Bộ ảnh 'Cầu vồng nho nhỏ' của Lai Thượng Hưng đang được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội với nét vẽ ngộ nghĩnh cùng thông điệp ý nghĩa của mình.

Bộ ảnh đáng yêu về ngày hội tự hào đồng tính của chàng trai 8X

Chí Thiện | 24/09/2017, 14:13

Bộ ảnh 'Cầu vồng nho nhỏ' của Lai Thượng Hưng đang được chia sẻ nhanh chóng trên mạng xã hội với nét vẽ ngộ nghĩnh cùng thông điệp ý nghĩa của mình.

Năm nay, Viet Pride (Ngày hội tự hào đồng tính) được tổ chức tại 35 tỉnh thành trên khắp cả nước và diễn ra từ cuối tháng 7 đến đầu tháng 10. Đây là chuỗi sự kiện thường niênlớn nhất của cộng đồng LGBT Việt với mục đíchtôn vinh quyền bình đẳng, quyền tự do yêu thương,sự đa dạng tính dục và kêu gọi chống kỳ thị.

Đặc biệt, Viet Pride cònsở hữunhiều hoạt động đa dạng phù hợp với tình hình và nhu cầu của từng địa phương như triển lãm, trình diễn nghệ thuật, sự kiện ngoài trời, văn nghệ, chiếu phim, hội thảo, diễu hành... thu hút sự tham gia của hàng chục ngàn người LGBT.

Lai Thượng Hưng là một content writer đang sống tại Sài Gòn. Hưng được biết đến với dự án tranh - thơ Tốt lành nho nhỏvà bộ ảnh Chúng tôi biết nước mình còn nghèorất được yêu thích và chia sẻ chóng mặttrên mạng xã hội trong thời gian gần đây. Mới đây, nhằm thể hiện sự ủng hộ của mình đến với sự kiện Viet Pride, Hưng đã cho ra đời mộtbộ ảnh cực kỳ ý nghĩa mang tên Cầu vồng nho nhỏ.

Lai Thượng Hưng

Chia sẻ với báo điện tử Một Thế Giới, Lai Thượng Hưng cho biết: "Mình hiểu giá trị của một lời động viên, một cái tin nhắn hay một cái nắm tay đồng cảm nó có ý nghĩa thế nào, nhất là đối với những người vẫn còn đang loay hoay tìm kiếm chính mình.Mình mong là những đoạn thơ – bức tranh nho nhỏ này có thể là một lời động viên, san sẻ nho nhỏ dành cho các bạn. Hoặc chỉ cần đơn giản, đọc thấy vui vui, thấy cưng cưng. Vậy đủ rồi. Bộ tranh -thơ này cũng là niềm tin của mình. Mình tin là chúng ta không cô độc, tin vào tình yêu chân thành. Mình tin ai cũng có quyền, hoàn toàn xứng đáng được chọn cách mình yêu thương.Mong ai rồi cũng sẽ tự tin với con người vốn dĩ của mình. Mong ai cũng được gia đình, xã hội đón nhận và yêu thương".

Cầu vồng nho nhỏ được minh họa bằng nét vẽ ngộ nghĩnh, đáng yêu và thể hiện những tâm tư thầm kín của những người trong cộng đồng LGBT. Đó là ước mong được sống thật, được yêu người mình yêu và không còn phải chịu sự kỳ thị từ xã hội.

Hãy cùng thưởng thức bộ ảnh Cầu vồng nho nhỏ của Lai Thượng Hưng:

Mai Thảo

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ ảnh đáng yêu về ngày hội tự hào đồng tính của chàng trai 8X