Chiều nay, 31.7, chung kết giải AFC Cup khu vực Đông Nam Á sẽ diễn ra giữa trận đại chiến của hai CLB Bình Dương và Hà Nội

Bình Dương - Hà Nội: Đi tìm nhà vua AFC Cup khu vực Đông Nam Á

Trọng Trí | 31/07/2019, 06:00

Chiều nay, 31.7, chung kết giải AFC Cup khu vực Đông Nam Á sẽ diễn ra giữa trận đại chiến của hai CLB Bình Dương và Hà Nội

Phát biểu trước trận chung kết lượt đi AFC Cup 2019 khu vực Đông Nam Á 2019 giữa B.Bình Dương - Hà Nội,HLV Chu Đình Nghiêm đánh giá cao đội chủ nhà nhưng vẫn tự tin đặt mục tiêu có điểm.

Trong khi đó,HLV Nguyễn Thanh Sơn khẳng định đây là trận cầu đỉnh cao ở khu vực giữa hai CLB và mục tiêu của ông cũng là có điểm trên sân nhà.

"Trong trận chung kết lượt đi, B.Bình Dương cólợi thế sân nhà. Họ rất mạnh tình huống cố định và bóng bổng. Ngoài ra, B.Bình Dương cũng tận dụng tối đa sức mạnh của cầu thủ ngoại.

Hà Nội lại thiếu vắng cầu thủ ngoại vì chấn thương. Không những thế, chúng tôi đã có trận đấu mất nhiều sức khi hòa 2-2 trên sân CLB TP.HCM ở vòng 18 V-League 2019.

Thời tiết tại Bình Dương những ngày qua có mưa khiến việc tập luyện cũng ảnh hưởngnhưng chúng tôi vẫnđặt mục tiêu có điểm trước B.Bình Dương", HLV Chu Đình Nghiêm nói.

Trong khi đó, HLV Nguyễn Thanh Sơn cũng cho biết B.Bình Dương gặp mất mát lớn khitiền đạo đội trưởng Nguyễn Anh Đức khó có thể ra sân thi đấu trong trận đấu này do chấn thương.

"Đây là trận chung kết mang tầm vóc khu vực nhưng đá vớiHà Nội bao giờ cũng rất là khó chịu. Cáccầu thủ Hà Nội đá kết dính, nhiều cá nhân nổi trội nhưng chúng tôi đã có đấu pháp chuẩn bị cho trận đấu này".

N.Khánh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Làm việc với Công an Phú Thọ, Thủ tướng nhấn mạnh cần chuyển đổi số từ cơ sở
11 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính yêu cầu Công an tỉnh Phú Thọ cần quyết tâm cao hơn, nỗ lực lớn hơn nữa trong triển khai Đề án 06, theo hướng tổng thể, toàn diện nhưng có trọng tâm, trọng điểm, làm việc nào dứt điểm việc đó.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bình Dương - Hà Nội: Đi tìm nhà vua AFC Cup khu vực Đông Nam Á