Sau hai tuần sốc ma tuý phải nhập viện cấp cứu, Demi Lovato đã đến thẳng trung tâm cai nghiện, bắt đầu cuộc hành trình mới của mình.

Vừa xuất viện, Demi Lovato chuyển thẳng đến trung tâm cai nghiện sau 2 tuần sốc ma túy

mai huong | 07/08/2018, 11:55

Sau hai tuần sốc ma tuý phải nhập viện cấp cứu, Demi Lovato đã đến thẳng trung tâm cai nghiện, bắt đầu cuộc hành trình mới của mình.

Theo Daily Mail, Demi đã xuất viện vào ngày hôm qua và dùng phi cơ riêng tiến thẳng đến một trung tâm cai nghiện ở rìa tiểu bang California. Theo gia đình nữ ca sĩ 25 tuổi thì cô phảiở lại đây điều trị thêm một thời gian. "Giờ đây, tôi cần thời gian để hồi phục và tập trung vào quá trình cai nghiện. Tình yêu mà các bạn bày tỏ cho tôi sẽ không bị lãng quên và tôi mong đến ngày tôi có thể nói rằng mình đã vượt qua được thử thách. Tôi sẽ tiếp tục chiến đấu", Demi đã viết một lá thư cảm ơn người hâm mộ và gia đình đã ủng hộ mình trong thời gian qua.

Demi Lovato được đưa đi cấp cứu vào hôm 24.7 sau khibất tỉnh tại ngôi nhà ở Hollywood vì dùng thuốc quá liều. Tuy nhiên, may mắnlàphương pháp cấp cứu bằng Narcar đã có tác dụng và giúp cô ấy hồi phục và vượt qua cơn nguy kịch. Mặc dù vậy, trong suốt hai tuần nằm viện, nữ ca sĩ cũng đối mặt với những răc rối về sức khoẻ như sốt cao và ói liên tục.

Theo những chia sẻ của Lovato, cô đã phải gồng mình chống chọi với vấn đề nghiện ngập, những căn bệnh tâm lý và rối loạn ăn uống. Năm 2010, Demi Lovato đã phải vào trung tâm cai nghiện để điều trị rối loạn lưỡng cực, chứng cuồng ăn, tự làm hại bản thân và nghiện chất kích thích. Sau khi rời trung tâm điều trị, Demi đã tái nghiện và lại vào trung tâm cai nghiện suốt 1 năm.

Tháng 3 năm nay, Demi Lovato tiết lộ cô đã kỷ niệm 6 năm cai nghiện thành công. Nhưng chỉ 3 tháng sau đó, nữ ca sĩ bất ngờ công khai chuyện mình đã tái nghiện trong bài hát "Sober" phát hành ngày 21.6.

XVK
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Vừa xuất viện, Demi Lovato chuyển thẳng đến trung tâm cai nghiện sau 2 tuần sốc ma túy