Billboard vừa chính thức công bố cuộc thi “săn lùng” VJ tại Việt Nam thông qua “Cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình Billboard Việt Nam – Billboard Vietnam VJ Hunt”, đây được xem là “phát pháo” mở đầu cho chuỗi những hoạt động đáng mong chờ này.

Billboard ‘săn lùng’ thế hệ VJ đầu tiên tại Việt Nam

Tiểu Vũ | 08/08/2018, 06:38

Billboard vừa chính thức công bố cuộc thi “săn lùng” VJ tại Việt Nam thông qua “Cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình Billboard Việt Nam – Billboard Vietnam VJ Hunt”, đây được xem là “phát pháo” mở đầu cho chuỗi những hoạt động đáng mong chờ này.

Nổi tiếng là thương hiệu âm nhạc hàng đầu thế giới, Billboard Việt Nam đã khiến cộng đồng người yêu nhạc và giới truyền thông tò mò xen lẫn háo hức trước sự xuất hiện tại Việt Nam vào cuối năm ngoáitại lễ hội New Year’s Countdown LIGHTS 2018 trên phố đi bộ Nguyễn Huệ, Sài Gòn.

Năm 2018, Việt Nam đã trở thành thành viên thứ 10 chính thức gia nhập “đại gia đình” Billboard trên toàn thế giới, Billboard Việt Nam đã có nhiều hoạt động và sản phẩm đa dạng: Bảng xếp hạng âm nhạc, tạp chí, radio, khu phức hợp và sân khấu trình diễn…hứa hẹn sẽ đem đến hệ sinh thái âm nhạc hỗ trợ tích cực cho sự phát triển của cộng đồng âm nhạc Việt Nam, góp phần đưa Việt Nam tiến gần hơn với thế giới.

Từ tháng 8 năm nay, Billboard Việt Nam chính thức giới thiệu chuỗi hoạt tại Việt Nam thông qua “Cuộc thi tìm kiếm người dẫn chương trình Billboard Việt Nam – Billboard Vietnam VJ Hunt”. Đây là cuộc “săn lùng” VJ thế hệ đầu tiên tại Việt Nam.

Theo đó, Billboard Việt Nam sẽ tìm ra những gương mặt tiềm năng, sở hữu sức hút riêng trong cộng những cộng đồng âm nhạc. Qua cuộc thi này, người thắng cuộc sẽ trở thành gương mặt đại diện của Billboard Việt Nam trong những sự kiện, dự án của chương trình này.

Để được trở thành VJ thế hệ đầu tiên của Billboard Việt Nam thí sinh phải trải qua 3 vòng tuyển chọn.Sau vòng 2, những thí sinh xuất sắc nhất sẽ bước vào vòng cuối cùng của cuộc thi: Tham gia khoá huấn luyện cùng những người dẫn chương trình và chuyên gia âm nhạc hàng đầu tại Việt Nam và nước ngoài.

VJ Billboard sẽ có cơ hội được gặp gỡ và làm việc cùng những nghệ sĩ tên tuổi trên thế giới như BTS - VJ Billboard interview with BTS

Thông qua khoá huấn luyện này, các VJ không chỉ được trau dồi và rèn luyện những kỹ năng không thể thiếu của một VJ quốc tế bao gồm kiến thức âm nhạc, vận dụng ngôn ngữ, khả năng xử lý tình huống, diễn xuất trước ống kính… Ngoài ra, các VJ còn được phát triển bản thân qua những kỹ năng mềm như: trình diễn nghệ thuật, phong cách thời trang, xây dựng hình ảnh trước giới truyền thông và trên các trang mạng xã hội… Kết quả của vòng 3 sẽ được tổng hợp dựa trên ý kiến đánh giá của ban giám khảo và bình chọn trực tuyến từ khán giả, và được công bố trên website/ fanpage chính thức của Billboard Việt Nam.

Để trở thành VJ thế hệ đầu tiên của Billboard Việt Nam bạn phải trải qua 3 vòng tuyển chọn.

Vòng 1: Nộp hồ sơ tuyển chọn online tại http://billboardvn.vn/vj-hunt/, từ nay đến 16.8.2018.

Vòng 2: Gặp gỡ Ban giám khảo và thực hiện các thử thách trực tiếp.

Vòng 3: Khoá đào tạo và bình chọn online để trở thành người thắng cuộc.

Đăng ký dự thi và xem thông tin chi tiết tại: billboardvn.vn/vj-hunt.

Tiểu Vũ
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
15 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Billboard ‘săn lùng’ thế hệ VJ đầu tiên tại Việt Nam