Theo thông báo gây bất ngờ này, nhóm nhạc nữ của Hàn Quốc BlackPink sẽ diễn tại sân Mỹ Đình (Hà Nội) trong 2 ngày 29 và 30.7.

BlackPink bất ngờ thông báo đến Việt Nam diễn vào tháng 7

Nhật Hạ | 26/06/2023, 15:35

Theo thông báo gây bất ngờ này, nhóm nhạc nữ của Hàn Quốc BlackPink sẽ diễn tại sân Mỹ Đình (Hà Nội) trong 2 ngày 29 và 30.7.

Lịch diễn này đã được đăng tải lên trang web vcủa BlackPink là Blackpinkofficial, đồng thời trên trang chính thức của BlackPink trên Facebook, Instagram và Twitter.

Thông tin BlackPink diễn ở Việt Nam gây bất ngờ cho cộng đồng hâm mộ BlackPink và K-pop tại Việt Nam bởi đây là là lần đầu tiên BlackPink đến Việt Nam để tổ chức concert.

Hiện các fanpage của nhóm và các trang cộng đồng về K-pop đồng loạt đăng tải tin này, nhận về lượng tương tác lớn. Bình luận dưới các bài đăng, nhiều người hâm mộ Việt Nam bày tỏ cảm giác bất ngờ và rủ nhau săn vé.

blackpink.jpeg
Thông tin về buổi biểu diễn của BlackPink tại Việt Nam đang gây sốt trên mạng xã hội 

Hai đêm diễn nằm trong khuôn khổ chuyến lưu diễn thế giới Born Pink của BlackPink nhằm quảng bá cho album cùng tên. Hai đêm diễn tại Việt Nam của BlackPink nằm trong chuyến lưu diễn toàn cầu thứ hai của nhóm nhạc nữ Hàn Quốc, nhằm quảng bá cho album Born Pink vừa mới phát hành.

Chuyến lưu diễn toàn cầu này bắt đầu vào ngày 15.10.2022 và dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 26-8 tới. Hiện, nhóm nhạc này đã có nhiều buổi diễn tại 21 quốc gia.

Born Pink cũng là tour lưu diễn thứ ba của nhóm, sau Blackpink Arena Tour ở Nhật năm 2018 và In Your Area toàn cầu năm 2018–2020.

Bài liên quan
‘Ông lớn’ công nghệ mong muốn đầu tư vào chíp, bán dẫn tại Việt Nam
Bộ trưởng Nguyễn Chí Dũng cho biết nhiều doanh nghiệp (DN) công nghệ lớn toàn cầu đã thể hiện mong muốn hợp tác đầu tư vào các ngành điện tử, chíp, bán dẫn, năng lượng tái tạo… của Việt Nam.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trong 2 năm, Tập đoàn Thuận An trúng nhiều gói thầu thuộc chương trình đặc biệt của Chính phủ
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Trong 2 năm (2022 - 2023), Tập đoàn Thuận An phát triển rất nóng, trúng nhiều gói thầu với tổng giá trị 18.000 tỉ đồng. Trong đó có những gói thầu thuộc nguồn vốn thuộc Chương trình phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội sau COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
BlackPink bất ngờ thông báo đến Việt Nam diễn vào tháng 7