Bồ Đào Nha đã phải dừng bước ở Confederations Cup khi họ không thể vượt qua đôi tay thủ môn Claudio Bravo.

Bồ Đào Nha bị loại, Ronaldo đã hiểu được nỗi khổ của Messi

Anh Tú | 29/06/2017, 06:30

Bồ Đào Nha đã phải dừng bước ở Confederations Cup khi họ không thể vượt qua đôi tay thủ môn Claudio Bravo.

Bồ Đào Nha được đánh giá cao khi chơi ấn tượng tại vòng bảng với sự xuất sắc của hàng phòng ngự trong 2 lượt trận cuối. Và trước Chile thì đội bóng vô địch châu Âu vẫn giữ được lối chơi chắc chắn khi tiếp tục kéo dài thành tích giữ sạch lưới. Tuy nhiên, hàng công với Ronaldo trong trận này lại chơi quá kém cỏi.

Dù kiểm soát bóng ít hơn nhưng Bồ Đào Nha có không ít cơ hội tiếp cận khung thành của Chile. Đáng tiếc là các chân sút của họ không thể vượt qua được tài năng của thủ thành Bravo trong 90 phút đá chính lẫn 30 phút đá hiệp phụ. Sau 120 phút không bàn thắng, hai đội phải đá luân lưu.

Màn đấu súng đã trở thành sân khấu riêng cho thủ môn Bravo khi anh đẩy được toàn bộ 3 cú sút của Quaresma, Moutinho và Nani. Trong lúc đó, 3 cầu thủ của Chile đều sút thành công nên Bồ Đào Nha không có cơ hội đá luân lưu lượt thứ 4.

Tại Euro 2016, Bồ Đào Nha vô địch sau 3 lần đưa trận đấu về hiệp phụ, 1 lần đá luân lưu mà họ luôn là đội chiến thắng. Còn lần này, Bồ Đào Nha thua cay đắng Chile và Ronaldo cũng dần hiểu được nỗi đau của Messi. Trong cả 2 trận chung kết Copa America 2015 và 2016, Argentina của Messi đều bị Chile cầm hòa 0-0 rồi thắng khi đá luân lưu. Mỗi trận, có 2 cầu thủ Argentina sút hỏng trước Bravo.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bồ Đào Nha bị loại, Ronaldo đã hiểu được nỗi khổ của Messi