Dù bị tố phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng sáng nay 14.11, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 - Diệu Ngọc vẫn được Cục Nghệ thuật - Biểu diễn cấp phép chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2016 tại Mỹ.

Bị tố phẫu thuật, Diệu Ngọc vẫn được cấp phép dự thi Hoa hậu thế giới

Diệu Linh | 14/11/2016, 16:02

Dù bị tố phẫu thuật thẩm mỹ, nhưng sáng nay 14.11, Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 - Diệu Ngọc vẫn được Cục Nghệ thuật - Biểu diễn cấp phép chính thức trở thành đại diện Việt Nam tham dự Miss World 2016 tại Mỹ.

Khoảng gần cuối tháng 10 vừa qua, trước giai đoạn công bố việc Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2016 sẽ chính thức được cấp phép lên đường tham dự cuộc thi nhan sắc lớn nhất hành tinh, Miss World 2016,Diệu Ngọc bất ngờ bị 1 chuyên viên trang điểm tố phẫu thuật thẩm mỹ.

Dù không đưa ra bất cứ lời giải thích nào cũng như né tránh vấn đề, Diệu Ngọc và Công ty đại diện Elite giữ im lặng cho tới thời điểm hiện tại để xin giấy phép từ Cục Nghệ thuật - Biểu diễn.Theo đó, vào sáng 14.11 Cục Nghệ thuật biểu diễn đãcấp phép cho Hoa Khôi Áo dài 2016 - Diệu Ngọc chính thức trở thành đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi Hoa hậu thế giới 2016.

Được biết, còn hai tuần nữa (khoảng 28.11) Diệu Ngọc sẽ lên đường sang Mỹ để bước vào đấu trường nhan sắc gay cấn nhất hành tinh.Chia sẻ về quá trình chuẩn bị cho cuộc thi, Diệu Ngọc tâm sự: “Ngọc đang chăm chỉ tập múa, cũng như học đánh đàn bầu cho tiết mục tài năng. Bên cạnh đó, Ngọc cũng cố gắng tập luyện để sức khỏe thêm dẻo dai và hình thể đạt được chỉ số tốt nhất".

Diệu Ngọc vừa bị tố phẫu thuật thẩm mỹ nhưng vẫn được Cục Nghệ thuật - Biểu diễn cấp phép tham gia "Miss World 2016".

Vừa qua, ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu thế giới cũng chính thức đăng tải video clip giới thiệu của các thí sinh. Sau khi công bố, phần giới thiệu của Việt Nam đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ người hâm mộ sắc đẹp khi mang đến hình ảnh phụ nữ Việt Nam và đất nước Việt Nam vô cùng xinh đẹp, đặc biệt, phần tiếng Anh của Diệu Ngọc được khen ngợi và khiến công chúng rất yên tâm.

Cuộc thi Hoa hậu thế giới là cuộc thi lớn nhất thế giới và có lịch sử rất lâu đời. Cuộc thi năm nay là lần thứ 66 được tổ chức, quy tụ gần 130 thí sinh đại diện cho các quốc gia và vùng lãnh thổ trên khắp thế giới, sẽ diễn ra từ ngày 26.11 đến ngày 18.12 tại Washington D.C, Mỹ. Thành tích tốt nhất của Việt Nam tại đấu trường này thuộc về Hoa Khôi Trần Ngọc Lan Khuê với vị trí top 11 Hoa hậu thế giới 2015.

Diệu Ngọc đăng quang ngôi vị cao nhất "Hoa Khôi Áo dài 2016" vào ngày 7.6, sau khoảng thời gian hơn 5 tháng tập luyệnDiệu Ngọc đã sẵn sàng lên đường sang "Miss World" chinh chiến.
Diệu Ngọc sinh năm 1990 tại Đà Nẵng với chiều cao nổi trội 1,8m cùng số đo 3 vòng gợi cảm 86-64-95.
Diệu Linh - Ảnh: Milor Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: Người Việt có gien về KH-CN, là lợi thế để phát triển ngành bán dẫn
1 giờ trước Nhịp đập khoa học
Bộ trưởng Bộ TT-TT Nguyễn Mạnh Hùng cho hay Việt Nam có nhiều lợi thế về công nghiệp bán dẫn, trong đó đáng chú ý là người Việt có gien về khoa học công nghệ. Lợi thế này không kém gì lợi thế về địa chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị tố phẫu thuật, Diệu Ngọc vẫn được cấp phép dự thi Hoa hậu thế giới