Trước khi xác giấu xác anh Trần Trí Thành và Trần Đức Linh vào bê tông, Phạm Thị Thiên Hà và Lê Ngọc Phương Thảo khai rằng cả nhóm tu luyện Pháp Luân Công.

Lời khai ban đầu của nhóm nữ nghi phạm giết 2 nam bỏ vào thùng đổ bê tông

Phạm Hồng Quân | 19/05/2019, 11:28

Trước khi xác giấu xác anh Trần Trí Thành và Trần Đức Linh vào bê tông, Phạm Thị Thiên Hà và Lê Ngọc Phương Thảo khai rằng cả nhóm tu luyện Pháp Luân Công.

Xem thêm:Đáng sợ vì những lời tung hô gã đồ tể giết 4 người ở Hà Nội và Vĩnh Phúc

Hoa lạ thối hoắc được người dân Kiên Giang thờ cúng mọc đầy ở miền Bắc

Thực hư chuyện cô gái ăn xin ở La Gi đem theo 103 triệu đồng và 5 cây vàng

Clip nữ ca sĩ bị gã đàn ông sàm sỡ khi hát đám cưới

Đại gia ở Hà Nội say quắc cần câu, dừng ô tô lên vỉa hè nằm ngủ ngon lành

Đêm 18.5, công an đã xác định được danh tính hai nạn nhân và xác định được nguyên nhân gây án của đối tượng vụ hai thi thể người trong thùng đổ bê tông ở xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

Hai nạn nhân được xác định là Trần Trí Thành (ngụ TP.HCM) và Trần Đức Linh (quê Nghệ An).

Theo Thanh Niên Online, tại hiện trường nơi phát hiện haithi thể được đổ bê tông để phi tang, cơ quan chức năng thấy nhiều tài liệu liên quan đến Pháp Luân Công.

Các nghi can Phạm Thị Thiên Hà (31 tuổi, ngụ TP.HCM), Lê Ngọc Phương Thảo (thường gọi là Thanh, 29 tuổi, quê Tiền Giang) cùng với anh Trần Trí Thành và Trần Đức Linh luyện Pháp Luân Công.

Nhóm này tu luyện một thời gian ở Khánh Hòa, sau đó về nhà bà Trịnh Thị Hồng Hoa (mẹ Phạm Thị Thiên Hà) ở TP.HCM tập luyện. Sau quá trình tu luyện, bà Trịnh Thị Hồng Hoa không đồng ý nữa nên nhóm đi một nơi khác cũng tại TP.HCM. Sau đó, Phạm Thị Thiên Hà thuyết phục mẹ bán căn nhà với giá 2 tỉ đồng.

Giữa năm 2018, nhóm của Phạm Thị Thiên Hà thuê một căn nhà trên đường D2 trong Khu công nghiệp Bàu Bàng, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương để cả nhóm tu luyện. Thời điểm này có hai phụ nữ tên An và Hạnh cũng tham gia tu luyện nhưng do cực khổ nên đã bỏ đi.

Sau đó, Hà đến thuê nhà mới tại nơi xảy ra án mạng. Đến cuối năm 2018, cả nhóm đi xuống Vũng Tàu tìm chỗ tu luyện và kêu gọi thêm người gia nhập.

Trong quá trình đó, Trần Đức Linh được cho là không tuân thủ đúng quy định dẫn đến việc xảy ra mâu thuẫn với Phạm Thị Thiên Hà và Lê Ngọc Phương Thảo.

Thiên Hà và Phương Thảo khai, Trần Đức Linh nhảy từ trên lầu 1 xuống đất tử vong do thấy "phần quỷ" trong người lấn át. Sau khi Linh chết, nhóm này đưa thi thể vào phòng rồi bật máy lạnh nhiệt độ thấp để bảo quản thi thể, tránh mùi hôi.

Căn nhà đầu tiên cả nhóm thuê ở huyện Bàu Bàng vào tháng 9.2018
Căn nhà thứ hai ở huyện Bàu Bàng được nhóm thuê để tu luyện.
Phòng khách sạn, nơi trú ẩn và tu luyện cuối cùng của nhóm Hà và Thảo trước khi bị bắt.

Sau gần 1 tuần tu luyện tại đây, nhóm này lên ô tô Ford Everest 7 chỗ của Thiên Hà đưa thi thể Linh về căn nhà tại xã Hưng Hòa đã thuê trước đó.

Trong quá trình luyện, Hà và Thảothấy Trần Trí Thành có biểu hiện lạ, không phù hợp với nguyên tắc của nhóm. Cụ thể hơn,Hà thấy Thành có biểu hiện lạ, hay nhìn phụ nữ tắm, ngủ và không chịu được việc nhịn ăn kham khổ.Lúc bấy giờ, Hà và Thanh đã nảy sinh ý định giết Thành trước khi anh bị "quỷ nhập". Họdùng bộ kích điện làm cho anh Thành bất tỉnh rồi Hà siết cổ nạn nhân tới chết.

Sau đó, Hà và Thảovẫn sinh hoạt và tu luyện bình thường. Song do thi thể có mùi hôi khiến nhóm này không thể tập trung tu luyện nên dùng xi măng, đất đá đổ bê tông che lấp.

Gây án xong, những người còn lại trong nhóm khóa cửa căn nhà, thu dọn đồ đạc trở về thuê khách sạn tại TP.Thủ Dầu Một để tiếp tục tu luyện.

Bên cạnh đó,Hà và Thảo tiết lộ không ăn cơm mà chỉ dùng mỳ gói và bánh mì trong thời gian luyện. Do không chịu được cảnh cực khổ nên có người đã rời nhóm.

Xem thêm:Bỏ ĐTDĐ ở nhà, chồng bị vợ bầu bắt quả tang đi nhà nghỉ với gái lạ

Clip đạo tặc cầm dao dọa giết ai tri hô để đồng bọn thản nhiên trộm xe PCX

Mua giày online nhận được hộp toàn giấy, cô gái vẫn bị shipper bắt trả 748 ngàn

Vợ trẻ mang thai 7 tháng đòi đến lễ hội âm nhạc ở quán bar mới chịu đẻ

Khi người giàu tham lam mỉa mai nhân viên vệ sinh trả lại 7.400 USD

Clip tài xế Rolls-Royce biển ngoại giao 80-651-NG-16 bị cụ ông phang mũ bảo hiểm

Chạy hơn 20km giao 2 ĐTDĐ gần 20 triệu thì khách nói 'Đặt chơi không có tiền mua'

Danh tính ‘hot girl thang máy’ hút hồn vạn chàng trai

Nhân Hoàng (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương Đảng đồng ý cho ông Vương Đình Huệ thôi các chức vụ
một giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương Đảng đồng ý để ông Vương Đình Huệ thôi giữ các chức vụ: Uỷ viên Bộ Chính trị, Uỷ viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng khoá XIII, Chủ tịch Quốc hội nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam khoá XV, nhiệm kỳ 2021 - 2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Lời khai ban đầu của nhóm nữ nghi phạm giết 2 nam bỏ vào thùng đổ bê tông