Khuôn mặt xinh đẹp, kiều diễm của Ngọc giờ nhìn là không muốn yêu nổi. Nó sưng vù, tím bầm, còn xướt xát nữa chứ.

Biết bạn trai đã có vợ, cô gái vẫn cố chấp cặp kè và đây là cái kết xứng đáng

Blogtamsu | 16/11/2016, 08:14

Khuôn mặt xinh đẹp, kiều diễm của Ngọc giờ nhìn là không muốn yêu nổi. Nó sưng vù, tím bầm, còn xướt xát nữa chứ.

Chân ướt chân ráo bước vào công ty, Ngọc đã trở thành tâm điểm chú ý của rất nhiều người. Công nhận Ngọc sexy, nóng bỏng thật. Bộ đồ công sở đơn giản nhưng chẳng hiểu sao mặc vào người Ngọc nó lại quyến rũ chết người đến như thế. Không biết bao nhiêu anh chàng FA bắt đầu đem trái tim mình trao gửi cho Ngọc. Thế nhưng, những nhân viên bình thường như họ làm sao có cơ hội lọt vào mắt xanh của Ngọc được. Người Ngọc để ý, ít nhất phải như Phong, anh chàng giám đốc tài năng, phong độ, lịch lãm, hào hoa kia cơ.

Ngọc mang ánh mắt long lanh như hồ nước thu của mình đánh động cho Phong biết là mình có tình ý với Phong. Phong không đáp lại mà lạnh lùng bước qua nó. Hành động này của Phong cứ tưởng sẽ làm cho Ngọc chán nản, nhưng không, Ngọc lại càng thấy có hứng thú hơn, muốn chinh phục Phong bằng được. Càng lúc, Ngọc càng thấy Phong chính là mẫu người mà Ngọc mơ ước tìm kiếm bấy lâu nay.

Nhưng đúng lúc Ngọc chuẩn bị lên kế hoạch chinh phục Phong thì…

Ngọc không nhớ mình đã đứng chết trân bao nhiêu lâu khi bắt gặp hình ảnh Phong đang khoác tay một người phụ nữ quý phái, đằm thắm đi vào siêu thị. Họ còn đẩy theo chiếc xe nôi nữa. Nhìn rõ ràng là một gia đình hạnh phúc. Phong đã có vợ. Giây phút ấy, tim Ngọc như ngừng đập. Ngọc muốn khóc mà nước mắt không thể rơi. Đêm đó, Ngọc chẳng ngủ được. Hình ảnh Phong, người đàn ông trong mơ đang sánh đôi với mộ người phụ nữ khác khiến Ngọc thấy hận. Hận vì mình là kẻ đến sau. Nhưng càng hận, Ngọc lại càng thấy không cam tâm. Vợ Phong, người phụ nữ ấy có gì hơn Ngọc chứ.

Xét về ngoại hình, có khi chị ta còn thua kém Ngọc, thế mà chị ta lại có được cái may mắn kia. Mà may mắn, nhiều khi còn là do mình tự dành lấy. Ngọc hạ quyết tâm rồi, kẻ đến sau chưa chắc đã là kẻ chậm chân. Ối người đến sau vẫn có được hạnh phúc đấy thôi. Ngọc tin là Ngọc cũng sẽ được như họ. Vậy là bất chấp việc Phong đã có vợ rồi, Ngọc vẫn muốn được ở bên Phong. Cho dù chỉ là lén lút. Ngọc tính rồi từ lén lút, Ngọc sẽ khiến cho Phong mê mệt mình, phải bỏ vợ để lấy Ngọc. Ngọc đâu có ngờ…

Còn Phong. Các cụ đã chẳng có câu, mỡ để miệng mèo, có con mèo nào chê đâu. Phong chẳng mất gì cả, trong cuộc tình vụng trộm này. Phong đã phản bội lại Mai, vợ Phong để có những giây phút ân ái tuyệt vời bên Ngọc. Nhưng khi xuống khỏi giường rồi thì Ngọc chẳng còn ý nghĩa gì với Phong nữa. Phong lúc này lại muốn trở về bên Mai, bên đứa con bé bỏng.

Ngọc đã rơi nước mắt khi biết Phong chỉ coi mình là cuộc vui, cuộc vui tàn lại đường ai nấy đi. Nhưng Ngọc lại không thể ngăn bản thân mình mù quáng đi theo Phong. Thậm chí Ngọc còn mong, Mai, vợ Phong sẽ biết chuyện để mối nhân duyên này của Ngọc được tác thành. Nhưng trời tính chẳng bằng trời tính…

Ngọc đang đi trên con đường quen thuộc, thơ thẩn nhớ đến Phong thì chiếc ô tô có biển số quen thuộc ấy nhẹ nhàng lướt qua. Là Phong, Ngọc nhanh chóng phi lên để Phong biết thì... Trong xe còn có cả Mai, vợ của Phong, Phong vừa lái xe, vừa nắm tay Mai rất tình cảm. Ngọc thấy bực bội, khó chịu lắm, Ngọc muốn cố lao lên chặn đầu xe để xổ toẹt hết cho Mai biết về mối quan hệ giữa Ngọc và Phong. Nhưng vì quá vội vã, Ngọc chẳng để ý đến một chiếc xe máy khác đi ngược chiều đang lao đến và…

Rầm…

Ngọc thấy mọi thứ tối xầm trước mắt. Ngọc bị ngã, úp người, mặt đập xuống đường. Mọi người nhốn nháo ra giúp Ngọc dựng xe, đỡ Ngọc dậy. Ôi khuôn mặt xinh đẹp, kiều diễm của Ngọcsưng vù, tím bầm, còn xướt xát nữa chứ. Ngọc ngẩng lên, đưa cặp mắt đang chảy nước vì đau nhìn ngang ngó ngửa xem có thấy Phong đâu không. Nhưng không, Phong đã lái xe bỏ đi ngay cả khi thấy Ngọc bị tai nạn. Người thường không quen biết còn lại giúp Ngọc, thế mà Phong…

Ngọc khóc, khóc vì đau bên ngoài, đau cả trong tim nữa. Giờ Ngọc mới thấy thấm thía cái câu cuộc vui qua đường, đàn ông bạc lắm. Nhìn bộ dạng thảm thương của Ngọc tới công ty xin nghỉ việc, người ta tưởng là Ngọc bị đánh ghen cơ đấy. Nhưng có ai biết đâu được rằng, là do Ngọc tự hại mình, chẳng có ai làm gì Ngọc hết cả. Phong cũng đã nói rõ ràng rằng Phong không muốn dính dáng gì đến Ngọc nữa.

Cuộc tình vụng trộm tan vỡ, tất cả là do tính cố chấp, sự mù quáng của Ngọc mang lại. Kẻ thứ 3, có bao giờ được hạnh phúc đâu khi đi cướp hạnh phúc của người khác. Bài học này, Ngọc thấm thía và thấy sâu cay lắm rồi.

Nắng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Biết bạn trai đã có vợ, cô gái vẫn cố chấp cặp kè và đây là cái kết xứng đáng