Inter Milan đồng ý nâng mức giá Romelu Lukaku tối đa lên 73,9 triệu bảng để đảm bảo ký hợp đồng với chân sút người Bỉ từ Man United.

'Bố già' Antonio Conte giải cứu Romelu Lukaku khỏi Quỷ đỏ

Quốc Cường | 08/08/2019, 14:52

Inter Milan đồng ý nâng mức giá Romelu Lukaku tối đa lên 73,9 triệu bảng để đảm bảo ký hợp đồng với chân sút người Bỉ từ Man United.

Cựu tiền đạo của Everton đã phải tập luyện cùng Anderlarou trong tuần qua để duy trì thể lực.Lukaku bị loại khỏi đội hình Man United trong chuỗi trận giao hữu bất bại trước ngày khai màn chiến dịch Premier League.

Mối quan hệ của Lukaku với Solskjaer ngày càng xấu đi sau người Bỉ tung lên mạng xã hội một loạt chia sẻ vào cuối tuần qua. Sẽ không có gì đáng nói nếu đó là những thông tin cá nhân mà Lukaku muốn chia sẻ cùng người hâm mộ.

Ole Gunnar Solskajerrất tức giận khi Lukaku đểrò rỉ các thông số liên quan đến hiệu suất của các đồng đội M.U trong buổitập trận thử nghiệm tốc độ trước mùa giải.

Ông chủ sân khấu nhà hát của những giấc mơ cho rằng đó là một điều không thể chấp nhận được với cầu thủ chuyên nghiệp.

Theo từ tờ Manchester Evening News, những bất đồng nóng bỏng này đã được đẩy lên cao trào khi nhà cầm quân người Na Uy ra lệnh cho Romelu xuống tập luyện cùng đội trẻ M.U.Thế nhưng, Lukaku đã chống lệnh bằng cách bay về Bỉ tập luyện cùng Anderlarou vào thứ Hai và không trở lại trung tâm huấn luyện Carrington vào ngày hôm sau.

Antonio Conte đã bỏ lỡ việc ký hợp đồng với cầu thủ này hai năm trước khi còn cầm quyền ở Chelsea, người Ý đã phải làm điều đó với Alvaro Morata.

Giờ đây, huấn luyện viên Inter không giấu giếm mong muốn đưa Lukaku đến San Siro nhưng đội bóng thành Milan còn lấn cấn vớigiá mà Man United rao bán chân sút người Bỉ.

Man United áp mức giá lên đến 80 triệu bảng để bán đi Lukaku bởi vào năm 2017 phải chi 75 triệu bảng cho Everton để có người Bỉ.

Bộ phận tuyển trạch trên sân Old Trafford mong rằng ít nhất cũng sẽ thu lại số vốn đã bỏ ra và Phó giám đốc điều hành CLB, Ed Woodward tin rằng giá trị của Lukaku cũng tăng dần sau hai năm khoác áo Quỷ đỏ.

Trong khi đó, Juventus nổi lên như ứng cử viên ký hợp đồng với Lukaku nhưng một thỏa thuận trao đổi phức tạp liên quan đến Paulo Dybala đã sụp đổ vào đầu tuần này bởi tiền đạo người Argentina chọn chiến đấu cho tương lai của anh ở Turin.

Lukaku từng là chân sút màu tím yêu thích sau khi Solskainer đến sân khấu Nhà hát của những giấc mơ trong vai trò HLV tạm quyền.

Trung phong 26 tuổi đã ghi 6 bàn sau ba trận, bao gồm cả cú đúp trong chiến thắng Champions League trước PSG, nơi đảm bảo vị trí của Na Uy là người thay thế vĩnh viễn Jose Mourinho.

Tuy nhiên, chân sút này gây nên sự thất vọng sau đó khi chỉ ghi được 15 bàn thắng sau 45 lần ra sân trong màu áo Quỷ đỏ trên mọi mặt trận và ở đấu trường Premier League chỉ ghi vỏn vẹn 12 bàn. Đây là thành tích kém gấp rưỡi mùa giải đầu tiên.

Với phong độ trượt dần đều này, Lukaku dần dần mất vị trí trướcMarcus Rashford đang hừng hực sức trẻ, Solskajer rất muốn xây dựng một đội hình với hàng công có tốc độ nhanh, linh hoạt và trẻ trung.

Người Na Uy mang cầu thủ chạy cánh 21 tuổi người Anh, Daniel James về Old Trafford vế dụng ý trên. Song song đó, nhóm các cầu thủ năng động vừa tốt nghiệp học viện Man United như Mason Greenwood, Angel Gomes và Tahith Chong cũng mang đến sự kỳ vọng tươi mới cho Quỷ đỏ.

Trong khi đó, Lukaku cùng người đại diệnFederico Pastorello đã bay sang thành Milan để ra mắt CLB mới.

Câu lạc bộ Serie A vẫn có thể ký hợp đồng với các cầu thủ cho đến cuối tháng 8.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 3: Nỗ lực giải cơn 'khát' cho từng nhà
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Tình trạng thiếu nước sinh hoạt đang diễn ra gay gắt tại nhiều tỉnh thành vùng ĐBSCL. Để giúp người dân có nước ngọt phục vụ cho sinh hoạt, ăn uống, bằng nhiều cách, lãnh đạo các địa phương đã rất nỗ lực đưa nước sạch đến tận nơi.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
'Bố già' Antonio Conte giải cứu Romelu Lukaku khỏi Quỷ đỏ