẹp

Mr. Đàm nói ăn chặn tiền từ thiện sẽ bị quả báo, Minh Hằng không công khai tiền ủng hộ

Trang
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị tố lo đàn hát không làm từ thiện, Trương Quỳnh Anh đáp trả antifan