Nơi ở trị giá 24 triệu USD của ông bầu Simon Phillip Cowell ở Mỹ mang phong cách kiến trúc đương đại như một resort nghỉ dưỡng với diện tích rộng gần 6.600m2.

Biệt thự triệu đô thiết kế như resort nghỉ dưỡng của ông bầu Simon Cowell

07/08/2020, 14:36

Nơi ở trị giá 24 triệu USD của ông bầu Simon Phillip Cowell ở Mỹ mang phong cách kiến trúc đương đại như một resort nghỉ dưỡng với diện tích rộng gần 6.600m2.

Nơi ở trị giá 24 triệu USD của ông bầu Simon Phillip Cowell - Ảnh: Nick Springett

Simon Phillip Cowell sinh năm 1959 tại Luân Đôn, Anh. Ông là một doanh nhân kiêm nhà sản xuất chương trình truyền hình nổi tiếng. Ông bầu được biết đến nhiều trong vai trò là giám khảo của các cuộc thi âm nhạc lớn như Pop Idol, American Idol, The X Factor hay Britain s Got Talent.

Simon Cowell là một trong những ông bầu nổi tiếng ngành giải trí toàn cầu vì thế việc ông sở hữu nhiều bất động sản đắt tiền cũng không có gì lạ.

Toàn cảnh biệt thự của ông bầu Simon Cowell

Tọa lạc tại thành phố nghỉ dưỡng Malibu, bang California, Mỹ, biệt thự của Simon Cowell nằm trong khuôn viên riêng, rộng gần 6.600m2 được bao quanh bởi cảnh sắc thơ mộng với biển xanh và núi đồi.

Biệt thự được bao quanh bởi núi đồi và biển

Khối bất động sản được Cowell mua vào năm 2017 với giá 24 triệu USD, trong đó có ngôi nhà chính sang trọng gần 800m2.

Không gian khu nhà ở được thiết kế như resort nghỉ dưỡng

Hồi năm 2015, khu bất động sản này được rao bán gần 30 triệu USD. Sau đó, chúng được điều chỉnh giá giảm xuống còn hơn 26 triệu USD nhưng Cowell mua được với giá “hời” hơn vài triệu USD.

Tất cả các khu vực đều thiết kế mở, sáng sủa và thoáng đãng
Góc nhìn nào cũng hướng ra thiên nhiên

Biệt thự có 6 phòng ngủ, 7 phòng tắm được xây dựng vào năm 1988. Ngoài biệt thự này, bất động sản còn có khu vực ăn uống ngoài trời, sân tennis, hồ bơi, bồn tắm nước nóng, hồ cá…

Khu vực bếp hiện đại và tiện nghi với đảo bếp riêng

Biệt thự là nơi ở thường xuyên của Simon Cowell được thiết kế sáng sủa, thoáng đãng. Các khu vực chính như phòng ăn, phòng ngủ... đều rộng rãi, tiện nghi và có thiết kế mở hướng ra bên ngoài thiên nhiên.

Khu vực bàn ăn với bộ bàn ghế dành cho 12 người

Nội thất đơn giản được bài trí thanh lịch và tinh tế.

Nội thất được trang trí đơn giản với tông màu trắng hoặc gỗ. Không gian ngôi nhà của Simon Cowell luôn sáng sủa bởi lối thiết kế mở, gần gũi với thiên nhiên

Biệt thự có cả khu vực dành riêng cho nhân viên và hệ thống an ninh toàn diện.

Khu vực ngồi ngoài trời, nơi có thể ngắm nhìn biển trời thơ mộng

Trước đây, ông bầu nổi tiếng này cũng từng mua ngôi nhà ở Beverly Hills của cựu giám đốc AEG Live Randy Phillips với giá 15,5 triệu USD.

Nhật Hạ - Ảnh: Nick Springett

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
3 tháng đầu năm, vốn FDI vào bất động sản tăng vọt
5 giờ trước Tài chính và đầu tư
3 tháng đầu năm, ngành kinh doanh bất động sản đứng thứ 2 trong danh sách thu hút vốn đầu tư nước ngoài với tổng vốn đầu tư hơn 1,58 tỉ USD, gấp gần 2,1 lần so với cùng kỳ năm trước.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Biệt thự triệu đô thiết kế như resort nghỉ dưỡng của ông bầu Simon Cowell