Billy Porter được ví như “tắc kè hoa” trong làng thời trang. Hình ảnh của ngôi sao "Pose" gắn liền với những bộ cánh phi giới tính và bất chấp tuổi tác.

Biểu tượng thời trang phi giới tính Billy Porter thay đổi phong cách như thế nào?

Nhật Hạ | 06/01/2021, 13:57

Billy Porter được ví như “tắc kè hoa” trong làng thời trang. Hình ảnh của ngôi sao "Pose" gắn liền với những bộ cánh phi giới tính và bất chấp tuổi tác.

Billy Porter, ngôi sao Pose bắt đầu với những bộ vest đen cổ điển rồi từ điểm xuyết thêm những họa tiết hoặc những phụ kiện cầu kỳ để tạo nên vẻ cổ điển cho phong cách thời trang của riêng mình. Sau sự kiện Billy mặc chiếc áo choàng màu hồng tím đến Quả cầu vàng 2019 kết hợp giày Gucci, quần Wolford và trang sức Oscar Heyman đã khiến anh trở thành biểu tượng của thời trang phi giới tính. Billy Porter từng trả lời trên Vogue rằng khoảnh khắc ấy đã thay đổi mọi thứ đối với anh.

over13.jpg
Billy diện chiếc áo choàng màu hồng trên thảm đỏ Qủa cầu vàng 2019 nói rằng khoảnh khắc này đã thay đổi mọi thứ nơi anh

Ngôi sao Pose nói trên Insider về khoảnh khắc đó rằng sự tự tin của anh đã vượt qua ranh giới trên thảm đỏ đi kèm với tuổi tác. Nam diễn viên 50 tuổi cũng nói rằng, khoảnh khắc thời trang của anh không phải ngẫu nhiên. “Mục tiêu của tôi là trở thành một tác phẩm nghệ thuật mỗi khi xuất hiện? Trang phục của tôi vô cùng thú vị vì nó không phải là nam cải trang thành nữ. Tôi không phải là một drag queen mà là chỉ đơn giản là một người đàn ông mặc một chiếc váy... Nam tính là gì cơ chứ?”.

over2.jpg
Năm 2013, Billy vẫn mặc những bộ suite cổ điển lịch lãm
over3.jpg
Trang phục của ngôi sao Pose thời gian này vẫn mang vẻ nam tính 

Bắt đầu từ 2017, Billy xuất hiện trên thảm đỏ với những trang phục nữ tính như váy và theo thời gian, trang phục ngày càng nữ tính hơn, như váy đen xẻ tà, quần ống loe, áo choàng, suite thêu hoa, đeo trang sức ngọc trai…

over4.jpg
Năm 2017, anh bắt đầu thay đổi phong cách thời trang
over5.jpg
Và hướng đến phong cách nữ tính

Ngoài ra, anh còn mang giày cao gót, đeo trang sức và trang điểm đậm.

Hình ảnh năm 2018

over7.jpg
over8.jpg
over9.jpg
over11.jpg

Năm ngoái, tờ Guardian nhận xét rằng Porter thích phong cách phi giới tính và những trang phục không theo chuẩn mực nam giới truyền thống. Từ những trang phục của Rick Owens, đến Gucci, Valentino, Prada… đến Palomo Spain, Wooyoungmi…

Năm 2019, trang phục của anh bắt đầu hướng đến màu sắc

over12.jpg
over15.jpg
over16.jpg
over17.jpg
over20.jpg
over21.jpg
over22.jpg
over23.jpg
over24.jpg
over25.jpg
over26.jpg
over27.jpg
Những hình ảnh hồi năm 2019 của ngôi sao Billy Porter

Tại giải Oscar 2020, Billy Porter diện trang phục lộng lẫy còn được ban tổ chức đưa vào danh sách trang phục đẹp nhất của thảm đỏ.

overoscar.jpg
Trang phục Billy Porter mặc trong Oscar 2020 được BTC đưa vào danh sách mặc đẹp của sự kiện
over28.jpg
over29.jpg
over145.jpg
30.jpg
31.jpg
32.jpg
33.jpg
34.jpg
Có thể thấy, trang phục của Billy thay đổi theo thời gian. Anh tự nhận mình chỉ đơn giản là "một người đàn ông mặc một chiếc váy"
b4-1578888704227627941099.jpg
Những trang phục trong 2020 của nam diễn viên ngày càng lộng lẫy và màu sắc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Biểu tượng thời trang phi giới tính Billy Porter thay đổi phong cách như thế nào?