Bữa tiệc mang hương vị chính thống do chính những đầu bếp đến từ Tây Ban Nha thực hiện

Thưởng thức hương vị Tây Ban Nha ở Sài Gòn

01/04/2018, 10:04

Bữa tiệc mang hương vị chính thống do chính những đầu bếp đến từ Tây Ban Nha thực hiện

Sự kiện đại tiệc ẩm thực Tây Ban Nha sẽ diễn ra trong khoảng 13 - 22.4 tại khách sạn Equatorial TP.HCM.

Ẩm thực xứ sở bò tót được bắt đầu với món khai vị là bánh khai vị đặc trưng là điều không thể thiếu. Thực khách sẽ được lạc vào thế giới Tây Ban Nha với các loại thịt nguội, hải sản đặc biệt các với đặc sản vùng Địa Trung Hải như cơm thập cẩm, bánh mì thịt viên, cá cắt thanh, cá nướng muối và thưởng thức thịt gà Catalana.

Bên cạnh đó các quầy đồ nướng và quầy thức ăn tự chọn với thực đơn gồm: tôm hùm Nha Trang, mực, cá hồi, tôm sú với cua và xúc xích nướng chirizo. Bên cạnh đó là tráng miệng với kem Catalan, dùng kèm bánh tròn, sữa, bánh pudding Tây Ban Nha với dâu tây, bánh plan vị caramel đài phun sô cô la…

Ngoài ra, cũng tại khách sạn này trong tháng 5 có buffet tối lễ hội Ramadam với nhiều món ăn Malaysia truyền thống do bếp trưởng của Chit Chat café thực hiện trong thời gian 4 ngày từ 18, 19, 25, 26.5.

Phong Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Thưởng thức hương vị Tây Ban Nha ở Sài Gòn