V.league lại sẽ tiếp tục dậy sóng với pha vào bóng cao chân của tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson trong trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Hà Nội FC.

Đá cao chân vỡ đầu đối thủ, Hoàng Vũ Samson bị truất quyền thi đấu

Nguyên Huy | 28/06/2017, 21:34

V.league lại sẽ tiếp tục dậy sóng với pha vào bóng cao chân của tiền đạo nhập tịch Hoàng Vũ Samson trong trận đấu giữa SHB Đà Nẵng và Hà Nội FC.

Cú ra chân như một võ sĩ Teakwondo của cây săn bàn Hà Nội FC đã khiến cầu thủ đối phương phải ra sân với sự trợ giúp của các bác sĩ.

Trong một tình huống tấn công từ phần sân nhà ở phút 29, bóng được chuyền dài lên cho Samson, tiền đạo nhập tịch này sau đó khống chế bóng bằng chân ở tầm cao khi hậu vệ ngoại binh Britez lao ra cắt bóng.

Với kinh nghiệm non nớt, lần đầu tiên chơi bóng ở một giải đấu lắm tiểu xảo và nhiều bạo lực của V.league, cầu thủ vừa được bổ sung ở lượt về của SHB Đà Nẵng đã phải lãnh trọn nguyên gầm giày vào đầu.

Pha chạm trán này khiến trung vệ mang số áo 45 của SHB Đà Nẵng phải đổ máu trước mũi giày của Hoàng Vũ Samson. Trọng tài trẻ Ngô Duy Lân có mặt tại thời điểm đó đã không chần chừ rút ngay chiếc thẻ đỏ truất quyền thi đấu của tiền đạoHà Nội FC.

Với bề dầy hơn 10 năm lăn lộn ở các giải đấu của bóng đá Việt Nam, cầu thủ nhập tịch gốc Nigeria quá quen thuộc với từng ngóc ngách của các “trò mèo” nhằm triệt hạ đối thủ.

Hoàng Vũ Samson có bề dầy và nhiều kinh nghiệm 'chơi chiêu' ở đấu trường V.League. Ảnh N.H

Trong 10 năm này, người ta ghi nhận được 5 lần Samson ra tay đấm vào đối phương. Đây được xem như cú đúp bạo lực ở mùa bóng năm nay của Hoàng Vũ Samson. Còn nhớ ở lượt đi, vòng 3 V.league, trong cuộc tranh tài với đội bóng phố núi HAGL, cũng ở một pha tranh chấp bóng.

Chân sút này đã dùng chiêu che mắt trọng tài mà giẫm đạp ác ý với Ngọc Quang khi tiền vệ nhỏ con này đã nằm sân. Án phạt treo giò 2 trận sau đó từ VFF như “trò hề” khiến tiền đạo này “lờn thuốc” và tiếp tục dụng đòn võ thuật trong các trận đấu bóng đá.

Pha bóng giẫm đạp đầy ác ý của Hoàng Vũ Samson trước cầu thủ nhỏ con Ngọc Quang

Lần thứ hai dùng nắm đấm của Hoàng Vũ Samson là ở đấu trường AFC Cup vào hồi trung tuần tháng 4.2017 trong trận đấu giữa chủ nhà Ceres Negros của Philippines và Hà Nội FC.

Cầu thủ 28 tuổi này cũng đã ra đấm liên tiếp vào cầu thủ đối phương khiến đội nhà thua tan nát 2-6 và đồng thời bị loại khỏi giải. Liên đoàn bóng đá châu Á sau đó đã ra án phạt cấm thi đấu 4 trận và một số tiền với cầu thủ này.

Điều này có nghĩa, ở giải đấu AFC, Hà Nội FC bị loại nhưng án phạt với Hoàng Vũ Samson sẽ vẫn còn giá trị với giải đấu vô địch quốc gia.

Trước đó, ở mùa bóng 2012 và 2014, cầu thù này cũng đã dùng bạo lực cơ bắp mà đấu với Huy Hoàn, Văn Nam của SLNA và Hải Phòng.

Xem lại các màn tuyệt kỹ kungfu của ngôi sao tiền đạo Hà Nội FC

Đăng Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thách thức của ngành xuất bản trước những xu hướng công nghệ mới
1 giờ trước Khoa học - công nghệ
Hướng đi mà các nhà xuất bản cần tập trung là nâng cao chất lượng các ấn phẩm, hướng tới nhiều ấn phẩm chuyên sâu, chuyên ngành.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Đá cao chân vỡ đầu đối thủ, Hoàng Vũ Samson bị truất quyền thi đấu