Robin van Persie bỏ qua nỗi sợ hãi sau sự cố máy bay bất ngờ của Fenerbahce để nói về sự trở lại sân Old Trafford lần đầu tiên kể từ khi rời Manchester United.

Van Persie nói về trận gặp M.U sau sự cố máy bay ghê người của Fenerbahce

Huyền Thi | 20/10/2016, 08:01

Robin van Persie bỏ qua nỗi sợ hãi sau sự cố máy bay bất ngờ của Fenerbahce để nói về sự trở lại sân Old Trafford lần đầu tiên kể từ khi rời Manchester United.

Khi đến Manchester, máy bay Fenerbahce đã hạ cánh khẩn cấp tại sân bay Budapest sau khi kính chắn gió buồng lái bị vỡ vì bị một con chim tấn công. Thật may là toàn bộ cầu thủFenerbahce vẫn bình an nhưng phải bỏ lỡ một buổi tập trước trận gặp Manchester United.

Van Persie chuyển đến CLBThổ Nhĩ Kỳ năm 2014từ Manchester United với giá 3,6 triệu bảng. Mùa giải2012-2013, tiền đạo Hà Lantừng ghi 30 bàn thắng góp phần quan trọng giúp Quỷ đỏ giành Premier League và đoạt luôndanh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm. TạiFenerbahce, Van Persie ghi được 17 bàn trong 35 trận dù thi thoảng phải ngồi ghế dự bị.

Về trận chạm trán Manchester United trên sân Old Trafford ở loạt trận thứ bavòng bảng Europa Leaguelúc 2 giờ sáng mai,Van Persie hào hứng chia sẻ:"Đó sẽ là một dịp đặc biệt và một trận đấu đặc biệt với tôi. Tôi muốn làm điều tốt cho Fenerbahce nhưng tất nhiên thật đặc biệt để chơi ‘ở nhà' trên một sân vận động tuyệt vời với một đội bóng lớn có người hâm mộ tuyệt vời. Tôi biết Manchester United muốn được ở Champions League, nhưng dù như thế nào thì đây là bảng đấu Europa League rất đặc biệt với tôi. Trong trận đấu gần nhất, tôi đã đối đầu với CLB đầu tiên của tôi, Feyenoord, và bây giờ là Manchester United. Tôi đang mong chờ nó.

Đó sẽ là trận khó khăn cho chúng tôi. Tôi yêu Manchester United, nhưng bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra. Tôi đang mong chờ một buổi tối đẹp và tận hưởng với toàn bộ kinh nghiệm
".

Van Persie chuyển đến Fenerbahce sau khi Sir Alex giải nghệ.

Tương lai của Van Persie tại Fenerbahce không được đảm bảo dù đang là cầu thủ hưởng lương cao nhất đội 18 tháng qua.Câu lạc bộ Trung Quốc - Hebei Fortune được cho sẵn sàng bỏ ra 10 triệu bảng để mua tiền đạo 33 tuôi người Hà Lan.

Tuy vậy, Van Persie thừa nhận bỏ ngỏ nơi đến trong tương lai nhưng nói rằng con cái sẽ có tiếng nói về CLB tiếp theo của mình, đồng thời không loại trừ khả năng trở lại Premier League.

Xem thêm: Đang bị 'ném đá', Rooney bảo vệ Pogba trước búa rìu dư luận

Phan Anh lên tiếng khi bị chê từ thiện sai chỗ, Thủy Tiên công khai tiền ủng hộ khủng

Tuấn Hưng đáp trả khi bị chê quyên được tiền ủng hộ kém xa MC Phan Anh

MC Phan Anh nói tiền ủng hộ đã hơn 16 tỉ, đăng ảnh cho cô bé xinh được nổi tiếng

Bất ngờ với số tiền Hari Won ủng hộ đồng bào lũ lụt miền Trung

Trấn Thành theo Ngọc Trinh ủng hộ tiền khủng, Hari Won 'chửi um sùm' sau phẫu thuật

Mẹ 40 tuổi ở Hà Nội bị nhầm là bạn gái của con trai vì quá trẻ đẹp

Mr. Đàm nói ăn chặn tiền từ thiện sẽ bị quả báo, Minh Hằng không công khai tiền ủng hộ

Huyền Thi
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
'Trùm' xe điện Trung Quốc đặt nhà máy sản xuất tại Phú Thọ
BYD, hãng xe điện lớn nhất Trung Quốc chọn Phú Thọ làm nơi đặt nhà máy sản xuất với quy mô khoảng 100ha. Tuy nhiên, kế hoạch khởi công xây dựng đang bị chậm cho chiến lược và thị trường xe điện đang chững lại.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Van Persie nói về trận gặp M.U sau sự cố máy bay ghê người của Fenerbahce