Thông tin Quế Ngọc Hải bị chấn thương được chính HLV Viettel Nguyễn Hải Biên thông báo sau trận thua Hà Nội 2-5 vào tối qua.

Quế Ngọc Hải xác nhận bị chấn thương sau cú đạp ác ý của Thitipan

nguyen huy | 16/09/2019, 13:37

Thông tin Quế Ngọc Hải bị chấn thương được chính HLV Viettel Nguyễn Hải Biên thông báo sau trận thua Hà Nội 2-5 vào tối qua.

Sau trận thua này dù dẫn trước 2 bàn ở hiệp 1, HLV Nguyễn Hải Biên đã phàn nàn về việc đội bóng của ông bị mất đi những trụ cột sau khi họ từ đội tuyển trở về.

Đó là Quế Ngọc Hải ở tuyển Việt Nam và Nguyễn Trọng Đại ở U.22. Theo ông, đó là lý do đội bóng của ông mất đi sức mạnh và đánh mất lợi thế của mình khi dẫn trước.

"Trước trận đấu của Việt Nam với Thái Lan, chúng tôi khó khăn về lực lượng nhưng vẫn tạo điều kiện để các cầu thủ lên đội tuyển, bởi xác định nghĩa vụ quốc gia là hàng đầu.

Nhưng tôi rất buồn khi Quế Ngọc Hải dính chấn thương mà không được bác sĩ đội tuyển hay VFF quan tâm. Tự chúng tôi phải đưa cậu ấy đi kiểm tra và chăm sóc.

Dự kiến nếu tiến triển tốt, tuần tới Quế Ngọc Hải mới có thể thi đấu trở lại. Trường hợp của Nguyễn Trọng Đại cũng vậy. Tiền vệ này bị đau sau khi cùng U22 Việt Nam đá giao hữu với Trung Quốc và cũng âm thầm trở về", cựu hậu vệ Thể Công cho biết.

Theo HLVViettel, Quế Ngọc Hải bị đau sau khi trở về từ Thái Lan, điều này cũng được Quế Ngọc Hải vừa xác nhận: "Tôi dính chấn thương sau trận gặp Thái Lan, xuất phát từ tình huống bị Thitipan phạm lỗi.

Kết quả kiểm tra của các bác sĩ cho biết tôi bị tràn dịch đầu gối và phải nghỉ trong khoảng 2-3 tuần", đội trưởng tuyển Việt Nam cho biết.

Khi được hỏi về những bức xúc của HLV trưởng CLB mình đang thi đấu, "Hải Quế", cho biết anh đang cố gắng tập trung để hồi phục sớm quay trở lại thi đấu.

"Hiện tại, tôi đang cố gắng tập luyện để trở lại và có lẽ vẫn kịp phục hồi cho đợt tập trung đội tuyển sắp tới để đối đầu với Malaysia và Indonesia. Tuần vừa rồi tôi tập trong phòng gym, hi vọng tuần này tôi có thể ra tập luyện ở sân".

"Những chuyện ngoài lề bây giờ nên để sang một bên, với tôi lúc này điều quan trọng nhất là tập trung phục hồi để sớm quay trở lại thi đấu. Tình hình cũng đang tiến triển tốt và tôi sẽ chờ xem mình có thể ra sân ở trận đấu của Viettel tới đây được hay không".

Tình huống Quế Ngọc Hải bị Thitipan Puangchan đạp thẳng vào đầu gối xảy ra ở phút 51.Điều đáng nói, hành vi này đã qua được mắt được trọng tài điều khiển trận đấu.

Trọng tài không cắt còi và Thái Lan đã có được một đợt tấn công nguy hiểm. Rất nhiều cầu thủ Việt Nam đã phản ứng nhưng không có một chiếc thẻ nào được rút ra. Sau đó, Quế Ngọc Hải vẫn cố gắng thi đấu cho đến hết trận.

Tuyển Việt Nam sẽ có trận đấu thứ 2 tại vòng loại World Cup 2022 trên sân Mỹ Đình vào ngày 10.10 tới. Đối thủ kế tiếplà Malaysia - đội đang đứng thứ 2 sau Thái Lan và xếp trên Việt Nam với 3 điểm.

Đ.N (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
9 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quế Ngọc Hải xác nhận bị chấn thương sau cú đạp ác ý của Thitipan