Tọa lạc tại Quảng Ngãi, một vùng đất nổi tiếng với truyền thống nông nghiệp phong phú, nhà máy bánh kẹo Biscafun đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam với sự đam mê không ngừng trong việc tạo ra những sản phẩm bánh kẹo chất lượng cao.
Thông tin doanh nghiệp

Biscafun - Hơn cả niềm vui

Hạ Vĩ 22/04/2024 18:25

Tọa lạc tại Quảng Ngãi, một vùng đất nổi tiếng với truyền thống nông nghiệp phong phú, nhà máy bánh kẹo Biscafun đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường Việt Nam với sự đam mê không ngừng trong việc tạo ra những sản phẩm bánh kẹo chất lượng cao.

Được thành lập từ năm 1994, với phương châm "Chất lượng là ưu tiên hàng đầu", Biscafun đã không ngừng nghiên cứu và phát triển các dòng sản phẩm mới nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Nhà máy sử dụng công nghệ sản xuất hiện đại, tự động hóa cao trong môi trường kiểm soát nghiêm ngặt theo tiêu chuẩn quốc tế.

Hiện sản phẩm của Biscafun không chỉ phục vụ trong nước mà còn xuất khẩu ra 29 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới.

1(2).jpg
Nhà máy bánh kẹo Biscafun tại số 2 Nguyễn Chí Thanh, phường Quảng Phú, thành phố Quảng Ngãi, tỉnh Quảng Ngãi
2(2).jpg
Nhân viên nhà máy bánh kẹo Biscafun kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo từng chiếc bánh đạt chất lượng cao nhất
3(2).jpg
Những container bánh mang thương hiệu Biscafun Quảng Ngãi xuất khẩu sang các thị trường quốc tế

Vào ngày 14.3 vừa qua, Nhà máy Bánh kẹo Biscafun - chi nhánh Công ty CP Đường Quảng Ngãi vinh hạnh là 1 trong số các doanh nghiệp liên tiếp hơn 25 năm nhận Danh hiệu HVNCLC. Biscafun luôn chú trọng vào chất lượng trong từng sản phẩm và đặt sức khỏe người tiêu dùng, an toàn vệ sinh thực phẩm lên hàng đầu.

Bên cạnh việc không ngừng nỗ lực mở rộng hoạt động kinh doanh, Biscafun còn thực hiện các trách nhiệm xã hội thông qua chuỗi hoạt động từ thiện đầy ý nghĩa. Biscafun đã tổ chức nhiều đợt thăm và tặng quà cho những gia đình chính sách, hộ nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.

Sự nỗ lực không ngừng của Biscafun trong việc thực hiện trách nhiệm xã hội doanh nghiệp đã góp phần tạo nên một hình ảnh đẹp trong lòng người tiêu dùng và cộng đồng.

4.jpg
Tập thể BiscaFun mang yêu thương và quà tặng đến với trẻ em vùng cao, sẻ chia niềm vui và nâng bước tương lai

Trong tương lai, Biscafun đặt mục tiêu không chỉ củng cố vị trí của mình tại thị trường trong nước mà còn mở rộng ra thêm nhiều thị trường quốc tế. Với cam kết không ngừng cải tiến và đổi mới, Biscafun mong muốn đưa hương vị Việt vươn xa ra khắp thế giới, đồng thời góp phần nâng cao chuẩn mực sản xuất và tiêu dùng bánh kẹo tại Việt Nam.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phân công ông Trần Thanh Mẫn điều hành hoạt động của Quốc hội
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch thường trực Quốc hội được phân công điều hành hoạt động của Ủy ban Thường vụ Quốc hội và Quốc hội thay ông Vương Đình Huệ vừa miễn nhiệm.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Biscafun - Hơn cả niềm vui