Khá bàng hoàng sau khi tiếp nhận án phạt từ VFF, hậu vệ cánh trái Hà Nội FC có cuộc trao đổi rất thẳng thắn với truyền thông trong nước.

Sầm Ngọc Đức: 'Chúng tôi là nạn nhân của một vụ tai nạn nghề nghiệp'

Nguyên Huy | 28/06/2017, 15:41

Khá bàng hoàng sau khi tiếp nhận án phạt từ VFF, hậu vệ cánh trái Hà Nội FC có cuộc trao đổi rất thẳng thắn với truyền thông trong nước.

24 giờ sau khi Ngọc Đức có pha vào bóng quyết liệt và có phần nguy hiểm cho đồng nghiệp đối phương, VFF đã ra án phạt rất nặng cho cầu thủ này.

Theo đó Đức phải nhận án phạt 30 triệu đồng và đình chỉ thi đấu đến 8 trận. Ngoài ra cầu thủ sinh năm 1990 của Hà Nội FC còn phải thanh toán toàn bộ chi phí chữa trị chấn thương cho người “bị hại”, cầu thủ Nguyễn Anh Hùng của Hải Phòng.

Sầm Ngọc Đức đã phải trả giá cho hành vi vào bóng thô bạo của mình. Ảnh Tuấn Tú

“Thành thật mà nói, VFF ra án phạt là chính xác nhưng nó có phần quá nặng với tôi. Cảm giác đầu tiên mà tôi tiếp nhận thông tin trên là sự hụt hẫng. 8 trận bóng phải ngồi ngoài nhìn đồng đội thi đấu quả thật là một cực hình đối với tôi”, Sầm Ngọc Đức chia sẻ.

Nói về tình huống dẫn đến pha vào bóng mạnh bạo ở phút 27 trong trận đấu, hậu vệ cánh Hà Nội FC cho biết:

“Thời điểm đó, Hà Nội FC đang dẫn bàn trước Hải Phòng và tình huống phản công của đội bạn không mấy nguy hiểm và còn cách rất xa khung thành nên tôi không có động cơ phải cắt bóng bằng mọi giá.

Pha phá bóng của Sầm Ngọc Đức

Tuy nhiên, trong vai trò một hậu vệ, theo phản xạ, tôi phải lao ra cản trở hướng tấn công đó. Trong đầu tôi lúc ấy chỉ nghĩ đến việc cắt bóng, phá ra biên hoặc chuyền bóng cho tuyến trên nhưng không ngờ, những nỗ lực trên lại đi quá mức cần thiết và làm đau cầu thủ đội bạn. Tôi thật sự lấy làm tiếc về pha bóng đó.

Tôi và Nguyễn Anh Hùng đã có thời gian ăn tập ở đội trẻ SLNA và trước đó, chúng tôi không hề có hiềm khích với nhau, không có lý do gì để tôi vào bóng ác ý với Hùng. Đây là một tai nạn mà tôi và đồng nghiệp của mình phải gánh lấy hậu quả”, cầu thủ sinh năm 1992 tiếp lời.

Sau khi dính pha bóng đó, cầu thủ Nguyễn Anh Hùng của Hải Phòng đã phải rời sân trên băng ca và anh được HLV Trương Việt Hoàng thay ra nghỉ.

Chân phải của Nguyễn Anh Hùng bị chấn thương sau pha vào bóng của Ngọc Đức

Cầu thủ này cho biết vết thương nơi chân trụ có dấu hiệu sưng tấy nên anh phải đi chụp chiếu X quang. Tạm thời, trước khi đưa ra các chẩn đoán chính xác, các bác sỹ đang theo dõi nhưng trước mắt nhiều khả năng hậu vệ này phải vắng mặt trong hai vòng đấu sau của Hải Phòng để vết thương phục hồi cũng như ổn định tâm lý.

Như vậy, Nguyễn Anh Hùng sẽ phải vắng mặt trong trận gặp Long An trên sân nhà ngày 28.6 thuộc vòng 15 V.League 2017 và lỡ chuyến làm khách trước Cần Thơ cùng Hải Phòng ở vòng 16 diễn ra ngày 2.7 tới.

Biên Thành
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
2 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Sầm Ngọc Đức: 'Chúng tôi là nạn nhân của một vụ tai nạn nghề nghiệp'