Thấy kẻ bị theo dõi xuất hiện với túi xách màu đen, lực lựng chức năng tổ chức vây bắt thì bị y cầm súng chống trả.

Bị vây bắt, kẻ buôn ma túy cầm súng chống trả công an

Quang Cường | 26/09/2019, 14:20

Thấy kẻ bị theo dõi xuất hiện với túi xách màu đen, lực lựng chức năng tổ chức vây bắt thì bị y cầm súng chống trả.

Công an huyện Kỳ Sơn (tỉnh Nghệ An) cho biếtđơn vị này đã phối hợp với các lực lượng chức năng bắt giữ một người đàn ông buôn ma túy sử dụng súng chống trả cảnh sát vào tối 25.9.

Theo đó, sau quá trình điều tra và xác định, khoảng 20 giờ ngày25.9, các trinh sát phát hiện Lương Văn Xá (SN 1967, trú bản Đửa, xã Lượng Minh, huyện Tương Dương) xuất hiện tại khu vực khe Mát (thuộc bản Đửa) cùng với một túi xách màu đen. Ngay lập tức, lực lượng chức năng tổ chức vây bắt.

Phát hiện bị lọt vào vòng vây, tên Xá đã chĩa súng vào lực lượng chức năng nhưng đã bị cảnh sát kịp thời khống chế, thuvũ khí và bắt giữ.

Khám xét tại hiện trường, lực lượng chức năng thu giữ 3.500 viên ma túy tổng hợp, 150 gam heroin, 1 khẩu súng tự chế, 1 con dao bấm và 1 cân tiểu li.

Theo Công an huyện Kỳ Sơn, chuyên án này được xác lập vào đầu tháng 9.2019, sau khi phát hiện một điểm dựng chòi để mua bán trái phép chất ma túy tại khu vực giáp ranh giữa hai huyện Tương Dương và Kỳ Sơn.

Quá trình điều tra xác định điểm dựng chòi này chuyên cung cấp ma túy cho các con nghiện trên địa bàn giáp ranh 2 huyện. Kẻ cầm đầu đường dây phân phối ma túy là Lương Văn Xá, y thường xuyên mua ma túy từ một số người Lào về sử dụng đồng thời bán cho các con nghiện.

Để qua mắt lực lượng chức năng, Xá thường chọn thời điểm điểm giao dịch vào ban đêm, ở khu vực rừng núi hiểm trở và luôn thủ sẵn bên mình các loại vũ khí để chống trả lực lượng chức năng nếu bị phát hiện.

Bình Hà
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khu công nghiệp phát triển bền vững: Chặng đường còn xa
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Một khảo sát mới đây chỉ ra có tới 50% khu công nghiệp (KCN) chưa nghe đến khái niệm KCN phát triển bền vững, 77% KCN không có thông tin kiểm toán cấp doanh nghiệp (DN) về các mặt tài chính, xã hội và môi trường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị vây bắt, kẻ buôn ma túy cầm súng chống trả công an