Tottenham và Real Madrid chuẩn bị cho mùa giải mới bằng cuộc đụng độ nhau trong trận cầu bán kết giải đấu giao hữu thường niên Audi Cup. Cả hai đều để lại những mối nghi ngờ khi có được kết quả thi đấu không tốt trong thời gian gần đây.

Tottenham - Real Madrid: Cuộc chiến không khoan nhượng của những gã thất bại

Quốc Cường | 30/07/2019, 08:12

Tottenham và Real Madrid chuẩn bị cho mùa giải mới bằng cuộc đụng độ nhau trong trận cầu bán kết giải đấu giao hữu thường niên Audi Cup. Cả hai đều để lại những mối nghi ngờ khi có được kết quả thi đấu không tốt trong thời gian gần đây.

Đội hình dự đoán của hai đội

Real [4-3-3]: Courtois; Carvajal, Varane, Ramos, Marcelo; Modric, Kroos, Isco; Bale, Benzema, Hazard

Spurs [4-4-2]: Lloris; Walker-Peters, Alderweireld, Vertonghen, Georgiou; Winks, Sissoko, Ndombele, Eriksen; Son, Kane

Tottenham và Real Madrid chạm trán nhau trong bối cảnh cả hai đều phải nếm trải những thất bại trước đó.

Trong khi The Spurs thua 2-1 trước Manchester United thì Real cũng không khá hơn khi phải chịu nhục nhã thua một trận cầu với tỷ số hủy diệt 7-3 trước đối thủ thành phố Atletico.

Không những vậy, phong độ thi đấu của Los Blancos trong thời gian gần đây là chuỗi ngày dài vô cùng đáng quên khi Zizou và các học trò chỉ giành được 3 điểm sau 3 trận đấu tại giải đấu giao hữu International Champions Cup.

Real Madrid giành chiến thắng 3-2 trước Arsenal bằng một tình huống phạt đền nhưng trước đó, họ đã để Pháo thủ ghi hai bàn cách biệt khi hiệp một chưa kết thúc.

Trong cuộc đối đầu này, sở dĩ đội bóng của Unai Emery phải thất bại do họ chơi thiếu người, từ một sai lầm ở những phút cuối hiệp một, trung vệ Sokratis Papastathopoulos đã phải nhận thẻ đỏ.

Trước đó, quân đoàn của Zidane đã bị Bayern Munich đánh bại với tỷ số 3-1 trong ngày ra quân và sau cuộc tranh tài với Pháo thủ, họ tiếp tục thất bại trước Atletico.

Có một thống kê cho thấy trong 270 phút ở ICC, Los Blancos đã để thủng lưới đến 12 lần trong đó có đến 5 bàn thua trong hiệp một, tính trung bình họ đã thua đến 4 bàn trong một trận đấu.

Bước vào cuộc đụng độ Gà trống tới đây, chắc chắn cựu tiền vệ tuyển Pháp sẽ phải tìm cách che chắn hàng phòng ngự của mình để tránh những sai số như vừa qua.

Trong khi hàng thủ liên tục mắc phải sai lầm thì trên hàng công của Kền kền trắng với những hảo thủ lẫy lừng thế giới cũng cho thấy một phong độ không cao khi mới chỉ ghi được 6 bàn thắng.

Ở phía bên kia chiến tuyến, Tottenham dường như có một khởi đầu khá hơn tại giải đấu này khi đánh bại đương kim vô địch Serie A với tỷ số 3-2 trong trận cầu ra quân.

Thế nhưng Mauricio Pochettino và các học trò đã phải thất bại 2-1 trước Manchester United trong cuộc tranh tài sau đó.

Qua hai trận đấu, Tottenham có được 4 bàn thắng và để thủng lưới cùng với hiệu số này, tính trung bình Gà trống có 2 bàn thắng và để thủng lưới 2 bàn trong 1 trận đấu.

Tuy Tottenham không có phong độ tốt nhất trước Manchester United, nhưng chiến thắng 3-2 trước đội bóng mạnh Juventus cho thấy họ có sức mạnh về chiều sâu trong tấn công và sẽ gây ra nhiều vấn đề cho Real ở Munich.

Trên hàng công của The Spurs, Lucas Moura vẫn đang thi đấu ấn tượng, cầu thủ chạy cánh này đã ghi bàn trong cả 2 trận đấu cho đội bóng chủ quản.

Thầy trò Pochettino tuy có phong độ cao hơn quân đoàn của Zidane nhưng lịch sử các cuộc tranh tài đang đứng về phía người CLB của người Pháp đang dẫn dắt.

Trong 5 cuộc đối đầu gần đây nhất, Tottenham mới chỉ giành được 1 chiến thắng trong khi Real có 3 lần ca khúc khải hoàn và cả hai có 1 lần chia điểm.

Người chiến thắng trong trận đấu này sẽ đối mặt với cả Bayern Munich hoặc Fenerbahce trong trận chung kết vào thứ Tư tới đây.

Và cả Mauricio Pochettino và Zinedine Zidane chắc chắn rằng đều không muốn thất bại liên tiếp khi mùa giải mới đang đến gần.

Tường Anh
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Tottenham - Real Madrid: Cuộc chiến không khoan nhượng của những gã thất bại