David Luiz muốn rời Chelsea vào mùa hè này giữa sự quan tâm từ Arsenal. Người Brazil vắng mặt trong buổi tập đầu tiên cho chiến dịch Premier League vào hôm thứ Tư.

Bất đồng với Lampard, Luiz muốn rời Chelsea ngày cuối thị trường chuyển nhượng

Quế Trân | 08/08/2019, 08:39

David Luiz muốn rời Chelsea vào mùa hè này giữa sự quan tâm từ Arsenal. Người Brazil vắng mặt trong buổi tập đầu tiên cho chiến dịch Premier League vào hôm thứ Tư.

The Blues đã phủ nhận các báo cáo rằng Luiz từ chối tập luyện cùng đội hình mới của Frank Lampard, nhưng BBC cho rằng đó là một động thái thúc đẩy để được rời khỏi Stamford Bridge của người Brazil.

David Luiz cũng đã không có mặt trong suốt 90 phút ở trận cầu giao hữu, kết thúc với tỷ số 2-2 trước Borussia Monchengladbach vào hôm thứ Bảy.

Trung vệ 32 tuổi này là một trong số ít các cầu thủ của Chelsea ủng hộ Maurizio Sarri trong một mùa giải khác lạ tại Stamford Bridge khi người Ý giúp The Blues vô địch Europa League và có vé tham dự Champions League.

Đội bóng phía tây thành London đã phá vỡ chính sách chỉ tái ký từng năm một với cầu thủ trên 30 để trao cho Luiz một bản hợp đồng kéo dài 2 năm vào hồi tháng 5 vừa qua.

Sau khi Sarri bị sa thải, Luiz đã nói về tác động tích cực mà Lampard đã gây ra kể từ khi trở lại câu lạc bộ trong vai trò người quản lý, thế nhưng theo báo cáo từ Daily Telegraph, quan hệ giữa hai người đã nhanh chóng xấu đi.

Việc Luiz vắng mặt trong buổi tập hôm thứ Tư tại Cobham cho thấy huấn luyện viên trưởng Frank Lampard nhiều khả năng sẽ dùng Kurt Zouma và Andreas Christensen làm trung tâm ở hàng phòng ngự trong chuyến làm khách trên sân Old Trafford vào Chủ nhật tới đây.

Lo ngại về thời gian chơi bóng của mình sẽ không nhiều dưới triều đại mới của người đồng đội cũ, trung vệ người Brazil quyết định sang đầu quân cho đội bóng cùng thành phố London.

Frank Lampard được cho là rất vui khi giải quyết vấn đề của David Luiz dù rằng đội hình Chelsea sẽ bị hạn chế trong các chiến dịch mới bởi lệnh cấm mua bán cầu thủ trong hai kỳ chuyển nhượng từ EUFA.

Về phần mình, Luiz muốn gia nhập Arsenal để tái hợp với Unai Emery bởi hai người đã từng có thời gian làm việc cùng nhau ở PSG, và người đại diện của anh đã đến London để bắt đầu các cuộc đàm phán.

Emery đã tuyệt vọng để củng cố khả năng phòng ngự của Arsenal ở kỳ chuyển nhượng mùa hè nàyvà nhu cầu về một trung vệ mới đã trở nên trầm trọng hơn khi đội trưởng Laurent Koscielny chuyển đến Bordeaux vào thứ ba.

Các ưu đãi dành cho trung vệ của Juventus, Daniele Rugani và Dayot Upamecano của RB Leipzig cho đến nay vẫn chưa thành hiện thực, và Pháo thủ rất muốn tìm hiểu lập trường của Chelsea về Luiz.

The Blues có thể yêu cầu ít nhất 8 triệu bảng cho người hai lần vô địch Premier League, nhưng quyết định cuối cùng về tương lai và đích đến của Luiz có thể nằm ở bàn tay “đạo diễn” Marina Granovskaia.

Bất kỳ động thái nào cho các thương vụ cũng sẽ được nhanh chóng thực hiện bởi thị trường chuyển nhượng mùa hè ở Premier League sẽ đóng cửa vào lúc 5 giờ chiều ngày thứ Sáu tới đây.

Duy Nam
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Bất đồng với Lampard, Luiz muốn rời Chelsea ngày cuối thị trường chuyển nhượng