HLV Arsene Wenger sẽ không rời Arsenal trong mùa giải tới vì theo báo chí Anh, Giáo sư chuẩn bị ký hợp đồng gia hạn thêm 2 năm.

Bị Wenger làm khó, Arsenal phải ký hợp đồng thêm 2 năm

Anh Tú | 31/05/2017, 06:32

HLV Arsene Wenger sẽ không rời Arsenal trong mùa giải tới vì theo báo chí Anh, Giáo sư chuẩn bị ký hợp đồng gia hạn thêm 2 năm.

Tương lai của Wenger với Arsenal đã bị đặt dấu hỏi từ hồi đầu mùa khi hợp đồng 2 bên chuẩn bị kết thúc mà ban lãnh đạo không có ý định ký sớm với vị HLV người Pháp. Áp lực đòi chia tay Wenger càng lớn khi CLB thi đấu không thành công trong mùa giải này, đặc biệt là tại mặt trận Premier League.

Không chỉ bị hai đội Chelsea, Tottenham vượt mặt mà lần đầu tiên kể từ khi Wenger đặt chân tới CLB, Arsenal không lọt vào top 4 và mất vé dự Champions League. Với thành tích tồi tệ nhất trong vòng 20 năm trở lại đây, một số CĐV Arsenal còn thuê cả máy bay treo biểu ngữ đòi sa thải Wenger trong các trận cuối mùa trên sân nhà.

Giữa muôn trùng gian khó đó, Wenger đã giúp Arsenal bất ngờ đoạt Cúp FA sau khi loại cả Man City tại bán kết và Chelsea tại chung kết. Điều đó thực sự 'làm khó' những người quyết chia tay Wenger và khiến ông chủ Stan Kroenke nghĩ lại. Sau nửa tuần suy nghĩ, Kroenke đã nghĩ đến giải pháp an toàn là giữ Wenger thêm 2 năm.

Khoảng 2 mùa giải tiếp theo sẽ là dịp để Wenger thể hiện khả năng cầm quân, giúp CLB tìm lại chức vô địch Anh đã 13 năm vắng bóng trong phòng truyền thống của CLB. Chỉ khi ấy thì vị trí của Wenger tại Arsenal mới được đảm bảo lâu dài.

A.T
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bị Wenger làm khó, Arsenal phải ký hợp đồng thêm 2 năm