Trước thềm Xuân Tân Sửu 2021, Bia Việt, nhãn hiệu mới nhất, vừa gia nhập danh mục sản phẩm của HEINEKEN Việt Nam, đã tổ chức Chương trình “Vạn lời chúc như ý” nhằm gắn kết người Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc, cùng nhau gửi trao những lời chúc về một năm mới như ý, trọn vẹn.

Bia Việt mang “Vạn lời chúc như ý” đến mọi miền Tổ quốc

BV | 29/01/2021, 11:58

Trước thềm Xuân Tân Sửu 2021, Bia Việt, nhãn hiệu mới nhất, vừa gia nhập danh mục sản phẩm của HEINEKEN Việt Nam, đã tổ chức Chương trình “Vạn lời chúc như ý” nhằm gắn kết người Việt trên khắp mọi miền Tổ quốc, cùng nhau gửi trao những lời chúc về một năm mới như ý, trọn vẹn.

Thông qua trang web của Chương trình, người tham dự (từ 18 tuổi trở lên) có thể gửi những lời chúc Tết ý nghĩa đến bạn bè, người thân và toàn thể cộng đồng, cũng như có cơ hội nhận được những phần quà hấp dẫn từ Chương trình. Tổng giá trị giải thưởng lên đến 650 triệu đồng, bao gồm những phần thưởng có giá trị như: 6 Giải “Tết vi vu” - mỗi giải 1 xe máy Exciter RC 150, và 3 Giải “Tết như ý” - mỗi giải trị giá 100 triệu đồng (tương đương hai lượng vàng). Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hơn 18.600 lời chúc gửi về chương trình và hơn 5.000 người trên khắp cả nước may mắn nhận được các giải thưởng.

bia-viet-01.jpg

Không những vậy, Bia Việt còn nỗ lực hiện thực hoá “Vạn lời chúc như ý” thông qua việc trao tặng quà Tết cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn ở 24 tỉnh thành trên khắp Việt Nam, trong đó bao gồm 20 tỉnh thành có số lượng lời chúc cao nhất trên trang web của chương trình. Từ nay cho đến trước Tết Nguyên đán, đoàn thiện nguyện của Bia Việt đã và đang tiếp tục trao những phần quà Tết gồm nhu yếu phẩm và tiền mặt đến tận tay hơn 3.200 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh thành nói trên. Chương trình cũng nhận được đóng góp về cả vật chất cũng như tinh thần của đội ngũ nhân viên và mạng lưới nhà phân phối của nhãn hàng Bia Việt.

bia-viet-02.jpg

Bà Anna Bizon, Giám đốc Tiếp thị Cấp cao của HEINEKEN Việt Nam, Công ty sản xuất Bia Việt, chia sẻ: “Vạn lời chúc như ý là một Chương trình được thực hiện xuyên suốt từ nền tảng trực tuyến đến những hoạt động kết nối trực tiếp nhãn hiệu Bia Việt với người tiêu dùng trên cả nước, đúng với tinh thần của nhãn hiệu là tôn vinh bản sắc văn hoá đa dạng cùng tinh thần đoàn kết của người Việt Nam. Chúng tôi cũng xin gửi lời cảm ơn trân trọng nhất đến đội ngũ nhân viên và hệ thống các nhà phân phối của Bia Việt đã đóng góp và ủng hộ chúng tôi thực hiện Chương trình này”.

bia-viet-03.jpg

Bia Việt là nhãn hiệu bia mới nhất gia nhập danh mục sản phẩm của HEINEKEN Việt Nam. Kể từ khi ra mắt, Bia Việt đã và đang có nhiều đóng góp tích cực cho cộng đồng. Tháng 4 năm 2020, thay vì tổ chức chuỗi sự kiện ra mắt sản phẩm, Bia Việt đã dùng ngân sách đó để ủng hộ 10 tỷ đồng cho công tác phòng chống dịch bệnh COVID-19 tại Việt Nam. Tháng 10 vừa qua, Bia Việt đã quyên góp 3 tỷ đồng cứu trợ đồng bào miền Trung tại những khu vực chịu ảnh hưởng nặng nề bởi lũ lụt.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn – Bài 4: Giải pháp bền vững
2 giờ trước Bảo vệ môi trường
Để ứng phó với tình trạng thiếu nước sạch sinh hoạt trong mùa khô, nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL đã đưa ra nhiều giải pháp. Tuy nhiên, để thực hiện đồng bộ, hiệu quả, các địa phương cần nguồn vốn đầu tư lớn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bia Việt mang “Vạn lời chúc như ý” đến mọi miền Tổ quốc