Sử dụng 4 động cơ MTU với tổng công suất lên đến 23,172 mã lực, nếu được sản xuất, Black Swan sẽ là chiếc du thuyền vỏ nhôm, lớn và nhanh nhất thế giới.

Black Swan, 'thiên nga đen' trong thế giới siêu du thuyền

ctv-baotoan | 13/06/2016, 16:48

Sử dụng 4 động cơ MTU với tổng công suất lên đến 23,172 mã lực, nếu được sản xuất, Black Swan sẽ là chiếc du thuyền vỏ nhôm, lớn và nhanh nhất thế giới.

Dù chỉ mới là mẫu concept, nhưng siêu phẩm mang tên Black Swan (Thiên nga đen) của thiết kế sư người Thổ Nhĩ Kỳ Timur Bozca đã lập tức trở nên nổi tiếng nhờ phần ngoại thất vỏ nhôm (được gia cố bằng thép) trong suốt mang phong cách hiện đại mang dáng vẻ của những món đồ chơi trong bộ phim James Bond.

Thiết kế nội thất dựa trên ý tưởng đơn giản hoá, kết hợp chất liệu trong suốt với cửa sổ tam giác lớn, mang lại rất nhiều ánh sáng tự nhiên. Hơn thế, sự kết hợp giữa tường gỗ óc chó, đá màu kem và chất liệu da tạo nên một không gian đơn giản nhưng tinh tế.

Du thuyền này có sức chứa 14 hành khách và 10 phi hành đoàn. Bên trong du thuyền có phòng ăn hai tầng, một khu vực dành cho master suite (có thang máy riêng dẫn lên phòng điều khiển), hai dãy ban công ở hai mạn sườn tàu và cầu thang trung tâm dẫn ra bể bơi, cùng hệ thống đèn LED xa hoa.

Du thuyền được bảo vệ bằng hệ thống camera chống kẻ lạ đột nhập hiện đại và cả chức năng tàng hình. Ngoài ra, Black Swan còn được trang bị các thiết bị thể thao, tàu tiếp liệu, sân đỗ trực thăng lớn ở trên đỉnh.

Sức mạnh của du thuyền đến từ 4 động cơ MTU thế hệ mới với tổng công suất lên đến 23,172 mã lực, giúp du thuyền dù lớn như vậy vẫn có thể dễ dàng đạt 28 hải lý (34,1 km/h) với tầm hoạt động lên đến 7.000 dặm mà không cần thay nhiên liệu.

Với những tính năng và thiết kế như trên, siêu du thuyền Black Swan nếu thành hiện thực chắc sẽ là lựa chọn lý tưởng cho giới siêu giàu trên thế giới.

Bảo Nhi (Theo LuxuryLauches)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
‘Ông lớn’ công nghệ mong muốn đầu tư vào chíp, bán dẫn tại Việt Nam
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cho biết nhiều doanh nghiệp (DN) công nghệ lớn toàn cầu đã thể hiện mong muốn hợp tác đầu tư vào các ngành điện tử, chíp, bán dẫn, năng lượng tái tạo… của Việt Nam.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Black Swan, 'thiên nga đen' trong thế giới siêu du thuyền