Tammy Abraham đã lập hat-trick đầu tiên của mình cho Chelsea trong cuộc đụng độ Wolves vào hôm thứ Bảy tuần qua. Cầu thủ trẻ 21 tuổi này đã ca ngợi tầm ảnh hưởng của HLV Frank Lampard đến anh ấy trong trận đấu vừa qua.

Bộ đôi Tomori và Abraham chứng minh Lampard đang dẫn dắt Chelsea đi đúng đường

Quế Trân | 16/09/2019, 19:38

Tammy Abraham đã lập hat-trick đầu tiên của mình cho Chelsea trong cuộc đụng độ Wolves vào hôm thứ Bảy tuần qua. Cầu thủ trẻ 21 tuổi này đã ca ngợi tầm ảnh hưởng của HLV Frank Lampard đến anh ấy trong trận đấu vừa qua.

Sau những vấp vá hồi đầu mùa giải, chân sút trẻ tuổi người Anh gốc Nigeria đã có một sự vùng dậy mạnh mẽ đầy tuyệt vời ở Premier League.

Cầu thủ 21 tuổi này đã ghi babàn thắng và một bàn đá phản lưới nhà trong trận đấu kinh dị, kết thúc với tỷ số 2-5 trên sân nhà Molineux của Wolves.

Tính đến thời điểm này trong chiến dịch năm nay, Abraham đã ghi được bảy bàn thắng chỉ sau năm trận đấu.

Và giờ đây chàng trai trẻ tuổi đã vượt lên để cùng chân sút kỳ cựu của Manchester City, Sergio Aguero chia sẻ vị trí dẫn đầu danh sách cầu thủ đội bom.

Trong một phát biểu cùng truyền thông trong nước, Abraham nói rằng sự chăm chỉ của anhtrên sân tập là căn nguyên của thành quả ngày hôm nay mà mình có được. Tammy làm tất cả để đền đáp và cảm ơn Lampard vì đã truyền cảm hứng để anhtiến đến những thành công.

"Tôi đã làm việc chăm chỉ và hy vọng đây có thể là mùa giải của tôi", ông Abraham nói trên trang web chính thức của Chelsea .

“Tôi đang rất cố gắng để có thể tiếp tục thể hiện mình trong mọi trận đấu của Chelsea bởi tôi là người luôn khát khao chiến thắng và muốn thành công.

Có thể nói trong các bàn thắng của tôi đã có một sự ảnh hưởng từ Lampard, sau khi ghi hai bàn thắng ở hiệp một, ông ấy đã động viên tôi rất nhiều trong thời gian nghỉ giữa hai hiệp đấu.

Người quản lý đã tin tưởng và tiếp tục giao cho tôi nhiệm vụ kiếm tìm bàn thắng trong thời gian còn lại của trận đấu, và như đã biết, tôi đã có một hat-trick cho riêng mình bởi sự tập trung và niềm tin từ HLV.

Tôi đã sẵn sàng nắm lấy mọi cơ hội bằng cả hai tay, theo cách của mình. Tôi đang làm việc chăm chỉ và tôi rất vui khi thấy điều đó được đền đáp bằng các bàn thắng cũng như ba điểm có được từ trận đấu này”, chân sút 21 tuổi tiếp lời.

Về phần mình, Lampard rất hào hứng với màn trình diễn của Abraham, đặc biệt khi anh đặt niềm tin vào cầu thủ trẻ tuổi mà bỏ qua kinhnghiệm chiến trường của những tiền đạo kỳ cựu như Olivier Giroud và Michy Batshuayi.

“Tammy đã có ba năm liền thu lượm kinh nghiệm từ Bristol City, Swansea City cũng như Aston Villa và cầu thủ trẻ tuổi này đã có rất nhiều bàn thắng ở giải Championship và giờ đây, tôi nghĩ rằng cậu ấy sẽ cảm thấy có trách nhiệm khi khoác áo Chelsea”, người quản lý The Blues tuyên bố.

Trong ba trận đấu đầu tiên của mùa giải Lampard hứng chịu rất nhiều sự chỉ trích của những nhà chuyên môn khi quyết định tin dùng những tài năng trẻ.

Giờ đây, bộ đôi Fikayo Tomori và Tammy Abraham đã chứng minh con đường mà huyền thoại Chelsea lựa chọn cho đội bóng là chính xác.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
12 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bộ đôi Tomori và Abraham chứng minh Lampard đang dẫn dắt Chelsea đi đúng đường