Bị dẫn trước hai bàn ở hiệp 1 nhưng Quang Hải và đồng đội 5 lần làm tung lưới Viettel trong hiệp 2 để tiến gần đến ngôi vô địch V.League 2019.

Quang Hải lập cú đúp ngày Trọng Hoàng bị thẻ đỏ, Hà Nội chạm một tay vào cúp vô địch

nguyen huy | 15/09/2019, 21:36

Bị dẫn trước hai bàn ở hiệp 1 nhưng Quang Hải và đồng đội 5 lần làm tung lưới Viettel trong hiệp 2 để tiến gần đến ngôi vô địch V.League 2019.

Hà Nội và Viettel cùng đấu trên "sân nhà" mà không có một khán giả nào bởi Hàng Đẫy đang bị treo đến hết mùa giải vì sự cố CĐV đốt pháo sáng ở vòng 22.

Điều bất ngờ diễn ra khi nhà ĐKVĐ vào trậnchậm chạp và bịViettelmở tỷ số trước.

Phút 18, ngoại binhBruno ghi bàncho CLB Viettel từ chấm 11m rồi nâng tỷ số lên 2-0 phút 40.

Bị thua hai bàn khiến cho các cầu thủ Hà Nội bừng tỉnh,vùng lên tấn công và phút43, Trọng Hoàng phạm lỗi giúp đội bóng Hà thành được hưởng quả 11m.Thế nhưng, Pape Omar lại sút hỏng phạt đềnkhiến Hà Nội bị dẫn trước hai bàn khi kết thúc hiệp 1.

Sang hiệp 2, Hà Nội lấy lại thế trận và chứng minh sức mạnh của nhà đương kim vô địch khi ghi liên tiếp đến 5 bàn.

Từđường chuyền của Quang Hải ở pha phạt góc, trung vệ Thành Chung bật cao đánh đầu lái bóng vào góc chết rút ngắn tỷ số xuống 1-2 cho đội chủ nhà ở phút 49.

Đến phút 60, một lần nữa Trọng Hoàng phạm lỗi và phải nhận thẻ đỏ rời sân. Trên chấm 11m, Quang Hải không mắc sai lầm đưa hai đội về vạch xuất phát.

Chỉ 3 phút sau,Đỗ Hùng Dũng bị đốn ngã trong vùng cấm đội khách và trọng tài không ngần ngại chỉ tay vào chấm 11m cho đội chủ nhà. Lần này đội trưởng Văn Quyết đưa Hà Nội vươn lên dẫn trước 3-2.

Hai phút sau,Quang Hải tiếp tục ghi tên mình lên bảng tỷ số với cú ra chân kín và cực nhanh ở sát vòng cấm địaViettel. CLB Hà Nội đang phô diễn sức mạnh với 4 bàn chỉ trong vòng chưa đầy nửa thời gian hiệp 2.

Trước khi trận đấu kết thúc, Thành Chung có thêm bàn thắng ấn định tỷ số chung cuộc5-2.

Chiến thắng đậm đà,, Hà Nội FC băng băng về đích với 49 điểm, giữ một khoảng cách khá an toàn (7 điểm)với đội bám đuổi là TP.HCM. Đội bóng Sài thành chỉ có được 1 điểm trên sân Nam Định. Đứng thứ 3 là Than Quảng Ninh với 34 điểm.

Kết thúc vòng 23, vị trí nhóm cuối không có sự thay đổi nào bởi HAGL và Thanh Hoá đều thua trận, trong khi Khánh Hoà chỉ có 1 điểm nên rút ngắn cách biệt với đội bóng xứ Thanh còn 4 điểm.

Anh Trần
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Băn khoăn về giá vàng miếng đấu thầu
Ngân hàng Nhà nước thông báo sẽ đưa nguồn cung vàng ra thị trường thông qua phương thức đấu thầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Quang Hải lập cú đúp ngày Trọng Hoàng bị thẻ đỏ, Hà Nội chạm một tay vào cúp vô địch