Chị T.H tin tưởng hoàn toàn người chồng hoàn hảo, biết quan tâm, chia sẻ và luôn tạo khoảng cách với những cô gái cố gắng tiếp cận anh. Thế nhưng, thai phụ ở Hà Nội suy sụp sau khi nghe cuộc gọi từ cô gái lạ vào ĐTDĐ của chồng và phát hiện chuyện động trời.

Bỏ ĐTDĐ ở nhà, chồng bị vợ bầu bắt quả tang đi nhà nghỉ với gái lạ

Phạm Hồng Quân | 19/05/2019, 18:09

Chị T.H tin tưởng hoàn toàn người chồng hoàn hảo, biết quan tâm, chia sẻ và luôn tạo khoảng cách với những cô gái cố gắng tiếp cận anh. Thế nhưng, thai phụ ở Hà Nội suy sụp sau khi nghe cuộc gọi từ cô gái lạ vào ĐTDĐ của chồng và phát hiện chuyện động trời.

Xem thêm:Pháp Luân Công là gì mà nhóm nghi phạm giết 2 nam giới bỏ vào bê tông tu luyện?

Đáng sợ những lời tung hô gã đồ tể giết 4 người ở Hà Nội và Vĩnh Phúc

Hoa lạ thối hoắc được người dân Kiên Giang thờ cúng mọc đầy ở miền Bắc

Thực hư chuyện cô gái ăn xin ở La Gi đem theo 103 triệu đồng và 5 cây vàng

Trước đó, chồng chị T.H vừa đi đá bóng về đã thay quần áo, xịt nước hoa thơm phức rồi nói đi gặp khách hàng nên không ăn cơm. Sau khi nghe cuộc gọi từ cô gái lạ đến điện thoại chồng bỏ ở nhà: “Anh đến nhà nghỉ chỗ Trung Liệt chưa, em đang ở đấy rồi”, chị T.H dù bụng mang dạchửa nhưng tức tốc đến “nơi chồng gặp khách hàng” và chứng kiến cảnh đau lòng.

Tâm sự của thai phụ ở Hà Nộibắt quả tang chồng đi nhà nghỉ với gái lạkhiến dân mạng nghẹn ngào:

Nói như nào bây giờ nhỉ, các chị em có hiểu được cái cảm giác phát hiện người yêu chồng ngoại tình ngay trong thời gian mình đang mang bầu không? Nó thật sự là quá kinh khủng, quá thất vọng luôn ấy.

Chồng tôi từ trước đến nay chưa bao giờ từng đề cập tới chuyện gái gú, thậm chí ngay cả lúc có những người con gái khác chủ động tiếp cận, anh đều tự mình tạo khoảng cách, cố gắng để tôi không phải buồn bã, suy nghĩ về chuyện tình cảm, hạnh phúc giữa hai vợ chồng. Tôi thật sự rất nể chồng tôi ở vấn đề đó, thậm chí còn cảm thấy may mắn khi gặp được anh ở giữa cái cuộc đời đầy phiền não này.

Dù thế, bọn bạn thân vẫn thường hay nhắc tôi chuyện đàn ông giấu giếm chuyện gái gú. Nói thật là tôi chẳng bao giờ vì mấy câu chuyện đấy mà nghi ngờ chồng cả. Tôi cực kỳ tin vào người chồng mình, thậm chí cả việc tiền nong cũng vậy. Chồng bảo cần cái này cái kia, tháng này không đưa được chi phí ăn uống, nhà cửa, tôi vẫn chấp nhận, vui vẻ vì đã là vợ chồng rồi thì cả hai cùng chung tay, cùng cố gắng chứ chẳng phải là câu chuyện của riêng ai.

Thế nhưng, tôi đã nhầm, phải nói là quá ngu khi tin tưởng hoàn toàn vào chồng mình. Kể từ ngày tôi mang bầu đứa đầu tiên, chồng tuần nào cũng đi công tác hai ba hôm. Tôi thật sự vẫn thông cảm vì đó là công việc, sự nghiệp và tương lai của chồng tôi. Hơn nữa, giai đoạn này tôi vẫn tự lo được, không cần chồng phải quá sao sát.

Dẫu vậy, chồng vẫn quan tâm tôi. Kể cả đi công tác hay như nào thì anh ấy vẫn gọi điện, nhắn tin về để hỏi thăm tình hình sức khỏe và nhắc nhở đi khám nếu không thể đưa tôi đi được.

Hôm nay vô tình như thế nào, chồng vừa đi đá bóng về đã thay quần áo, xịt nước hoa thơm phức. Tôi hỏi thì chồng bảo đi gặp khách hàng, không ăn cơm. Chồng tôi đi được độ 10 phút thì có chuông ĐTDĐ và đó là máy của chồng, số lạ gọi đến liên tục.

Tôi bình thường không bao giờ động vào ĐTDĐ của chồng, nhưng vì lần này gọi nhiều quá nên mới nghe. Đầu dây bên kia là giọng nữ, tôi vừa bắt máy thì đã nghe: “Anh đến nhà nghỉ chỗ Trung Liệt chưa, em đang ở đấy rồi”.

Hình dung ngay ra điều bất ổn, tôi bảo luôn: “Chị ơi, sếp em vừa đi rồi ạ. Chị đợi tí, anh ấy đến bây giờ đây”.

Lúc đó không hiểu sao tôi bình tĩnh, chuẩn bị đồ đạc, gọi điện cho mấy con bạn rồi bắt taxi đến thẳng chỗ nhà nghỉ ở Trung Liệt luôn. Tao thấy chồng khi đứng dưới cửa nhà nghỉ, thật sự cũng không biết nói gìchỉ khóc.

Mấy con bạn tôi đến, sấn sổ vào bắt chồng tôi phải lôi con phò kia xuống để nói rõ ba mặt một lời. Tính tôi hiền, bảo chúng nó là thôi, đi về, đến giờ này thì cũng chẳng còn gì để nói nữa.

Lúc đấy chồng tôi đúng như con người khác luôn, đứng chửi nhau với hai con bạn tôi, còn cầm mũ bảo hiểm đòi đánh một đứa. Nhưng may mà lúc đấy người dân đi qua đông, chắc anh ta cũng không dám làm liều.

Hai con bạn tôi điên, gọi cả mấy thằng anh em kiểu xã hội để đánh chồng tôi. Thật sự tôi quá nặng lòng, xưa nay quan điểm rõ ràng cực kì về chuyện gia đình, nếu không còn tình cảm thì thôi, không có gì phải lòng vòng nữa. Tôi bảo mấy con bạn đưa về, nếu đứng lại đó lâu hơn nữa chắc tôi không giữ được bình tình.

Hai con bạn còn bảo thích thì mất bình tĩnh luôn, làm gì phải thương yêu cái loại đàn ông này, nhưng tôi nhất quyết đòi về. May mắn là chúng nó nghe theo và đưa tôi về thẳng nhà mẹ đẻ.

Tôi thật sự đang rất bình tĩnh, không biết phải xử lý như nào, bảo với mẹ đẻ là chồng đi công tác dài hạn, có lẽ phải về nhà ở với mẹ khoảng một hay hai tuần cho đỡ buồn.

Các bạn biết không, tôi rất đau, thật sự rất đau, nhưng nếu bây giờ tâm lý cũng như sức khỏe xảy ra vấn đề, chắc chắn đứa con trong bụng sẽ bị ảnh hưởng. Tôi có nên nói với mẹ để nhờ tìm hướng giải quyết không các bạn? Chồng gọi điện cho tôi liên tục nhưng tôi không nghe, nhắn tin xin lỗi giải thích nhưng thời điểm này thì rõ ràng quá rồi, còn gì để giải thích nữa?

Tôi chán quá các bạn ạ!

Chị T.H sụp đổ hoàn toàn khi phát hiện chồng đi nhà nghỉ với gái lạ - ảnh minh họa

Nhiều người nể phục cách ứng xử của T.H trong tình huống này và sỉvả gã chồng chị vì ngoại tình lúc vợ mang bầu, song không loại trừ khả năngcô gái trong nhà nghỉ chỉ là gái gọi. Vì thế, vài người đoán chồng T.H cần giải quyết nhu cầu sinh lý lúc vợ mang bầu.

Một số người khuyên chị T.H bình tâm, ăn uống đầy đủđể không ảnh hưởng đến thai nhi, chờ khi nỗi buồn nguôi ngoai rồi gặp chồng nói chuyện rõ ràng vàgiải quyết vấn đề.

Nữ tài xế lái ô tô húc 2 xe máy gần vòng xuyến ở Hải Dương:

Nữ tài xế có lẽ đạp nhầmchân ga nên húc hai xe máy văngvào ô tô khác. Thật may là 4 nạn nhân may mắn thoát chết, trong đó có một người đàn ông, một phụ nữ, một cậu bé và một trẻ nhỏ, nhưng hai xe máy hư hỏng nặng và ô tô kia bị tông móp cửa bên trái.

Xem thêm:Truy lùng gã côn đồ nẹt pô ầm ĩ đánh người bất tỉnh khi bị nhắc ở TP.HCM

Clip nữ ca sĩ bị gã đàn ông sàm sỡ khi hát đám cưới

Đại gia ở Hà Nội say quắc cần câu, dừng ô tô lên vỉa hè nằm ngủ ngon lành

Clip đạo tặc cầm dao dọa giết ai tri hô để đồng bọn thản nhiên trộm xe PCX

Mua giày online nhận được hộp toàn giấy, cô gái vẫn bị shipper bắt trả 748 ngàn

Vợ trẻ mang thai 7 tháng đòi đến lễ hội âm nhạc ở quán bar mới chịu đẻ

Khi người giàu tham lam mỉa mai nhân viên vệ sinh trả lại 7.400 USD

Chạy hơn 20km giao 2 ĐTDĐ gần 20 triệu thì khách nói 'Đặt chơi không có tiền mua'

Nhân Hoàng
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
5 giờ trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bỏ ĐTDĐ ở nhà, chồng bị vợ bầu bắt quả tang đi nhà nghỉ với gái lạ