Bị chính bố đẻ của mình bạo hành trong suốt một thời gian dài, cháu K. (10 tuổi) đã lén bỏ trốn khỏi nhà đi cầu cứu người thân trong đêm.

Bố đẻ và mẹ kế bạo hành, cháu bé trốn về bà nội kêu cứu trong đêm

Trí Lâm | 07/12/2017, 13:14

Bị chính bố đẻ của mình bạo hành trong suốt một thời gian dài, cháu K. (10 tuổi) đã lén bỏ trốn khỏi nhà đi cầu cứu người thân trong đêm.

Ngày 7.12, Công an quận Cầu Giấy (Hà Nội) cho biết đã tạm giữ hình sự với Trần Hoài Nam (SN 1983, trú tại phường Nghĩa Đô) để điều tra làm rõ việc người này đã nhẫn tâm hành hạ con trai 10 tuổi của mình suốt một thời gian dài.

Theo thông tin ban đầu, do bố mẹ chia tay nên cháu T.N.K (10 tuổi) được bố là Trần Hoài Nam đưa đi ở cùng mẹ kế. Do nhiều lần bị bạo hành, tối 5.12, K đã lén trốn ra khỏi nhà với 5.000 đồng và đi xe buýt một mình đến nhà bà nội để cầu cứu, lánh nạn, tại đường Hoàng Hoa Thám, phường Ngọc Hà, quận Ba Đình.

Theo người thân của bé K, trước đây cậu bé nặng gần 40 kg, song giờ chỉ còn hơn 20 kg và khi về không ai nhận ra. Bé K. đến trong tình trạng hoảng sợ, sút cân trầm trọng. Người thân nhanh chóng đứa bé đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe, tâm lý.

Chia sẻ với báo chí, chị Nguyễn Thị Ngân (34 tuổi, ở Phùng Hưng, Hà Nội) - mẹ đẻ cháu K. cho biết chị và chồng đã lyhôn 4 năm nay. Chị bày tỏ sự bức xúc và không hiểu vì sao chồng cũ lại nhẫn tâm ra tay tàn độc với chính con trai của mình như vậy.

Chị Nguyễn Thị Ngân cho biết cháu K. kể lại rằng, trong suốt 2 năm qua cháu không được đi học, phải làm tất cả mọi việc trong nhà trong khi mỗi buổi sáng cháu chỉ được ăn mìtôm sống, đêm ngủ dưới nền gạch. Cháu cũng bị mẹ kế dùng móc sắt đánh vào người, dùng muôi ăn lẩu đập vào đầu đến chảy máu, bố đạp mạnh vào mạn sườn....

Cơ quan công an hiện đang tiếp tục điều tra sự việc

Hoài Phong
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
23 phút trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bố đẻ và mẹ kế bạo hành, cháu bé trốn về bà nội kêu cứu trong đêm